กลิ่นห๊อมหอม เรียกน้ำย่อยในท้องได้ดีทีเดียวล่ะค่ะ! สำหรับเนื้อย่างร้านนี้ที่เขาพูดกันว่า สายเนื้อย่างต้องไปลอง ต้องไปชิมด้วยปากตัวเองสักครั้ง!! 


ร้านที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่มีชื่อร้านว่า "ลำดวนเนื้อย่าง" ตั้งอยู่ที่ซอยอ่อนนุช 52 ร้านนี้ไม่มีที่จอดรถนะจ๊ะ ต้องเอาไปจอดที่ Pick a Daily แล้วนั่งมอไซต์หรือแท็กซี่มา แต่! ถ้ามาช่วงหลัง 2 ทุ่มไปแล้วก็พอจะจอดริมถนนได้บ้างค่ะ

"ลำดวนเนื้อย่าง" เอาจริง ๆ แล้วก็คือร้านอาหารสไตล์อีสานนั่นเองค่ะ มีส้มตำ น้ำตก เมนูแซ่บจี๊ดโดนใจสารพัด แต่ไฮไลท์ที่แตกต่างจากร้านอาหารอีสานทั่ว ๆ ไปก็คือจะมีเมนู "เนื้อย่างกระทะร้อน" ที่จะยกมาเสิร์ฟกันเป็นกระทะในราคาเพียงแค่ 230 บาทเท่านั้น! ถูกและคุ้มมาก ๆ

โดยที่เนื้อก็จะมาเป็นลักษณะนี้เลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็ทำการปิ้งหรือย่างได้เองตามใจชอบ ใครชอบแบบแรร์ มีเดียมแรร์ ก็จัดได้เลย

แถมเขายังมาคู่กับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ดที่บอกเลยว่าพอกินคู่กันนะ รสชาติดี นัวมาก เอาเป็นว่าต้องขอเพิ่มเลยล่ะ

นอกจากนี้เมนูอาหารที่ไปแล้วต้องสั่งขอแนะนำเป็น "น้ำตกเนื้อลาย" เลยค่ะ อร่อยมากกก เนื้อนุ่ม ไม่เหนียว ทานคู่กับข้าวเหนียวคือเข้ากันได้ดีจริง ๆ 

" น้ำตกเนื้อลาย ( 85 บาท) "

และที่ขาดไม่ได้ก็คือ ส้มตำเลยค่ะ รอบนี้เราสั่งเป็น "ส้มตำปูปลาร้า" รสชาติแซ่บถึงใจ ทานคู่กับต้มเนื้อลายร้อน ๆ โอ๊ยยย ฟินนน ~

"ส้มตำปูปลาร้า (45 บาท)"
" ต้มแซ่บเนื้อลาย ( 85 บาท) "

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารสไตล์อีสานที่รสชาติดี มีเนื้อย่างแบบดี ๆ เด็ด ๆ แนะนำให้มาลองร้านนี้เลยค่ะ ราคาไม่แพง สะอาด อร่อย แต่ถ้าไปช่วงเวลาพีค ๆ ช่วงเที่ยง หรือหัวค่ำ แนะนำให้โทรไปจองคิวก่อนนะ ไม่งั้นรออาหารนานเลยยยย ^,^