ได้สบตากับผู้ชายที่ชอบยังไม่ใจสั่นเท่าเห็นป้ายลดราคาเลย! สำหรับสาว ๆ ขาช๊อปทั้งหลายเดินเข้าวัตสันนาทีนี้เตรียมล้มละลายกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อชิ้นที่ 2 เพียง 1 บาท (ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. - 28 มี.ค.) ใครที่อยากช๊อปแต่ไม่รู้จะซื้ออะไรดีหรืออยากหาข้อมูลก่อน Jelly ไปส่องมาให้แล้วว่ามีผลิตภัณฑ์ไหนน่าสนใจและคุ้มค่าแก่การเสียเงินบ้าง มาดูกันเลยย

 

Bifesta Foaming Whip Sebum (195 บาท)

เริ่มกันที่ตัวแรกเลย Bifesta Foaming Whip Sebum วิปโฟมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรกระชับรูขุมขน สำหรับผิวผสม-ผิวมัน เนื้อโฟมละเอียด หนานุ่ม ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุตันรูขุมขนอย่างอ่อนโยน มีสารสกัดจากชาเขียวช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมทั้งกระตุ้นการหมุนเวียนใต้ผิว ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี ล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาด ฟินน

 

Promotion-watsons

 

La Roche Posay Eau Thermale (240 บาท)

สเปรย์ซับมันจาก La Roche ที่จะช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมกระชับรูขุมขนและช่วยให้ผิวหน้าสะอาดสดชื่น ที่สำคัญยังช่วยให้เมคอัพติดทน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย หน้ามันเมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาฉีดแล้วซับหน้าเบา ๆ ให้แห้ง แค่นี้หน้าก็ผ่องแล้วจ้า

 

Promotion-watsons

 

Eucerin Hyaluron Mist Spray (220 บาท)

สเปรย์ไฮยาลูรอนเข้มข้นที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง ผิวมีริ้วรอย เพราะเค้าอุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่า ซึ่งจะช่วยกักเก็บน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำยาวนานยิ่งขึ้น ใช้ฉีดก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน หรือฉีดระหว่างวันที่รู้สึกว่าหน้าโทรม ผิวของเราก็จะดูสุขภาพดีขึ้นแบบโกลว์ ๆ 

Promotion-watsons

 

Liquid Neutrogenar Pure Mild Facial Cleanser (135 บาท)

อีกหนึ่งสบู่เหลวล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายที่มีรีวิวให้เห็นกันตลอด สบู่เหลวล้างหน้าจาก Neutrogenar แบบไม่มีน้ำหอม จึงอ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นเจลใสอ่อนละมุน ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดความมันแต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ใช้ไปสักพักสิวผดลดลง สาว ๆ ที่ชอบโฟมล้างหน้าแบบมีฟองเยอะ ๆ ล้างแล้วฟิน รู้สึกสดชื่น แนะนำตัวนี้เลย

 

Promotion-watsons

 

Provamed Sun Face (175 บาท)

สาวผิวมันที่กำลังมองหาครีมกันแดดผ่อง ๆ เริ่ด ๆ ขอแนะนำ Pvovamed Sun Face SPF 50 PA+++ เนื้อครีม Silky Base บางเบา ซึมซาบเร็ว กลมกลืนทุกสีผิว ช่วยปกป้องริ้วรอย ทาบาง ๆ ก่อนลงเมคอัพทำให้หน้าดูสว่างใสขึ้น สูตรนี้ไม่มีสารเคมีจึงอ่อนโยนและไม่อุดตันรูขุมขน ราคาไม่แพง รีบไปตุนกันเถอะ

 

Promotion-watsons

 

Srichan Luminescence Fabulous UV Shield (159 บาท)

ครีมกันแดดคุมมันขั้นเทพสูตรบางเบา SPF 50 PA++++ ที่มีค่าปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB สูงสุดในท้องตลาด เป็นเนื้อครีมกึ่งน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม ใครกำลังมองหาครีมกันแดดคุมมันเริ่ด ราคาเบา ๆ จัดเลย

 

Promotion-watsons

 

Nivea Sun Protect White (279 บาท)

ครีมกันแดดจาก Nivea Sun SPF 50+ สูตรลดความมัน มีส่วนผสมของ L-Carnitine ที่ช่วยลดความมันได้ถึง 86% เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยรวมก็คุมมันในระดับหนึ่ง มีซับหน้าบ้างระหว่างวันแต่ไม่ได้เยิ้มอะไรมากมาย

 

Promotion-watsons

 

Collection Lasting Perfection Concealer (248 บาท)

คอนซีลเลอร์ตัวเทพที่ขึ้นชื่อเรื่องการกลบแพนด้าและปิดรอยดำจากสิวได้เนียนสนิท เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อลิควิดเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เรียบเนียนแบบเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ Fair, Cool Medium, Warm Medium และ Dark แถมติดทนนานตั้งแต่เช้ายันค่ำ

 

Promotion-watsons

 

Sasi By Srichand (129 บาท)

อีกหนึ่งแบรนด์ลิปสติกที่กำลังมาแรง Sasi By Srichand รุ่น XOXO Liquid Lip เป็นลิปเนื้อแมทที่ค่อนข้างเหลว ทำให้เกลี่ยง่ายมาก ๆ เม็ดสีชัด ทาแล้วไม่หนักปาก ติดทนในระดับหนึ่ง แถมสีสันยังน่ารักสดใสทั้ง 5 เฉดสี แนะนำเบอร์ #101 Innocent Pink สีนู้ดชมพูอมน้ำตาลหวานละมุน สำหรับทาเป็น Everyday Look และ #204 Summer Terracotta สีส้มอิฐที่ทาแบบ Ombre แล้วสวยมากก 

 

Promotion-watsons

 

Mizumi Smooth Cleansing Water (450 บาท)

มาที่แบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง Mizumi กันบ้าง คลีนซิ่งแบบ Smooth Water สูตรลดแรงเสียดสีผิว ให้ความรู้สึกนุ่มลื่น ลดการอุดตันผิว ให้ความชุ่มชื้นและอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังเช็ด เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ถือเป็นของถูกและดีที่ควรค่าแก่การซื้อตุนไว้อีกชิ้น

 

Promotion-watsons

 

Leader Clinic Masks (69 บาท)

มาสก์ชีทบำรุงผิวหน้าสัญชาติเกาหลีที่เป็น Favorite ของสาว ๆ หลายคน ด้วยเนื้อเซรั่มที่เข้มข้น ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น เวลาหน้าโทรม สิวเห่อ หรือผิวระคายเคือง ใช้มาส์กชีทตัวนี้จะช่วยให้ผิวดีขึ้น ปกติ Leader Mask ที่วัตสันก็ชอบมีโปรโมชั่นลดราคาเหลือแผ่นละ 49 บาท หรือซื้อชิ้นที่สอง 1 บาทอยู่บ่อย ๆ แนะนำให้รีบมาซื้อตุนกันไว้จะได้มีใช้แบบฟิน ๆ  

 

Promotion-watsons

 

DR.Gloderm Infusion Clear Mask (69 บาท)

มาสก์ชีทถูกและดีจากเกาหลีที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวแบบเร่งด่วน มี 4 สูตร สีเขียว(ผิวเป็นสิว) สีฟ้า(ผิวแห้ง) สีชมพู(ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ) สีส้ม(รอยแดง รอยดำจากสิว) ใช้แล้วชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ ตกซองละ 35 บาท คุ้มสุด ๆ

 

Promotion-watsons

 

CP-1 Ceramide Treatment Protien Repair System (290 บาท)

โปรตีนบำรุงผมอันดับ 1 จากเกาหลี ช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผมเสียให้นุ่มสลวยมีน้ำหนัก ขั้นตอนการใช้ก็ง่าย ๆ เลย หลังจากสระผม ให้สาว ๆ นวดเบา ๆ แล้วทิ้งไว้ 10 นาที จากนั้นใช้หมวกอาบน้ำคลุมผม แล้วใช้ไดร์ร้อนเป่าเหมือนเป็นการอบไอน้ำ โปรตีนจะเคลือบผมและสร้างเกราะป้องกันผมเสียทำให้ผมดูสุขภาพดีทันทีหลังใช้

Promotion-watsons

 Watsons Milk Yogurt (139 บาท)


สาว ๆ คนไหนชื่นชอบโลชั่นนม ๆ กลิ่นหอม ๆ มาทางนี้เลย โลชั่นบำรุงผิวจากวัตสันที่มี ไฮโดรไลซ์ มิลค์ โปรตีน อุดมไปด้วยกรดอะมิโน ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ พร้อมส่วนผสมของ เชีย บัตเตอร์ วิตามิน อี และสารสกัดจากโยเกิร์ต ช่วยปรับสภาพผิวให้คงความนุ่มเนียน น่าสัมผัส และสารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่ อุดมไปด้วยวิตามิน ซี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส 

 

Promotion-watsons

 

H Bella By Watsons (Shower Scrub 190 บาท / Body Lotion 250 บาท)

มาถึงบำรุงผิวแบบครบสูตรจาก H Bella By Watsons เจลอาบน้ำผสมเม็ดสครับและโลชั่นบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากผลไม้และสมุนไพร ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวมีสุขภาพดี เนียนนุ่ม และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น คอลเลคชั่นนี้เค้ามีทั้งหมด 4 กลิ่นให้สาว ๆ ได้เลือกกันตามใจชอบ บอกเลยว่าเห็นแค่แพ็คเกจจิ้งก็ยอมใจสุด ๆ แล้ว 

Promotion-watsons

 

ST. Ives Body Wash (159 บาท)

ครีมอาบน้ำยอดนิยมจากอเมริกาที่เพิ่งเข้าไทยมาได้ไม่นาน ทุกสูตรมีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% จึงอ่อนโยนต่อผิว พร้อมบำรุงและฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น มี 4 สูตรให้สาว ๆ เลือกกันตามใจชอบ รับรองผิวนุ่มหอมละมุนทุกกลิ่น

 

Promotion-watsons

 

พามาส่องกันขนาดนี้แล้ว มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ใช้กันอยู่เป็นประจำหรืออยากลองใช้ดู ก็รีบไปซื้อตุนกันที่วัตสันก่อนสิ้นเดือนนี้เนอะ