แฟชั่นลายสก็อตสุดชิคแห่งยุค 90 ที่คราวนี้วนกลับมาฮอตฮิตติดลมบนกันอีกครั้ง จะบอกว่าไอเทมนี้ถือเป็นแฟชั่นสุดคลาสสิคที่วนกลับมาอินอยู่เรื่อย ๆ แถมหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีตกเทรนด์ ถ้าหากว่าสาว ๆ Jelly คนไหนมีไอเท็มลายสก็อตอยู่ในตู้ แต่หยิบขึ้นมาแมทช์ทีไรก็เหมือนจะไปตัดอ้อยจนต้องพับเก็บใส่ตู้ล่ะก็ บอกเลยว่าต้องไม่พลาดเทรนด์แฟชั่นลายสก็อตสุดชิคของสาว ๆ ย่าน Siam Squareไอเทมนี้จะมิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาเป็นลุคไหน สไตล์ใดได้บ้าง อย่ารอช้า ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

 

เริ่มกันด้วยแฟชั่นลายสก็อตในลุค Casual Style ที่แมทช์ "ชุดเดรสลายสก็อต" คู่กับรองเท้า Slip On สีขาว จะแต่งไปเที่ยว หรือไปทำงาน ก็ออกมาสวยเก๋ดูดีทุกสถานการณ์!

 

 

คอมพลีทลุคแบบชิค ๆ ด้วย "เสื้อสูทแฟชั่นลายสก็อต" กับกางเกงขายาวสีดำและรองเท้าคัทชูสีดำ ได้ลุคเป็นสาวมั่นที่มีความสวยปนเท่ ดูดีแบบสุด ๆ 

 

 

ใครเป็นสายสตรีทมาทางนี้! เลือกแมทช์ "กระโปรงแฟชั่นลายสก็อต" กับเสื้อยืดสีขาว คลุมโทนหมวก Flatcap กับเสื้อคลุม Oversize ด้วยโทนสีแดงแบบคูล ๆ ใครอยากได้ลุคสตรีทสไตล์แบบวินเทจ ๆ บอกเลยห้ามพลาด

 

 

มาต่อกันที่ลุคชิล ๆ สบาย ๆ แต่สวยเก๋สะดุดตากันไปเลย! กับ "กางเกงแฟชั่นลายสก็อตสีแดง" ที่เพียงแค่แมทช์กับเสื้อยืดสีดำ หรือสีพื้นเรียบ ๆ ก็ออกมาดูดีอินเทรนเว่อร์แล้วซิสส

 

 

สวย ๆ ตัวเดียวจบ! กับ "จั๊มสูทแฟชั่นลายสก็อต" ที่ได้ทั้งความเท่ เก๋ ชิค ไม่ซ้ำใคร แถมยังไม่ต้องมิกซ์แอนด์แมทช์หลายไอเท็มให้ยุ่งยากมากความ ก็ได้ลุคชิค ๆ ที่ใส่ได้ไม่เบื่อแล้วค่า 

 

 

ดูดีแบบไม่ต้องเยอะ! แค่แมทช์ "เสื้อแฟชั่นลายสก็อตดีเทลเก๋ ๆ" กับกางเกงยีนส์แซ่บ ๆ สักตัว แค่นี้ก็ได้ลุคชิค ๆ แถมยังสวยแพงไฮด์แฟชั่นเว่อร์

 

 

แซ่บกันให้สุดกับการแมทช์ "กระโปรงพลีทลายสก็อต" คู่กับเสื้อครอปสีขาวแขนพองสุดฮิต ลุคนี้ทั้งหวาน ทั้งเปรี้ยว แถมยังวินเทจสุด ๆ ใครอยากคอมพลีทลุคแฟชั่นลายสก็อตแบบปัง ๆ ห้ามพลาดลุคนี้เลย!

 

 

น่ารักแบบหวาน ๆ ไปกับการแมทช์ "เสื้อแฟชั่นลายสก็อตแขนห้าส่วน" ที่มีดีเทลน่ารัก ๆ ช่วงปลายแขน คู่กับกางเกงยีนส์ขายาว เป็นลุคคิ้วท์ ๆ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

 

อีกหนึ่งลุคน่ารัก ๆ กับการแมทช์ "เสื้อแฟชั่นลายสก็อตแขนกุด" ที่มีดีเทลโบว์ผูกเก๋ ๆ ตรงช่วงไหล่คู่กับกางเกงผ้าลินินสีเขียวและรองเท้าผ้าใบ เพิ่มสีสันให้การแต่งตัวอีกขั้นด้วยหมวกบักเก็ตสีขาวเป็นอันจบ! 

 


ความสนุกของแฟชั่นอยู่ที่การหยิบจับเสื้อผ้าและไอเท็มต่าง ๆ ขึ้นมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ออกมาในสไตล์ของสาว ๆ แต่ละคน สำหรับใครที่มีไอเท็มลายสก็อตอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกง กระโปรง เดรสหรือหมวก แต่ไม่มีไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์ หรือมองว่าแฟชั่นลายสก็อตนั้นจับมาแมทช์ได้ยาก แนะนำให้สาว ๆ ใช้บทความแฟชั่นลายสก็อตนี้มาเป็น Inspiration ในการแต่งตัวของสาว ๆ ให้ออกมาสวย ชิค มั่นใจ ในสไตล์ของตัวเองกันเนาะ แล้วครั้งหน้า Jelly จะหยิบเอาเทรนด์แฟชั่นไหนขึ้นมาอีกนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ :)