ไหนใครกำลังหาลายเล็บฟรุ้งฟริ้งไว้ไปทำเล็บครั้งต่อไปกันบ้างเอ่ย ? บางทีไปถึงที่ร้านก็มีลายเล็บมาให้แต่มันก็ยังไม่ถูกใจอยู่ดี งั้นเรามาดูไอเดียลายเล็บสั้นทางฝั่งร้านทำเล็บของเกาหลีกันบ้างดีกว่า Jelly ได้ไปตามหาไอจีของร้านทำเล็บนั้นมาให้แล้วนั่นก็คือ IG : Nailalamode ลายเล็บแต่ละแบบมันน่ารักโดนใจวันรุ่นอย่างเราเอาซะมาก ๆ ไม่เชื่อตามมาดูเล้ยยย

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

เริ่มต้นกันที่ลายเล็บการ์ตูนน่ารัก ๆ อย่างหมีพูห์ พิกเล็ต สนู้ปปี้ ฯ นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับสีทาเล็บโทนคัลเลอร์ฟูลสดใส เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยกลิตเตอร์วิบวับแล้วทา Top Coat ทับเป็นอันเสร็จเรียบร้อย หรือจะเพ้นท์ลายเล็บแบบลายจุดสลับกับการทาเล็บกลิตเตอร์ก็สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ถ้าหากใครไม่ชอบลายเล็บการ์ตูน ก็สามารถทำลายเล็บแบบอื่นได้ อย่างเช่นลายเล็บสก็อตสีพาสเทลสุดแบ๊ว หรือการเพ้นท์ลายเล็บรูปสัตว์อย่างปลาโลมาและเรือใบเป็นลายเล็บธีมท้องทะเล ถ้าอยากสดใสหน่อย ๆ ก็เพ้นท์ลายเล็บผลไม้ด้วยลายเส้นสีขาว แล้วแต่งเติมกลิตเตอร์ลงไป

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ส่วนใครที่ชอบลายเล็บแบบเรียบ ๆ ถ้าอยากให้มือขาวผ่องแล้วล่ะก็ ทางที่ดีแนะนำให้ทำเล็บโทนสีนู้ด อาจจะแต่งแต้มลายจุดเล็ก ๆ เพิ่มความน่ารัก ใส่กลิตเตอร์ลงไปนิดหน่อยให้ดูฟุ้ง ๆ หรือจะเพ้นท์ลายเล็บเสือดาวแต่ใช้โทนสีน้ำตาลนู้ดอ่อน ก็จะทำให้ดูเป็นสาวหวานแต่แอบเซ็กซี่ไม่น้อยเลยล่ะ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ถ้าหากคิดว่าไอเดียที่ Jelly นำมาฝากนั้นยังน้อยเกินไป ดูแล้วยังไม่จุใจเลยอากจะหาไอเดียลายเล็บเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปฟอลกันได้ที่ IG : Nailalamode หากมีโอกาสได้ไปเยือนเกาหลีสักครั้งแล้วอยากไปเพ้นท์ลายเล็บน่ารัก ๆ กับร้านทำเล็บออริจินอลเลย ก็สามารถดูข้อมูลของร้านในไอจีได้เลยนะคะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก  IG : Nailalamode