ถ้าถามว่าการแต่งหน้าลุคไหนที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ตอนนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นฟินิชลุคแบบเนเชอรัล หรือการแต่งหน้าให้เป็นธรรมชาติ แต่งเหมือนไม่แต่ง แต่งแบบเพื่อนจับโป๊ะไม่ได้ ตื่นมาสวยแบบนี้เลยแก หรือที่เรารู้จักและเรียกกันติดปากว่า ‘ลุคงานผิว’ นั่นเองค่ะ แต่การที่จะแต่งให้ได้ลุคงานผิวเป๊ะ ๆ  เนี่ย สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเครื่องสำอาง เพราะต่อให้ฝีมือการแต่งหน้าจะแอดวานซ์ขนาดไหนนั้น แต่ถ้าเมคอัพไอเทมไม่เอื้อก็เหนื่อยอยู่เหมือนกันนะคะ 

 

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing

 

แต่ปัญหาในการแต่งหน้างานผิวจะหมดไปแล้วค่ะสาว ๆ เพราะล่าสุด SHISEIDO เค้าส่งคอลเลคชั่น  งานผิว Synchro Skin Self-Refreshing มาให้จ้าา เหมือนฟ้าประทานมากเวอร์ เพราะในคอลฯ นี้มีครบทุกชิ้น! ทั้ง

 

1. รองพื้น Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35 ∙ PA++++

2. คุชชั่น Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact SPF35 ∙ PA++++

3. คอนซีลเลอร์เนื้อลิควิด Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Concealer 

4. คอนซีลเลอร์แบบแท่ง Shiseido Synchro Skin Correcting GelStick Concealer

5. แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งใส Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder (Radiant / Matte)

6. แป้งฝุ่นอัดแข็ง Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder

7. แปรง Shiseido HANATSUBAKI HAKE Polishing Face Brush

8. แปรงสำหรับคอนซีลเลอร์ Shiseido TSUTSU FUDE Concealer Brush

 

เป็นไงคะซิส ถ้าถามว่าครบไหม ก็บอกเลยว่ายกชุด! แต่วันนี้ Jelly จะขอรีวิวเฉพาะชิ้นสามัญประจำกระเป๋าเครื่องสำอางอย่าง รองพื้น, คุชชั่น, คอนซีลเลอร์เนื้อครีม แล้วก็แป้งฝุ่น 4 ชิ้นกันก่อนค่ะ 

 

1. รองพื้น Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation 

SPF35 ∙ PA++++ ราคา 1,950 


รองพื้นคอลเลคชั่น Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing เค้าสร้างมาเพื่องานผิวที่แท้จริง! จึงมีสีให้เลือกกว่า 12 เฉดสี คือ สี 120, 160, 210, 230, 240, 250, 320, 330, 340, 350, 360, 410 เหมาะกับทุกสภาพผิว หมดปัญหาต้องเอารองพื้นมาผสมกันเพื่อให้ได้เฉดที่เหมาะกับผิวของสาว ๆ ผิวสัมผัสของเค้าจะเป็นเนื้อลิควิด

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing

 

รองพื้นเนื้อลิควิดที่ให้สัมผัสบางเบากับผิวหน้า แต่มอบการปกปิดและเนียนกลมกลืนไปกับผิวมากเลยค่ะสาว ๆ คือไม่ว่าเราจะมีสีผิวแบบไหน พอรองพื้นของเค้าเซตตัวแล้วจะเป็นสีเดียวกับผิวตามธรรมชาติของเราเลย ติดทนเนิ่นนาน เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราที่ชื้น ไม่ต้องทัชอัพเพิ่มบ่อย ๆ (ข้อนี้ Jelly เลิฟมากเด้อ ความสาวไทยเมืองร้อนชื้นอย่างเราอะเนอะ)

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing

 

คำถามคือทำไมคุณสมบัติมันช่างเลิศขนาดนี้!

ก็เพราะในรองพื้นคอลเลคชั่น Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing เค้ามี ActiveForce™ Technology ที่จะทำงานร่วมกับผิวของเรา เพื่อต้านทานเหงื่อ ผิวมัน การเคลื่อนไหวบนใบหน้า แล้วเค้าก็ยังมีนวัตกรรม 4-Fold Technology มาช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย ฝุ่นควัน ไม่ได้แอ้มผิวหน้าเราแล้วจ้าาา แถมรองพื้นก็ไม่เลอะเลือน ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ แล้วหน้าของ ซิสก็จะสว่างขึ้นด้วยนะเออ เพราะ Shiseido เค้าผสมผงมุกสะท้อนแสงลงไปในรองพื้นด้วย และสุดท้ายยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Super Bio-Hyaluronic Acid และ Smart Correcting Powder ให้ผิวดูเนียนสวยเปล่งปลั่ง คือระหว่างที่เราแต่งหน้าผิวก็จะไม่แห้งแตก ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น! 

 

Jelly Tip: ก่อนใช้ควรเขย่าขวดให้ส่วนผสมเข้ากัน บิดหัวปั๊มเพื่อปลดล็อค และเพื่อที่จะหาเฉดผิวที่เข้ากับคุณที่สุด ให้แต้มผลิตภัณฑ์ผ่านกลางใบหน้า กดผลิตภัณฑ์ 1 ปั๊ม ใช้ปลายนิ้วมือหรือแปรงเกลี่ยรองพื้นจากกึ่งกลางใบหน้าให้กระจายออกด้านข้าง เพื่อรับการปกปิดที่สูงขึ้น ให้ใช้คู่กับแปรง HASU FUDE Foundation Brush แต่ถ้าอยากได้การปกปิดบางเบา ให้ใช้ด้านเจลเบลนเดอร์จากแปรง DAIYA FUDE Face Duo เพื่อแตะเกลี่ยรองพื้น และใช้แปรงด้านทรงเพชรกระจายรองพื้นให้เนียนเสมอกันค่ะ

 

2. คุชชั่น Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact

SPF35 ∙ PA++++ ราคา 1,350 บาท  


 

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing

      

คงคอนเซปต์เนื้อสัมผัสบางเบาเช่นเคยค่ะ ปกติคุชชั่นทั่วไปมักจะมันวาวแต่ติดไม่ทนใช่ไหมเอ่ย แต่ไม่ใช่กับ Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cushion ลืมคุชชั่นเดิม ๆ ไปได้เล้ยยย เพราะคุชชั่นคอลเลคชั่นนี้ ติดทนนาน 16 ชั่วโมง! มีใครให้มากกว่านี้ไหมคะซิส โดยมีทั้งหมด 8 เฉดสีให้เลือก (สี 120, 140, 210, 220, 230, 310, 350, 360) แล้วด้วยประสิทธิภาพของ ActiveForce™ Technology  ช่วยให้เนื้อคุชชั่นไม่ตกร่อง ไม่ทิ้งคราบ พร้อมด้วย 4-Fold Technology ปกป้องผิวจากมลภาวะระหว่างแต่งหน้าด้วยเด้อ ฟินิชลุคของสาว ๆ จะได้ผิวนวลเนียนดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ไปเลย

 

Jelly Tip: ใช้แปรงหรือพัฟฟ์กดแตะที่คุชชั่นในตลับ จากนั้นเริ่มทาจากจุดกึ่งกลางใบหน้า ให้ค่อยๆแตะเกลี่ยผลิตภัณฑ์สู่ผิวและค่อยๆไล่ออกด้านข้าง หากต้องการเพิ่มระดับการปกปิดให้แนบเนียนตรงจุดขึ้น แนะนำให้ใช้ด้านเจลเบลนเดอร์จากแปรง DAIYA FUDE Face Duo แตะเกลี่ยคุชชั่น และใช้แปรงทรงเพชรอีกด้านช่วยปัดวนเพื่อกระจายรองพื้นให้เนียนเสมอกัน

 

3. คอนซีลเลอร์เนื้อครีม Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Concealer

ราคา 1,300 บาท


 

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing

 

เมคอัพไอเทมชิ้นนี้เหมาะสำหรับคนที่มีความกังวลเรื่องผิว และต้องการปกปิดผิวให้เรียบเนียนค่ะ มี 8 เฉดสีให้เลือกเหมือนเดิมได้แก่ 102, 201, 202, 203, 230, 301, 302, 303, 304 ผิวสัมผัสจะเป็นครีมบางเบา มีเทคโนโลยีปกปิดระดับสูง และฟังดี ๆ นะคะทุกคน ปกปิดยาวนาน 24 ชั่วโมงจ้าาา ด้วยประสิทธิภาพของ ActiveForce™ Technology นั่นเอง นอกจากจะช่วยปกปิดผิวที่ไม่เรียบเนียน รอยสิว จุดบกพร่องต่าง ๆ แล้วเนี่ย คอนซีลเลอร์สูตรนี้ยังช่วยกลบรอยหมองคล้ำใต้ตาโดยไม่ทำให้ระคายเคืองอีกด้วย ตัวแปรงของเค้าก็ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป จับถนัดรับเข้ากับทุกส่วนของใบหน้าได้ดี เกลี่ยทุกมุมได้ถนัดมือและเรียบเนียนดีค่ะ 

 

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing

 

Jelly Tip: แก้ไขปัญหารอยหมองคล้ำใต้ตาและให้ผิวที่ดูสว่างด้วยการเลือกโทนสีพีชสำหรับสาวผิวขาว และเลือกโทนที่ออกแดงหน่อยสำหรับสาวผิวเข้มจ้าา 

 

4. แป้งฝุ่นเนื้อโปร่ง Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder

(Radiant และ Matte) ราคา 1,700 บาท


 

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing

 

ใครที่กำลังรอการรีวิวแป้งฝุ่นอยู่ มาแล้ว ๆๆ คอลเลคชั่น Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing มีแป้งฝุ่นโปร่งใสชิ้นนี้ที่จะช่วยเสริมเรื่องคุมมันและบางเบา มีให้เลือก 2 แบบคือ Matte ให้ผิวที่เนียนเป็นธรรมชาติ และแบบ Radiant มอบผิวที่ดูเปล่งประกาย จุดเด่นอยู่ที่แป้งฝุ่นสูตรนี้เป็นสูตรละเอียดบางเบาที่สุดเท่าเคยมีมาในประวัติศาสตร์ของ Shiseido เลยทีเดียว ทั้ง Matte และ Radiant ใช้ได้กับทุกสีผิวนะคะ เพราะทาแล้วจะกลมกลืนไปกับผิวของสาว ๆ เลย ไม่เกิดเป็นคราบขาวหรือลอย แป้งเนื้อค่อนข้างละเอียดอำพรางรูขุมขนและรอยด่างดำต่าง ๆ ได้ดีทีเดียว

Jelly Tip: สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวใต้ดวงตานะคะ แตะแป้งฝุ่นสูตร Matte บริเวณใต้ผิวรอบดวงตาได้เลย แป้งชิ้นนี้จะช่วยกระจายแสงให้ผิวดูสวย และยังสามารถปัดแต่งสูตร Radiant บริเวณโหนกแก้มเพื่อเน้นให้โดดเด่นขึ้น และทั้ง 2 สูตรสามารถช่วยเซ็ตเมกอัพให้ติดทนนาน และช่วยดูดซับความมันวาวบนผิวออกไปตลอดวันเลยค่ะ


และทั้งหมดนี้ก็คือผลิตภัณฑ์ความงามชิ้นเด่น ๆ ของคอลเลคชั่น Synchro Skin Self-Refreshing จาก SHISEIDO นะคะ ต้องบอกว่าใครที่ถนัดแต่งหน้าสไตล์งานผิว ชอบลุคธรรมชาติ ผิวสวยเนียนทั้งวันแบบ Non-Stop ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สาว ๆ ที่สนใจสามารถตามไปช้อปกันได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ SHISEIDO ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.shiseido.co.th/ และ https://www.facebook.com/ShiseidoThailand/ รับรองว่าใครที่ชอบการแต่งหน้าที่เหมือนไม่แต่งต้องชอบแน่นอนค่ะ!