มงลงแล้วจ้าาา! และก็เป็นไปตามที่คาดหมาย สำหรับเวทีนางงาม "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" (Miss Universe Thailand 2019) หลังจากที่นั่งลุ้นกันอยู่นานว่ามงกุฏจะลงที่ใคร ท้ายสุดแล้ว มงลงที่เธอคนนี้เลยค่ะ 

👑  หมายเลข 19 "ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น" 

  • สาวสวยลูกครึ่งไทย เชื้อสายจีน-แคนาดา ที่ได้รับการผ่านเข้ารอบด้วยตั๋วพิเศษ Golden Tiara และยังเคยเป็นเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 "Miss Universe Thailand 2017" แถมยังคว้ามงกุฎ "Miss Earth 2017" ไปครอง! และบนเวทีปีนี้เธอก็ได้รับรางวัล Best Swimsuit by BSC Streamline และรางวัล Perfect Pose by SHU มาแล้วด้วย! และด้วยสายเลือดนางงาม ทำให้เธอกลับมาบนเวทีนี้อีกครั้ง จนได้รับมงกุฎในค่ำคืนนี้ไปครอง ทางเราขอแสดงความยินดีด้วยค่า 🎉

มิสยู

มิสยู

มิสยู

มิสยู

มิสยู

มิสยู

มิสยู

 


👑  ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของ หมายเลข 31 "มิเรียม ศรพรหมมาศ"

  • นางแบบสาวหน้าเก๋ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน สำหรับสาวคนนี้เธอเคยคว้ารางวัล "Miss Centara Sustainability" ที่ผ่านการคัดเลือกมาจากการตอบคำถามนั่นเองค่ะ ซึ่งสามารถพูดได้เลยว่า นอกจากความสวยแล้ว เธอยังความมีไหวพริบที่ยอดเยี่ยม และยังมีทักษะในการเดินแบบระดับแถวหน้าของวงการโมเดล เป็นรุ่นน้องนางแบบของสาวแนท - อนิพรณ์ และมารีญา -  พูลเลิศลาภ (Kiss Model) ที่เคยได้รับตำแหน่งไปแล้วอีกด้วยนะ หน้าตาเก๋ มีส่วนสูงถึง 185 เซนติเมตร สวย สง่า เหมาะสมกับตำแหน่งอยู่เหมือนกันนะ

มิสยู

มิสยู

มิสยู

 

มิสยู


👑  และรองชนะเลิศอันดับ 2 เป็นของ หมายเลข 3 "เบลล่า - ธนัชพร บุญแสง"

  • สาวน้อยเมืองร้อยเอ็ด ที่มีหน้าตาคมเข้มสไตล์ไทยมาก ๆ เลยละค่ะ ส่วนประวัติการทำงานที่ผ่านมาเธอเคยเป็นโมเดลเอเจนซี่ที่ต่างประเทศมาแล้ว แถมยังมีทักษะด้านภาษาอังกฤษที่ดี ความมั่นใจที่เต็มร้อย ถึงตัวจะเล็กไปหน่อย แต่ก็ลุค สไตล์ที่สวย และเก่ง ครบเลยล่ะค่ะสำหรับสาวคนนี้! เป็นกำลังใจให้ค่า

มิสยู

 

มิสยู

มิสยู

มิสยู


ก็เรียกได้ว่าตรงตามเสียงเชียร์ของเหล่าแฟน ๆ นางงามเหมือนกันนะคะ Jelly ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 3 สาวงามด้วยนะคะ และเป็นกำลังใจให้กับนางงามบนเวทีทุกคนเลยค่า 👑 

มิสยู

Cr : facebook.com/missuniverse.in.th / instagram.com/missuniverse.in.th/ instagram.com/paweensuda/