กำลังเป็นเพลงฮิตติดหูกันเลยนะคะ สำหรับเพลง ‘รักติดไซเรน’ เพลงประกอบซี่รี่ส์ใหม่ล่าสุด MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน จากค่ายนาดาว ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงแรกของ Channel น้องใหม่ของบ้านนาดาวที่ชื่อ Nadao Music ต้องบอกเลยว่า Jelly แนะนำให้กด Subscribe กันไว้ได้เลยเพราะน่าจะมีเพลงดี ๆ จากตัวท็อปของนาดาวตามมาอีกเพียบ! แต่ แต่ แต่ มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ ครั้งแรกที่ฟังเพลงนี้แล้วคิดถึง ‘กามิกาเซ่’ ค่ายเพลงภายใต้สังกัด RS ที่สร้างกระแส T-Pop ทั้งบ้านทั้งเมืองมาแล้ว

รักติดไซเรน

Credit: gdh559

 

Jelly ก็เป็นคนนึงเลยค่ะ ที่ฟังแล้วนึกถึงกามิกาเซ่สุด ๆ เพลง ‘รักติดไซเรน’ มีความเฟย์ฟางแก้ว ผสมสไตล์หนุ่มหล่อขี้เล่นของ K-OTIC ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้ ไอซ์ พาริส และ แพรวา ณิชาภัทร เลยน้า ที่รับบทบาทศิลปิน Pop และถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก ๆ ทั้งเสียงร้อง ท่าเต้น และยิ่งมาติดตามการซ้อมของทั้งคู่ ต้องยกนิ้วให้เลยจริงๆ 

 

เหตุผลที่ฟังเพลง ‘รักติดไซเรน’ แล้วทำให้คิดถึงกามิกาเซ่


1. ได้เบื้องหลังของกามิกาเซ่ตัวจริงเสียงจริงมาเขียนเพลงให้ 

เพลงรักติดไซเรนได้คนเขียนเพลงฮิตของกามิกาเซ่อย่าง หายใจเป็นเธอ (โฟร์-มด), เสียใจเเต่ไม่เเคร์, (หวาย), เหงาปาก (K-OTIC), รักต้องเปิด แน่นอก (3.2.1) มาเขียนเพลงให้เลยนะเออ นั่นก็คือคุณ ก๊อป ธานี วงศ์นิวัติขจร ที่มีนามปากกาว่า โปสการ์ด นั่นเอง

 

 

2. โปรดิวซ์ฯ โดยตัวพ่อ! 

และแน่นอนค่ะ รักติดไซเรนได้คนเขียนเพลงจากกามิกาเซ่แล้ว คนโปรดิวซ์ก็เป็นทีมเดียวกันเลย นั่นคือคุณ ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ หรือ พี่เอฟู มาเป็นคนเรียบเรียงทำนองให้ เลยได้กลิ่นอาย T-Pop ที่ชัดมากกก ต้องกราบขอบพระคุณพี่ ๆ จริง ๆ ที่ได้ปลุกตำนานความป๊อปสดใสกลับมาอีกครั้ง 

 

รักติดไซเรน

Credit: Nadao Bangkok

 

3. ได้นักออกแบบท่าเต้นที่มีแพชชั่นระดับเข้มข้นมาออกแบบให้

ถ้าลองเสิร์ชชื่อ ทากะ - ทาคายูกิ อิศรางกูร ณ อยุธยา ก็จะพบกับนิปปอนบอยหน้าตาเอาเรื่องที่มีแพชชั่นกับการเต้นมากที่สุดคนหนึ่ง #นักเต้นหล่อบอกต่อด้วย ซึ่งหนุ่มทากะก็ได้ร่วมงานกับศิลปินกามิกาเซ่มาหลายคน ทำให้ดีไซน์ท่าเต้นของเพลงป๊อปได้ถูกใจสายแด๊นซ์กันมาก ๆ 

ติดตามท่าเต้น และ ไลฟ์สไตล์ของทากะได้ที่ IG: Taka.tk

 

มีเวอร์ชั่นสอนเต้นด้วยนะ!

 

เรียกว่าเอา DNA ความป๊อประดับตำนานมามิกซ์รวมใส่ในเพลงรักติดไซเรนกันขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจเลยนะคะ ที่หลาย ๆ คนฟังเพลงรักติดไซเรนแล้วติดอยู่ในหัวไปทั้งวัน เหมือนกับที่เพลงกามิกาเซ่เคยทำให้เราเป็นแบบนั้นมาแล้ว เรามารอติดตามกันเลยว่า Nadao Music จะเรียกกระแส T-Pop กลับมาได้มากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ ไอซ์ พาริสได้ขโมยใจสาว ๆ ไปทั่วไปเทศแล้ว ตอนไม่เต้นก็เท่ ตอนเต้นก็น่ารัก 

 

รักติดไซเรน

Credit: Nadao Bangkok

ส่วนในด้านซี่รี่ส์ “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” โดยนาดาว บางกอก ติดตามได้ทุกคืนวันศุกร์ และวันเสาร์ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ ทางช่อง one31 นะคะ