หวานใสหรือเซ็กซี่? แท้จริงแล้วเธอเป็นคนยังไงกันแน่ รู้มั้ยว่าสามารถเช็คได้จากสีลิปสติกที่ชอบทานะ เพราะแต่ละเฉดสีมักจะบ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างชัดเจนเลยแหละ Jelly ขอเปิดตำราทายนิสัยทายใจว่าชอบทาลิปสีไหนเป็นคนยังไง ถ้าอยากรู้ก็ตามมาดูกันเลยค่ะซิส!

 

ทายนิสัยทายใจจากลิปสีแดง


สาวแซ่บที่อารมณ์ประมาณว่าปากไม่แดงไม่มีแรงจะเดิน เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง เป็นเจ้าแม่เพอร์เฟคชั่นนิส ไม่ชอบการถูกบังคับและชี้นำ เพราะเธอคือผู้นำและสามารถตัดสินใจทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ชอบอยู่ในแวดวงที่ผู้คนให้ความสนใจในตัวเธอ หากหนุ่มคนไหน Ignore เธอก็พร้อมเททันที

 

ทาย นิสัย ใจ ลิป

 

ทายนิสัยทายใจจากลิปสีส้ม


สาวน่ารักสดใสที่มีแรงบันดาลใจตลอดเวลา เธอเป็นคนที่มีมุมมองทางความคิดค่อนข้างแตกต่างจากคนอื่น หรือ Think out of the box จิตใจดี อ่อนโยน รักการผจญภัยและชอบอิสระ เป็นคนเฟรนด์ลี่ ในขณะเดียวกันเธอก็เป็นคนขี้เบื่อง่ายมาก หากหนุ่มคนไหนรับในสิ่งที่เธอเป็นได้เขาจะคว้าหัวใจเธอไปครอง

 

ทาย นิสัย ใจ ลิป

 

ทายนิสัยทายใจจากลิปสีชมพู


สาวหวานใสสไตล์คุณหนู สาวที่ชอบทาลิปสีชมพูอ่อนเธอมีความสดใสและน่ารักแบบเด็ก ๆ อยู่ในตัว ชื่นชอบความโรแมนติกและการดูแลเอาใจใส่จากคนที่เธอรัก ใครอยากเป็นแฟนสาวประเภทนี้ก็ต้องเอาใจทำเซอไพรส์เก่ง ส่วนสาวที่ชอบทาลิปสีชมพูเข้ม เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจ ชอบเข้าสังคม จะเจอเธอได้ตามงานปาร์ตี้ต่าง ๆ

 

ทาย นิสัย ใจ ลิป

 

ทายนิสัยทายใจจากลิปสีน้ำตาล


สาวเผ็ชสไตล์สายฝอบอกเลยว่าเห็นแบบนี้เธอเป็นที่มีบุคลิกเรียบหรู วางตัวดี เป็นตัวของตัวเองและชอบอะไรที่ค่อนข้างเรียบง่ายแต่ดูมีคลาส สุขุมนุ่มลึก แต่เธอก็ต้องการการเอาใจใส่จากคนที่เธอรักเช่นกัน ถึงแม้ฉันจะสตรองแต่ฉันก็อยากเป็นเจ้าหญิงของใครสักคนเหมือนกันนะ! หนุ่ม ๆ ที่จะคว้าหัวใจเธอได้ต้องไม่เจ้าชู้และไม่ทำให้เธอเบื่อ

 

ทาย นิสัย ใจ ลิป

 

ทายนิสัยทายใจจากลิปสีม่วง


สาวทรงเสน่ห์เหลือร้ายคนนี้ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ ไม่เปิดเผยให้ใครรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอง่าย ๆ มีโลกส่วนตัวสูงมากแถมยังไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายกับชีวิต รักอิสระ เก็บความลับเก่ง เป็นที่ปรึกษายอดเยี่ยม น่าไว้ใจและน่าเชื่อถือ หนุ่ม ๆ คนไหนอยากได้ใจเธอต้องเข้าหาเธอก่อน เธอจะชอบคนเด็กกว่าแต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่

 

ทาย นิสัย ใจ ลิป

 

ทายนิสัยทายใจจากลิปสีนู้ด


สาวขี้อายที่มีหัวใจบริสุทธิ์ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์จนใครก็ตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย อ่อนไหว ชอบทำตัวมั่นใจแต่ความจริงแล้วก็กล้า ๆ กลัว ๆ เป็นคนอ่อนหวานและชอบแบ่งปันความสุขให้คนอื่น แม่พระที่จิตใจดีแบบนี้เธอต้องการหนุ่ม ๆ ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ สไตล์แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ อบอุ่นแมน ๆ สามารถดูแลและปกป้องเธอได้

 

ทาย นิสัย ใจ ลิป

 

เป็นยังไงบ้างคะเช็คแล้วตรงกับนิสัยของตัวเองหรือไม่ Jelly อ่านดูแล้วก็ค่อนข้างตรงในระดับนึงเลยนะ สำหรับสาว ๆ ที่ชอบทาลิปหลายสีใช่ว่าจะเป็นคนที่มีหลายใจจริงป่ะ ? แค่คนมันสวยและรวยมากจะมีลิปกี่แท่งก็ได้ ครั้งหน้าจะมีทายนิสัยทายใจอะไรมาฝากอีกก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ