ถ้าพูดถึงการแต่งหน้าที่ผู้หญิงเราชื่นชอบก็คงหนีไม่พ้นสไตล์การแต่งหน้าแบบผิวสวย เผยผิวสุขภาพดีถูกต้องไหมล่ะคะ ? ซึ่งหนึ่งในช่างแต่งหน้าที่เหล่าเซเลบ เน็ตไอดอล ดาราเลือกใช้ก็คือ “Puffpoy” นั่นเองค่ะ บอกเลยว่างานเผยผิว คิ้วฟู ตาหวาน ปากหน้าจุ๊บ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ เห็นแล้วเดาได้เลยว่านี่คือฝีมือของเขาแน่นอน ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้เผยเคล็ดลับการแต่งหน้าฉบับย่อผ่านทาง Instargram ส่วนตัว @Puffpoy ให้เราได้ลองไปปรับใช้ดูกัน จะมีเทคนิคยังไงบ้างนั้น มาดูกันดีกว่าค่ะ

puffpoy


  • “Puffpoy” ได้แชร์ผ่านสื่อส่วนตัวว่า ..

💕 สำหรับงานผิวนั้น เขาจะเริ่มต้นจากการบำรุงผิวให้ดีก่อนแต่งหน้าค่ะ ลงสกินแคร์ไม่เยอะจนเกินไป จากนั้นลงกันแดดที่มีส่วนผสมของเบสก็ได้ค่ะ

💕 ส่วนรองพื้น ก็จะเลือกลงเป็นแบบเนื้อแมตต์ลงบาง ๆ ไม่ต้องซับบ่อย แต่ถ้าใครชอบผิวโกลว์ ๆ ก็สามารถเลือกใช้แบบเนื้อโกลว์ได้เลย

💕 พวกเครื่องสำอางตระกูล Tint Base ก็คืออีกหนึ่งไอเท็มที่เขาเลือกใช้ค่ะ ทาบาง ๆ กันไว้เวลาแป้งหลุด จะได้มีอีกหนึ่ง Layer ไว้รองรับค่ะ

💕 แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและลักษณะของผิวหน้าด้วยนะ ดูแลผิวให้ดี นอนเยอะ ๆ ดื่มน้ำเยอะ ๆ ก็จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นได้ค่ะ

puffpoy


ก็ลองเอาไปปรับแต่งตามเทคนิคของ "Puffpoy" กันดูนะคะ วันนี้ Jelly ก็ได้รวบรวมผลงานการแต่งหน้าของ "Puffpoy" มาฝาก จะสวยแค่ไหนนั้น มาดูกันเลย

Puffpoy
เก้า สุภัสสรา

 

Puffpoy
เก้า สุภัสสรา

 

Puffpoy
มายด์ "WJmild"

 

Puffpoy
มายด์ "WJmild"

 

Puffpoy
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

Puffpoy
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

puffpoy
ใหม่ ดาวิกา

 

puffpoy
ใหม่ ดาวิกา

 

puffpoy
แพทตี้ อังศุมาลิน

📸 : @puffpoy