ช่วงนี้เทรนด์การแต่งตัวสไตล์เกาหลีกำลังมาแรง สาว ๆ jelly ทั้งหลายต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้บ้างแล้วนะ วันนี้เราจะพาสาว ๆ มาอัพเดท "ร้านเสื้อผ้าเกาหลีใน IG ที่แบบว่าดีไซน์สุดคิ้วท์ ใส่แล้วสวย เก๋ น่ารักเหมือนออลจังเกาลี แถมราคายังเริ่มต้นเพียงแค่หลัก 100 เท่านั้น จะแนวหวาน ๆ หรือมินิมอลชิค ๆ คือมีหมด งานนี้ใครเป็นสายเกาไม่ควรพลาดเด็ดขาด💕

 

1. ร้านเสื้อผ้าเกาหลี @Stylish_shop


เริ่มกันที่ร้านเสื้อผ้าเกาหลีสายหวานกับร้าน Stylish_shop สาวคนไหนชอบเสื้อผ้าสไตล์ฟรุ้งฟริ้ง ใส่แล้วดูสวยหวานน่ารักล่ะก็ร้านนี้ตอบโจทย์! ส่วนใหญ่จะเป็นสีสันซอฟต์ ๆ น่ารัก สบายตา ทั้งเสื้อแต่งระบาย เสื้อแขนตุ๊กตาหรือชุดเดรส จะใส่เป็นการเป็นงานหรือเดินเล่นสวย ๆ ก็ได้น้า

  • ราคาเริ่มต้น : 250 บาท

    ร้านเสื้อผ้าเกาหลี

     

2. ร้านเสื้อผ้าเกาหลี @koreachingu


ร้านเสื้อผ้าเกาหลีสำหรับมินิมอลสายหวาน กับร้าน koreachingu สาวคนไหนชอบเสื้อผ้าสีอ่อน ๆ ซอฟต์ ๆ ใส่แล้วน่ารักเก๋ ๆ ล่ะก็จิ้มเข้าไปเลยค่ะ ร้านนี้เค้ามีทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต สายเดี่ยว ปาดไหล่หรือมินิเดรสก็มีเช่นกัน ใครกำลังมองหาเสื้อผ้าใส่ไปเที่ยวไม่ควรพลาดเลยน้า

  • ราคาเริ่มต้น : 300 บาท

ร้านเสื้อผ้าเกาหลี

 

3. ร้านเสื้อผ้าเกาหลี @makjachic


ใครมองหาเสื้อผ้าเกาหลีสีพื้น ๆ เรียบง่าย น่ารัก ใส่ได้ทุกวัน ต้องชอบเสื้อผ้าเกาหลีจากร้านนี้แน่นอน จะแนวหวาน แนวมินิมอลหรือแอบเซ็กซี่เบา ๆ ก็มี ทั้งเสื้อยืด เสื้อครอป เสื้อปาดไหล่ หรือจะแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าและรองเท้าก็มีเช่นกันค่าาา สินค้านำเข้าจากเกาหลีพร้อมส่งทุกชิ้น

  • ราคาเริ่มต้น : 250 บาท

ร้านเสื้อผ้าเกาหลี

 

4. ร้านเสื้อผ้าเกาหลี @Soulisseoul


ใครแมทช์เสื้อผ้าไม่เก่งมาทางนี้เลยค่ะ!! ร้านนี้เค้าแมทช์เสื้อผ้าเกาหลีมาให้สาว ๆ แบบเป็นเซ็ตเลยทีเดียว แต่ละลุคคือเก๋มากก แถมยังมีเสื้อผ้าหลายสไตล์ จะแนวหวาน แนวชิค หรือ หรือเรียบ ๆ สไตล์มินิมอลก็มี เห็นแล้วน่าซื้อไปหมดทุกชุด แต่ร้านนี้เป็นแบบพรีอออเดอร์นะคะ อาจต้องอดใจรอนิดนึงน้า  

  • ราคาเริ่มต้น : 390 บาท

ร้านเสื้อผ้าเกาหลี

5. ร้านเสื้อผ้าเกาหลี @seoulgood.official


ปิดท้ายด้วยร้านเสื้อผ้าเกาหลีที่สายมิกซ์แอนด์แมทช์ต้องถูกใจแน่นอน! กับร้าน Seoulgood ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นสวย ๆ เก๋ ๆ  หยิบมาแมทช์ได้หลายแบบหลายสไตล์ จะใส่ไปทำงานก็ชิค ใส่ไปเที่ยวก็เริ่ด ร้านนี้เสื้อผ้านำเข้าพร้อมส่งทุกชิ้น แถมยังส่งฟรีลงทะเบียนด้วยนะเออออ 

  • ราคาเริ่มต้น : 280 บาท

ร้านเสื้อผ้าเกาหลี

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ หวังว่าสายเกาทั้งหลายจะถูกใจร้านเสื้อผ้าเกาหลีที่เรานำมาฝากน้า ใครกำลังมองหาร้านเสื้อผ้าเกาหลีที่มีทั้งชุดไปเดท ไปเที่ยว ไปทำงาน แนะนำให้จิ้มเข้าไปกดฟอลโลว์กันไว้เลย รับรองว่าซื้อไปแล้วได้ใส่แน่นอนค่าาา