เข้าสู่ช่วงเดือนมีนาคมแล้ว เวลามันผ่านไปไวจริง ๆ เน๊าะ และถึงเวลาจะผ่านไปเร็วแค่ไหน เครื่องสำอางก็ต่างเปิดตัวออกมาใหม่เยอะแยะมากมาย เห็นแล้วแบบโอ๊ยกิเลสแตกทุกที แล้วจะมีอะไรออกใหม่ ต้องซื้อควรค่าแก่การมีบางนั้น ตั้งสติให้พร้อมแล้วมาดูกันเลยยยย


Peripera Sugar Glow Tint

ตัวเก่าว่าดีมากแล้ว แถมยังหาซื้อยากไปอีกด้วย (สียอดฮิตมักจะหายากจริง ๆ ) ล่าสุดเขาออกเป็นตัว Sugar Glow เป็น Tint มาทั้งหมด 5 เฉดสี แน่นอนว่าในเรื่องของแพคเกจนั้นก็น่ารักเช่นเคย แต่เนื้อลิปจะดูค่อนขายไปทางวาว ๆ หวาน ๆ หน่อย ยังไงก็รอติดตามกันเน๊าะว่าจะเข้าได้เมื่อไรยังไง แต่ถ้าใครรอไม่ไหวจัด Pre-order ไปก่อนได้เลยยย

  • หาซื้อได้ที่ : Pre - Order

 ipkn x esther loves you

มีขายในไทยแล้วจ้าา สำหรับเครื่องสำอางแบรนด์ ipkn ที่เขาออกคอลเลคชั่น esther loves you มาทั้งคุชชั่น อายแชโดว์พาเลทช์ ต่าง ๆ นานา ที่หลาย ๆ คนก็คงมีการ Pre - Order กันไปบ้างแล้ว แต่ล่าสุดไม่ต้องนั่งรอให้เสียเวลา หรือนั่งกดสั่งอ่านเว็บภาษาเกาหลีให้งงแล้วล่ะจ่ะ เพราะเขามีขายในไทยแล้ววว 


Minnie Wonder Kiss Satin Lipstick

ถูกและดี ยังมีอยู่อันนี้พูดเลยยยย เพราะเจ้าลิปสติกตัวนี้ สีดี ติดดี แน่นมากกก คือลองไป Swatch สีเล่น ๆ กลับมาโดนน้ำล้างมือไม่รู้ต่อกี่รอบ สีก็ยังคงติด ดีจริงอะไรจริง แพคเกจก็น่ารักบอกต่อจ้าาา

  • ราคา :  179  บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons ทุกสาขา

Innisfree "Jongdalri" Blooming Highlighter

ขยันออกคอลเคชั่นใหม่มาให้เราใจเต้นแรงเสมอเลยล่ะจ่ะ สำหรับเครื่องสำอางแบรนด์ Innisfree และล่าสุดกับคอลเลคชั่น "Jongdalri" สีฟ้าพาสเทล ซึ่งตัวที่สะดุดตาต้องไปเล่นมากที่สุดก็คือเจ้าตัว Highlighter ของเขาที่แบบมีการไล่โทนสีได้อย่างน่ารักมากก ตัวกลิตเตอร์ก็กระจายแสงดี เริ่ด!

  • ราคา : 680  บาท
  • หาซื้อได้ที่ : Innisfree Shop ทุกสาขา

Laneige Two Tone Matte Lip Bar

เคยฮิตอยู่ช่วงหนึ่งแล้ว เพราะนางเอกซีรี่ย์เกาหลีใช้แล้วแบบสีสวยมากกกก ล่าสุดออกโทนสีมาใหม่ ไฉไลกว่าเดิน เพราะเป็นจับคู่ Two Tone ได้อย่างลงตัว อยากได้สไตล์หวาน เปรี้ยว เฉียว เท่ มีหมด ชอบที่ไหนไปลองกันจ้าาาา

  • ราคา : 950  บาท
  • หาซื้อได้ที่ :  Laneige Shop ทุกสาขา

Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip

คอลเลคชั่นเก่าสีสวย เนื้อดี สียอดฮิต สีที่ว่าดียังหาซื้อไม่ได้ ล่าสุด ออกรุ่นใหม่มาอีกแล้วจ้าาา อันนี้เปลี่ยนแพคเกจด้วยนะเป็นหลอดบีบ ๆ ใช้ง่าย สบายมือ สียังคงนัว น่ารักเหมือนเดิมจ้าาา

  • หาซื้อได้ที่ :  Pre - Order 

จะเห็นได้เลยว่าเดือนนี้ ลิปสติกออกมาเยอะแยะมากมายจริง ๆ จ่ะ เอาเป็นว่า ชอบตัวไหน รุ่นอะไร ยังไม่วางขายในไทย ก็ลองหา Pre - Order กันไปก่อนละกันเน๊าะ ๆ ^^