'ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้' วลีขำ ๆ ที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ ต้องยอมรับว่าปัจจุบันรูปลักษณ์ภายนอกสำคัญกับเราในระดับหนึ่งเลย เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเองแล้ว หลายครั้งยังทำให้เราได้รับโอกาสดี ๆ มากขึ้น 'จมูก' ถือเป็นแกนกลางของหน้า เมื่อจมูกได้รูป จึงทำให้ใบหน้าดูมีมิติและสวยคมขึ้น สำหรับสาวคนไหนที่อยากได้ดั้งใหม่แต่มีงบน้อย วันนี้ Jelly จะมาแนะนำคลินิกเสริมจมูกในงบ 10,000 บาท ที่จะทำให้สาว ๆ สวยปังดังใจหวัง

 

Lelux Hospital


ใครที่กำลังหารีวิวเสริมจมูก เชื่อว่าเคสจมูกสวยปังสไตล์เกาหลีกว่าครึ่งต้องมาจากโรงพยาบาล เลอลักษณ์ คลินิคเสริมความงามยอดนิยมอันดับต้น ๆ ซึ่งรับประกันเรื่องความปลอดภัยได้เลย โดยซิลิโคนแบบญี่ปุ่นเริ่มต้นเพียงแค่ 7,900 บาทเท่านั้น! นอกจากนี้ยังมีซิลิโคนเกาหลี อเมริกา และซิลิโคนสำเร็จรูปพิเศษที่ออกแบบโดยทีมแพทย์คือ ทรง Idol Nose ที่เน้นความโด่งเป็นพิเศษบริเวณสันจมูก มีความเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นแท่ง สำหรับสาว ๆ ขี้กลัวก็สบายใจได้เลย เพราะเค้ามีการใช้เทคนิควางยาสลบ ขณะทำการผ่าตัดที่เรียกว่า Beauty Dream ตื่นมาอีกทีสวยไม่รู้ตัวเลยค่ะ

 

Nose-surgery-clinic

 

ที่อยู่ : 11 ถนนนครอินทร์ ตลาดขวัญ นนทบุรี 

เว็บไซต์ : www.lelux.co.th/en/home-en / https://www.facebook.com/pg/leluxofficial

โทร : 02 888 2888

 

Medmatic By Meko


คลินิคเสริมความงามชื่อดังที่มีรีวิวเยอะมากก! สำหรับ Medmatic By Meko คลินิคในเครือ Meko สำหรับสาว ๆ งบน้อยที่อยากได้จมูกงานดี สวยพุ่ง เป็นธรรมชาติ ที่นี่จะมีคุณหมอชื่อดัง 3 คน ซึ่งจะให้คำปรึกษาและออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้าของเรา จากนั้นจึงทำการเหลาขึ้นรูปซิลิโคนให้สาว ๆ แต่ละคนเป็นเคส ๆ ทำให้จมูกดูสวยเป็นธรรมชาติ โดยจะใช้ซิลิโคนอเมริกาเกรดเอ ราคาต่ำที่สุดจะเป็นซิลิโคนอเมริกาแบบธรรมดา อยู่ที่ 13,900 บาท (มีโปรโมชั่นดี ๆ ทุกเดือนที่เริ่มต้นเพียง 8,900 บาทเท่านั้น!) แต่สำหรับสาว ๆ ที่เนื้อจมูกน้อยเค้าก็มีซิลิโคนแบบนิ่มและแบบนิ่มพิเศษ แต่งบก็จะสูงขึ้นมาอีกหน่อย โดยรวมแล้วอาการบวมช้ำและแผลหายไวมาก บอกเลยมาที่นี่คุ้มค่า สวยแซ่บสมคำร่ำลือ

 

Nose-surgery-clinic

 

ที่อยู่ : 200 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงดินแดน เขตดินแดง กรุงเทพฯ (BTS หมอชิต ฝั่งตรงข้ามสวนจตุจักร) 

เว็บไซต์ : www.medmetic.com

โทร : 081 608 1177

 

Patama Clinic


สำหรับสาว ๆ ที่อยากจมูกเป๊ะปัง สไตล์เกาหลี แต่มีงบจำกัด ลองมาอัพเลเวลความสวยแบบใส ๆ ที่ Patama Clinic คลินิคเวชกรรมที่จะเนรมิตรจมูกของสาว ๆ ให้โด่งพุ่งเข้ากับรูปหน้า ที่นี่ใช้ Medical Grade Silicone โดยราคาซิลิโคนอเมริกาแบบนิ่มอยู่ที่ 9,000 บาท ส่วนซิลิโคนเกาหลีแบบนิ่ม (จะนิ่มกว่าของอเมริกา) ราคา 12,000 บาท ทั้งหมดนี้รวมค่ายาเรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ สาว ๆ ที่มีเนื้อจมูกน้อยแต่อยากได้จมูกทรงบาร์บี้ เชิด ๆ ปลายพุ่ง แนะนำให้มาที่นี่เลย

 

Nose-surgery-clinic

 

ที่อยู่ : 1/13-15 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ (ฝั่งขาเข้าสะพานควาย)

เว็บไซต์ : http://www.patama-clinic.net / www.facebook.com/pg/PatamaClinicCenter

โทร : 02 279 7648

 

BB Clinic


มาถึงคลินิคสุดฮิตในหมู่เน็ตไตอดอล สาว ๆ คนไหนที่อยากจมูกโด่งสวย แบ๊ว ๆ รับกับรูปหน้า ต้องมาที่นี่เลย BB Clinic โดยราคาซิลิโคนเกาหลีอยู่ที่ 9,900 บาท คุณหมอพิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่การวิเคราะห์และให้คำปรึกษาเพื่อให้รูปทรงจมูกเข้ากับใบหน้าและออกมาเป๊ะปังที่สุด สำหรับซิลิโคนแบบอื่นก็มีจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่บ่อย ๆ ใครที่สนใจก็ลองเข้าไปเช็คทางเพจกันดูนะคะ

 

Nose-surgery-clinic

 

ที่อยู่ : 87/5 ซอยอัครพัตร ถนนสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 13)

เว็บไซต์ : www.bbbeautycenter.com / https://www.facebook.com/BBClinicOfficial/

โทร : 081 768 1882


ใครอยากสวยเปรี้ยวจมูกโด่งพุ่งแรงประเภทที่หน้าทะลุหลายมิติแล้วล่ะก็ ... ลองเข้าไปสอบถามทางคลินิกได้โดยตรงเลยจ้าาา