เสื้อ Plaid Print ยอดฮิต ไอเท็มเด็ดที่สาว ๆ ทุกคนต้องมี! เพียงแค่มีความมั่นใจขึ้นอีกนิดแล้วหยิบเสื้อ Print ลายตารางขึ้นมามิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ที่หลากหลาย ก็จะได้ลุค High Street Fashion สุดชิค คีพลุคสาวเท่สวยปังและมั่นใจ ตามมาดูการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นลายตารางยอดฮิตกันเลยค่ะ : )

1. แมทช์เสื้อลายตาราง+เชิ๊ตสีขาว


แมทช์สายเดี่ยวลายตารางที่มีกิมมิคเป็นเข็มขัดลายเดียวกันคู่กับเสื้อเชิ๊ตตัวยาวสีขาว ดูคลาสสิคเรียบหรูดูแพงสุด ๆ ปลดกระดุมเม็ดบนสักหน่อยเพื่อทำให้ลุคดูเซ็กซี่มากขึ้น อย่าลืมเพิ่มความปังด้วยหมวกทรงนิวส์บอยหรือทรงเบเร่ต์ และแว่นทรงเกร๋ ๆ สักหน่อย เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้ลุคสวยชิคสไตล์แฟชั่นนิสต้าแล้วค่ะ

Plaidprint

 

2. สวมสูทลายตารางทับเสื้อยืด+กางเกงยีน


ลุคที่ 2 แนะนำมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ปกติไม่ได้แต่งตัวจัดเต็มมากนัก เพราะถือเป็น Everyday Look ที่สาว ๆ สามารถใส่ไปได้ทุกโอกาส เพียงแค่สาว ๆ หยิบสูทลายตารางขึ้นมาสวมทับเสื้อยืดสีขาวหรือสีดำเรียบ ๆ ที่มีดีเทลเป็นลายเท่ ๆ สักหน่อย คู่กับกางเกงยีนทรงพอดีตัว จะสวมรองเท้าผ้าใบหรือคัทชูก็ได้นะคะ ยังไงก็สวยหรูดูดีทั้งนั้นสำหรับลุคนี้ : )

Plaidprint

 

Plaidprint

 

Plaidprint

 

3. สูทลายตาราง+กางเกงแฟชั่นสีแดง


แมทช์สูทลายตารางตัวใหญ่ ๆ หน่อย กับกางเกงแนวแฟชั่นสีแดง ลองใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบดีเทลแน่น ๆ บอกเลยค่ะลุคนี้สวย แซ่บ เท่ จัดเต็มในลุคเดียว ทำผมเป็นทรงบันยุ่ง ๆ หน่อย เพื่อทำให้ลุคดูชิล ๆ สบาย ๆ ออกไปเดินเล่นชิค ๆ ที่สยาม รับรองได้รูปสวยแซ่บมาเปลี่ยนโปรไฟล์ได้แบบปังเวอร์แน่นอน

Plaidprint

 

4. สวมสูทลายตาราง+กระโปรงดีเทลเกร๋ ๆ


มาในลุคเรียบหรูดูแพงที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดากันค่ะ! ให้สาว ๆ หยิบสูทลายตารางขึ้นมาใส่ทับเสื้อยืดสีขาวและกระโปรงสีดำทรงเกร๋ ๆ ที่มีลูกเล่นสักตัว ให้ลุคที่ดูเป็น Feminist มากขึ้น อย่าลืมหยิบแว่นดำมาพกติดไว้ในกระเป๋าเผื่อไว้ใช้ถ่ายรูปชิค ๆ กับแก๊งสาว ๆ นะคะจะได้ปังเวอร์กันไปเลย 

Plaidprint

 

5. แมทช์สูทลายตารางให้เป็นเสื้อ+กระโปรงสีขาว


หยิบสูทลายตารางขึ้นมาคู่กับกระโปรงยีนตัวสั้นสีขาวที่มีชายรุ่ย ๆ หน่อย เพิ่มความเรียบหรูดูแพงได้ง่าย ๆ ด้วยการคาดเข็มขัดสีดำเส้นใหญ่ ก็จะได้ออกมาเป็นลุคที่ดูวินเทจแบบชิค ๆ หรือจะเป็นกระโปรงสีขาวแบบพริ้ว ๆ ไล่ระดับจากสั้นไปยาว ฟรุ้งฟริ้งมากเวอร์ คาดเข็มขัดแฟชั่นสีแดงสลับขาวเส้นใหญ่ ๆ สักหน่อยก็กลายเป็นสาวเปรี้ยวที่ทันสมัยสุด ๆ

Plaidprint

 

Plaidprint

 

6. คลุมโทนเสื้อและกางเกงให้เป็นชุดเดียวกัน


มาต่อกันที่ลุคสุดท้ายบอกเลยว่าจัดเต็มความแซ่บแบบสุด ๆ แถมน่าจะถูกใจสาวมั่นที่ชอบแต่งตัวคลุมโทนเพื่อความเป๊ะปังอยู่ไม่น้อย มาค่ะ ให้สาว ๆ หยิบสูทและกางเกงลายตารางที่เป็นชุดเดียวกัน หรืออาจเป็นสูทลายตารางกับกางเกงหนังที่มีสีเดียวกับเสื้อขึ้นมาสวมให้ดูเข้าชุด ส่วนเสื้อตัวข้างในให้ใส่เป็นเสื้อสีเรียบ ๆ ก็พอ รับรองลุคนี้เริ่ดเวอร์สวยแซ่บแน่นอนค่าสาว ๆ 

Plaidprint

 

Plaidprint

 

Plaidprint

 

Plaidprint

 

แฟชั่น Plaid Print หรือลายตารางสามารถใส่เป็น Everyday Look ในแบบป้ง ๆ ได้ ขึ้นอยู่กับความสนุกสนานและความกล้าในการการมิกซ์แอนด์แมทช์ของสาว ๆ ถ้ายังไม่อยากจัดเต็มมากนัก แนะนำให้นำสูทลายตารางมาคลุมที่ไหล่ก็คีพลุคเรียบหรูดูแพงเหมือนเพิ่งออกมาจากรันเวย์ได้แล้วค่ะ