ในยุคที่อะไร ๆ ก็เป็นกระแส ต้องบอกเลยว่าเทรนด์ Ombre ไม่ตายง่าย ๆ แน่นอน! สำหรับใครที่ทาปากสไตล์ Ombre จนเบื่อแล้ว ลองหันมาทาเล็บสไตล์ Ombre กัน ซึ่งเป็นการไล่เฉดสีจากเข้มไปอ่อน รวมถึงการจับคู่สีที่เข้ากันหรือต่างกันสุดขั้ว เพื่อเพิ่มกิมมิคให้เล็บของเราดูไม่ธรรมดามีความฟรุ้งฟริ้ง ลองมาดูไอเดียทาเล็บสไตล์ Ombre กัน รับรองว่าถูกใจสาวอินเทรนด์ที่รักการทำเล็บอย่างแน่นอน

 

Pink Lover


สำหรับสายหวานตัวจริงยังไงก็หนีไม่พ้นสีหวาน ๆ อย่างสีชมพู ยิ่งถ้าทาเล็บสไตล์ Ombre แบบจับคู่สีชมพูนู๊ดกับสีขาวเข้าด้วยกันแล้วเนี่ย ยิ่งทำให้ดูสวยแพงคลาสซี่ลุคสุด ๆ ส่วนสายแบ๊วลองจับคู่สีชมพูเข้มกับสีชมพูอ่อนแล้วปิดท้ายด้วยกลิตเตอร์วิ้ง ๆ หรือลายหัวใจเล็ก ๆ รับรองออกมาน่ารักละมุนละไม มองไปทางไหนก็ชมพู๊ชมพู  

 

Ombre-nails

 

Ombre-nails

 

Ombre-nails

 

Ombre-nails

 

Pastel Unicorn


ความพาสเทลเป็นอะไรที่น่ารักอยู่แล้ว ยิ่งพอเป็นการทาเล็บแบบ Ombre ด้วยโทนสีพาสเทลแล้วยิ่งกรี๊ดกร๊าดเข้าไปใหญ่ ลองจับคู่สีม่วงพาสเทลกับสีฟ้าพาสเทลเข้าด้วยกันแล้วเติมความคิ้วท์ด้วยกลิตเตอร์วิ้ง ๆ เล็บของเราก็จะน่ารักมุ้งมิ้งขั้นสุด จะหยิบจับอะไรก็ฟรุ้งฟริ้ง มองแล้วอารมณ์ดี๊ดี 

 

Ombre-nails

 

Ombre-nails

 

Ombre-nails

 

Ombre-nails

 

Dark Fairly Tail


ลุคสุดท้ายมีความสวยแพง ดูเป็นผู้ดีเบอร์แรงด้วยการจับคู่สีดำ-เทา และดำ-ชมพู หรือจะแซ่บ ๆ ไปเลยด้วยการทาสีเข้มอย่างสีม่วง สีแดง และสีน้ำเงินแล้วไล่ไปหาสีอ่อน จากนั้นเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยการฟาดกลิตเตอร์เข้าไปหนัก ๆ แค่นี้ก็ดูเป็นเทพนิยายแบบมีเรื่องราวนิด ๆ แถมการทาเล็บโทนสีเข้มนอกจากจะทำให้ดูสวยเด่นแล้วยังช่วยขับผิวทำให้มือดูขาวขึ้นอีกด้วย

 

Ombre-nails

 

Ombre-nails

 

Ombre-nails

 

Ombre-nails

 

Ombre-nails

 

แน่นอนว่าการทาเล็บสามารถเปลี่ยนลุคของสาว ๆ ได้ ฉะนั้นอยากน่ารักฟรุ้งฟริ้งหรือสวยแพงก็ลองครีเอทสีกันดู เพราะถ้าเป็นการทาเล็บสไตล์ Ombre แล้วไม่ว่าจะเป็นโทนสีไหน ก็เดินกรีดนิ้วแบบชิค ๆ มั่น ๆ ได้เลยยย!