เปิดกันด้วยคำถามง่าย ๆ เลยค่ะ ทุกวันนี้ เราเลือกใส่ชุดชั้นในกันถูกหรือยัง ?

แน่นอนค่ะว่า เกิดเป็นผู้หญิงเรื่องการแต่งตัวก็ต้องเป็นของติดตัวกันมาอยู่แล้วค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็ต่างมีสไตล์การแต่งตัวที่ต่างกันออกไป แต่! จุดหนึ่งที่ทุกคนกังวลและให้ความสำคัญ หรือจะลืมใส่ก็ไม่ได้ ก็คือ “ชุดชั้นใน” นั่นเอง และในบ้านเราก็มีออกมาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แบบมีโครง / ไร้โครง / เสริมฟองน้ำ หรือแบบซิลิโคน แล้วแต่ละอย่างมันใช้แตกต่างกันยังไง อะไรเหมาะกับเสื้อผ้าแบบไหน เรามาทำความเข้าใจกันดีกว่าค่ะ


💡 รูปแบบชุดชั้นในที่เรารู้จักก็จะมีอยู่ด้วยกัน หลัก ๆ ประมาณ 5 ประเภท ..

  • ชุดชั้นในไร้โครง
  • ชุดชั้นในมีโครง
  • ชุดชั้นในเสริมฟองน้ำ
  • ชุดชั้นในแบบเกาะอก
  • ชุดชั้นในแบบซิลิโคน

ซึ่งแต่ละประเภทก็จะให้การใช้งาน และตอบโจทย์ลักษณะร่างกายสาว ๆ ที่แตกต่างกัน


"ชุดชั้นในไร้โครง"

  • ส่วนใหญ่แล้วชุดชั้นในประเภทนี้จะเหมาะกับคนที่มีขนาดหน้าอกใหญ่ เนื้อเยอะ และไม่ชอบความอึดอัดหรือรัดลำตัวค่ะ เสื้อในประเภทนี้ยังเหมาะกับคนที่ไปเสริมหน้าอกมา แล้วมีแผลบริเวณใต้ฐานหน้าอกอีกด้วย เพราะการเลือกใส่ชุดประเภทนี้จะไม่กดทับแผล ใส่ง่าย สบายตัวค่ะ

ชุดชั้นใน

pinimg.com

"ชุดชั้นในมีโครง"

  • สำหรับสาวที่ไม่ค่อยมั่นใจในขนาดของไซส์หน้าอก การเลือกใส่ชุดชั้นในแบบมีโครงก็จะทำให้เสริมบุคลิกได้ค่ะ เพราะชุดชั้นในลักษณะนี้จะมีโครงรัดรอบตัวได้ดี ไม่ทำรูปหลวมหรือไม่พอดีตัว เวลาจะขยับตัว ก็ไม่ต้องกลัวเสื้อในผิดรูปหรือไม่เป็นทรงค่ะ

ชุดชั้นใน

pinterest.com

"ชุดชั้นในเสริมฟองน้ำ"

  • ชุดชั้นในประเภทนี้จะมีด้วยกันหลายรูปแบบค่ะ มีทั้งแบบเสริมข้างและเสริมล่าง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีเนื้อหน้าอกน้อย ชอบการดันทรงให้มีเนินหน่อย ๆ ชุดชั้นในลักษณะนี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ ที่มีขนาดหน้าอกเล็กได้ดีค่ะ

ชุดชั้นใน

lady108.com

"ชุดชั้นในแบบเกาะอก"

  • ชุดชั้นในลักษณะเกาะอกเป็นชุดชั้นในที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกไซส์หน้าอก และควรมีติดบ้านไว้เสมอเลยล่ะค่ะ มีทั้งแบบเสริมฟองน้ำและไม่เสริมฟองน้ำ สามารถใส่ได้ทุกวัน ยิ่งวันไหนที่ใส่เสื้อสายเดียว หรือเสื้อเปิดไหล่ต่าง ๆ นานา ชุดชั้นในแบบเกาะอก ถือว่าตอบโจทย์สุด ๆ ค่ะ

ชุดชั้นใจ

shopee.co.th

"ชุดชั้นในแบบซิลิโคน"

  • ชุดชั้นในในหมวดนี้มีด้วยกันหลายรูปแบบเลยล่ะค่ะ ทั้งแบบบราปีกนก / ซิลิโคนปิดทั้งเต้านม / แผ่นซิลิโคนปิดจุก ซึ่งชุดชั้นในลักษณะนี้ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่แต่งตัวสไตล์ต้องเปิดโชว์หลัง ชุดแหวกหน้า หรือสไตล์เสื้อผ้าที่คิดมาแล้วว่าไม่ควรให้เห็นชุดชั้นใน ชุดชั้นในแบบนี้สามารถเลือกให้เหมาะกับรูปแบบของขนาดไซส์หน้าอกได้เพราะมีตอบโจทย์สาวทุกไซส์เลยล่ะ

ชุดชั้นใน

siamtrendshop.com

จริง ๆ แล้วก็ยังมีรูปแบบชุดชั้นอีกหลายแบบค่ะ แต่ที่ Jelly คัดมาก็จะเป็นรูปแบบที่ผู้หญิงทุกคนคุ้นเคย และใช้งานบ่อย ๆ ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหน แค่เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับลักษณะรูปร่างของตัวเอง จะมีหน้าอกเยอะหรือน้อยไม่สำคัญ เพียงแค่เราเลือกใส่ให้ถูก แต่งให้เป็น รับรองเลยค่ะว่า จะแต่งตัวลุคไหน ๆ ก็สวยปังได้ค่า