จะสิวผด สิวผืน สิวอุดตัน อักเสบ สิวอะไร ๆ ก็ไม่อยากให้มาขึ้นรบกวนพื้นที่บนหน้าของเราอยู่แล้วใช่ไหมล่ะจ๊ะ คือเอาจริง ๆ เมื่อไรที่สิวมานะ มันเป็นอะไรที่แบบ โอ๊ย!! ฉันจะจัดการยังไงกับมันดีเนี่ยยยย ..  วันนี้ Jelly เลยได้ไปรวบรวมครีมแต้มสิวที่เคยใช้แล้วเห้ยมันก็ช่วยได้นะ มันทำให้หายเจ็บ สิวแห้งไวด้วย จะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลยจ้าา


PONDS EXPERT CLEARING GEL

หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตากับเจ้าตัวนี้ซักเท่าไร สารภาพตามตรงตอนแรกก็คิดว่าเป็นโฟมล้างหน้าเหมือนกัน คือหลอดก็ใหญ่ แพคเกจจิ้งก็คือใช่อ่าา แต่!! คุณขามันคือเจลแต้มสิวจ่ะ ซึ่งประสิทธิภาพของมันว้าวมาก! คือถ้ารู้สึกเริ่มเจ็บ ๆ ผิวรู้สึกว่าสิวจะขึ้น ให้เอาเจลไปแต้มไว้แล้วไม่ต้องไปยุ่งกับมันนะ พอเช้ามาจะรู้สึกเลยว่า เห้ย! ผิวส่วนนั้นไม่เจ็บแล้ว คือต้องลอง ๆ

  • ราคา : 129 บาท

Clinda M

ตัวฮิต ตัวดัง ไม่รู้จักก็คงไม่ได้ตัวนี้ แต่ว่าตัวนี้จะมาในรูปสัมผัสน้ำ แต้มหัวสิวไว้ตัวยาจะค่อย ๆ ฆ่าเชื้อ อาจจะแสบ ๆ จี๊ด ๆ หน่อย แต่ผลที่รับน่าปราบปลื้มมากนะ พูดเลย

  • ราคา : เริ่ม 59 บาทมีหลายขนาด

TOMEI

ชื่อไม่คุ้นแต่บอกเลยว่าคุณภาพไม่เบาจ่ะ เวลาที่เป็นสิวอักเสบแต้มตัวนี้ทิ้งไว้ ก็จะทำให้สิวแห้ง แล้วก็หลุดออกมาแบบไม่ต้องกด ไม่ต้องบีบ ไม่ทิ้งร่องรอยอีกด้วย แนะนำเลยยย

  • ราคา :  70 บาท

Benzac AC

ตัวนี้โดดดังอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวโดยเฉพาะ  หรือว่าจะเป็นตัวครีมแต้มสิวตัวนี้ที่สามารถรักษาได้ทุกประเภทของสิว ตัวครีมมีความเข้มข้นสูงแต่ไม่ทำให้ระคายเคืองนะ

  • ราคา :  260 บาท

Clindalin Gel

สำหรับใครที่เป็นสิวอักเสบตัวนี้ก็ควรมีติดไว้นะ เพราะถ้าสิวมันขึ้นมาแล้วแต่ว่ายังไม่มีหัว ก็ใช้เจลตัวนี้แต้มไว้สิวก็จะแข็งและแห้งไป แถมยังช่วยรักษาไม่ทิ้งรอยดำไว้อีก ราคาไม่แพงด้วยล่ะ

  • ราคา : 50 บาท

ไปลองซื้อมาใช้กันดูนะจ่ะ แต่! สำคัญสุดอะไรสุด ห้าม! ไปแกะ ไปบีบ ไปกด มันเด็ดขาดเลยนะ แต้มยาแล้วทิ้งไว้ รับรองหาย รอยดำไม่ตามมาอีกด้วย อิอิ