ชุดชั้นในจัดได้ว่าเป็นเสื้อผ้าชิ้นสำคัญที่สาว ๆ ต้องใส่เป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าระหว่างวันเราก็ต้องประสบพบเจอกับมลภาวะและเหงื่อไคล ชุดชั้นในของเราก็ซึบซับเหงื่อและเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ มาด้วย เราจึงจำเป็นต้องทำความสะอาดชุดชั้นในให้ดี Jelly ขอแนะนำ 4 น้ำยาซักชุดชั้นในที่ช่วยถนอมชุดชั้นในตัวโปรดให้ใช้ได้นาน จะมียี่ห้อไหนบ้างมาดูกันค่ะ

 

น้ํายาซักชุดชั้นใน Essence Lingerie Laundry Detergent ขนาด 400 มล. ราคา 74 บาท


ถือได้ว่าเป็นน้ำยาซักชุดชั้นในที่หาซื้อได้ง่าย มีขายตามห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วไป น้ำยาซักชุดชั้นใน Essence เป็นสูตรอ่อนโยน มีค่า pH-Balance ช่วยถนอมเส้นใยผ้าและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แถมยังช่วยลดกลิ่นอับชื้นอีกด้วย สามารถซักได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสี มีทั้งแบบขวดและแบบรีฟิลด้วยนะคะ

 

น้ำยาซักชุดชั้นใน

 

น้ํายาซักชุดชั้นใน Fineline ขนาด 750 มล. ราคา 109 บาท


น้ำยาซักชุดชั้นในอีกหนึ่งยี่ห้อที่ต้องบอกเลยว่าใช้ดีไม่แพ้กัน มีกลิ่นหอมแบบอ่อน ๆ เมื่อซักแล้วตากทิ้งไว้ ช่วยขจัดคราบสกปรกและถนอมเส้นใยผ้าชุดชั้นในไม่ให้เปื่อย หรือย้วยเร็วกว่าปกติ ลดกลิ่นอับชื้นจากแบคทีเรีย หรือการตากในที่ร่ม และที่สำคัญคือสามารถซักได้ทั้งผ้าขาวผ้าสี หรือแม้แต่ชุดชั้นในผู้ชาย

 

น้ำยาซักชุดชั้นใน

 

น้ำยาซักชุดชั้นใน Giffarine Laundry Liquid ขนาด 500 มล. ราคา 120 บาท


อีกหนึ่งน้ำยาซักชุดชั้นในที่ได้รันการการันตีว่าใช้ดีจริง สามารถทำความสะอาดและขจัดเชื้อแบคทีเรียได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อเส้นใยผ้า จึงไม่ทำให้เนื้อผ้าของชุดชั้นในยืดเร็ว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว เพียงแค่แช่ทิ้งไว้ไม่ต้องขยี้ก็สะอาดหมดจด แต่ทางที่ดีก็ควรบีบ ๆ ขยำ ๆ ให้เกิดความสะอาดที่มากขึ้นนะคะ

 

น้ำยาซักชุดชั้นใน

 

น้ำยาซักชุดชั้นใน Wienna ขนาด 500 มล. ราคา 459 บาท


น้ำยาซักชุดชั้นในแบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ที่ต้องบอกก่อนเลยว่า ใช้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นสูตรอ่อนโยนที่มีกลิ่นหอมหรูหราแบบอ่อน ๆ เพียงแช่ชุดชั้นในทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วมาซักก็จะทำให้ชุดชั้นในสะอาด หอมสดชื่น ตัวนี้จะไม่ทำให้เนื้อผ้าของชุดชั้นในยืดเร็วด้วย แถมยังช่วยขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากเชื้อแบคทีเรียและป้องกันการเกิดเชื้อราได้อีกด้วย

 

น้ำยาซักชุดชั้นใน


ชุดชั้นในเป็นอะไรที่ควรให้ความสำคัญในการทำความสะอาดเป็นอย่างมาก เพราะมันค่อนข้างแนบชิดกับผิวหนังและจุดซ่อนเร้นของเรา หากซักไม่สะอาด หรือใส่ชุดชั้นในที่มีเชื้อแบคทีเรียแล้วล่ะก็ อาจจะทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์โชยออกมาสร้างความไม่มั่นใจให้กับสาว ๆ ได้ ฉะนั้นอย่าลืมเลือกซื้อน้ำยาซักชุดชั้นในดี ๆ ไปใช้กันนะคะ