สำหรับสาว ๆ สายอาร์ตที่งานศิลปะคือชีวิต หากจะสักลวดลายลงบนเรือนร่าง แน่นอนว่ารอยสักนั้นจะต้องมีความหมายและถูกจัดวางให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งบริเวณที่สามารถเพิ่มเสน่ห์ น่าหลงใหล เปลี่ยนลุคให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่ได้ในทันทีก็คือ 'ข้างลำตัว' แล้วจะมีรอยสักลายใดที่เหมาะกับการสักในบริเวณนี้บ้างนั้น ตามมาดูกันค่ะ  

 

Flowers


นอกจากรอยสักข้างลำตัวจะเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับผู้หญิงอย่างเราแล้ว รอยสักรูปดอกไม้ก้านยาวดอกเล็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบ หรือดอกหญ้าเมื่อมาอยู่บนเรือนร่างบริเวณข้างลำตัว จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ น่าหลงใหล ชวนให้ค้นหา ยิ่งเวลาใส่บิกินี่ยิ่งดูเซ็กซี่มากขึ้นไปอีกหลายเท่า

Side-body-tattoos

 

Side-body-tattoos

 

Side-body-tattoos

 

Nature


สำหรับสาว ๆ สายคลีนที่มีใจรักธรรมชาติ ชอบท่องเที่ยว เดินป่า ค้นหาความหมายของชีวิต ไม่ควรพลาดรอยสักข้างลำตัวแบบ Nature อย่างแม่น้ำ ภูเขา ดวงอาทิตย์หรือดวงจันทร์ เพราะนอกจากจะเพิ่มเสน่ห์และความเซ็กซี่ชวนให้ค้นหาแล้ว ยังเป็นรอยสักที่บ่งบอกถึงตัวตนและชีวิตของเราจริง ๆ อีกด้วย 

Side-body-tattoos

 

Side-body-tattoos

 

Side-body-tattoos

 

Quotes 


สาว ๆ คนไหนที่อยากมีรอยสักเป็น Quotes หรือคำคมอยู่ที่บริเวณข้างลำตัว แนะนำว่าให้เลือกเป็นคำพูดหรือประโยคสั้น ๆ ที่มีความหมายดี ๆ ซักประโยค อาจเป็นคำคมโดนใจ เป้าหมายสำคัญ หรือคำพูดที่เอาไว้เตือนใจตัวเอง ซึ่งนอกจากจะมีเสน่ห์น่าค้นหาแล้ว ยังทำให้ดูเป็นสาวเท่ขึ้นไปอีกระดับ  

Side-body-tattoos

 

Side-body-tattoos

 

Side-body-tattoos

 

Animal


หากจะสักรูปสิ่งมีชีวิตไว้ที่เรือนร่างข้างลำตัว แน่นอนว่าสัตว์ชนิดนั้นจะต้องมีความหมาย บ่งบอกตัวตน หรือเป็นสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเรา ซึ่งรอยสักที่เกิดจากความรักและความผูกพันธ์จะทำให้สาว ๆ มีเสน่ห์ อ่อนโยน น่าตกหลุมรัก แนะนำเป็นรอยสักรูปสัตว์แบบ Grid ในสไตล์มินิมอล รับรองว่าสวยแพงแบบไม่เยอะ

 

Side-body-tattoos

 

Side-body-tattoos

 


ได้ไอเดียรอยสักข้างลำตัวกันไปแล้วก็ลองดูว่าแต่ละรอยสักเข้ากับเรามากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องของความหมาย ขนาด และรูปร่างของเราที่จะช่วยขับให้รอยสักนั้นมีความโดดเด่นและเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น