อยากรู้ไหมว่า "เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดี" ของสาวเกาหลีคืออะไร ? ที่สังเกตเห็นกันอยู่ก็คือพวกนางผิวหน้าดีมว๊ากกก นวลเนียนแบบแทบไม่มีรูขุมขน บอกเลยว่าของแบบนี้มีเคล็ดลับที่ทำให้ผิวดีนะจ๊ะ Jelly จะมาเผยไต๋ให้สาวไทยรู้ถึงเคล็ดลับเหล่านั้น จะได้เอาไปทำตามกันยังไงล่ะ ไหนใครอยากมีผิวดีบ้างยกมือขึ้นเลยยย!!

 

เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดี "ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น"


เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดีของสาวเกาหลีก็คือ ต้องล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเสมอไม่ว่าจะเปิดน้ำอุ่นก็ต้องปิด เพราะน้ำเย็นจะช่วยกระชับรูขุมขนให้ใบหน้าเรียบเนียน ลดความมันส่วนเกิน แถมยังช่วยปลุกความสดชื่นให้กับผิวเวลาล้างหน้าอีกด้วย ถือเป็นเคล็ดลับที่ทำให้ผิวดีที่สาว ๆ ทุกคนควรทำตาม

 

เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดี

Cr. i.pinimg.com

 

เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดี "ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า"


เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดีของสาวเกาหลีขั้นที่ 2 ก็คือ จะต้องใส่ใจเวลาทำความสะอาดผิวหน้าไม่ให้มีสิ่งสกปรกตกค้าง เพราะถ้าหากเราล้างหน้าไม่สะอาดแล้วเนี่ย มันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ผิวหมองคล้ำ ทางที่ดีควรใช้คลีนซิ่งทุกครั้ง ตามด้วยโฟมล้างหน้า และตบท้ายด้วยการใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าให้สะอาด

 

เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดี

Cr. i.pinimg.com

 

เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดี "บำรุงผิวตามสูตรสกินแคร์รูทีน"


เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดีขั้นตอนสุดท้ายก็คือ บำรุงผิวตามสูตรสกินแคร์รูทีนแบบเป๊ะ ๆ เพราะจะเป็นการบำรุงผิวหน้าอย่างถูกต้อง ถ้าหากใครไม่รู้ว่าต้องใช้อะไรก่อนหลัง ก็สามารถคลิกเข้าไปดูที่บทความ 10 ขั้นตอนการใช้สกินแคร์ของสาวเกาหลี อยากผิวใสต้องทำตาม! ในบทความจะมีเคล็ดลับที่ทำให้ผิวดีพร้อมบอกรายละเอียดไว้อย่างชัดเจนเลยล่ะ

 

เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดี

Cr. i.pinimg.com

 

เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดีก็มีเพียง 3 วิธีง่าย ๆ ที่สามารถนำไปทำตามได้ เคล็ดลับดี ๆ แบบนี้บอกเลยว่าไม่ควรเก็บไว้คนเดียวค่ะ อย่าลืมแชร์เคล็ดลับที่ทำให้ผิวดีนี้ให้กับเพื่อนสาวหรือคนที่เรารักด้วยนะคะ จะได้มีผิวสวยสมบูรณ์แบบเหมือนสาวเกาหลี คราวนี้รับรองว่าหน้าสดก็รอด ใครท้าก็บอกไปเลยว่า... ก็มาดิค้าบบบบ อิอิ 🌟