หุ่นดีแล้ว จะแต่งตัวยังไงก็สวย จะไปสายไหนก็ปัง วันนี้ Jelly ขอเอาใจสายฝ. ด้วยแฟชั่นการแต่งตัวสุดปังจากไอดอลจีน IG : kathyyymm คนอาร๊ายย หุ่นดี หน้าดี แถมรสนิยมด้านกาารแต่งตัวก็เริ่ด ลองมาดูแฟชั่นเอเชียสายฝ. แบบแซ่บ ๆ ไว้เป็น Inspiration สำหรับการเปลี่ยนลุคให้ดูอินเตอร์กัน!

 

Chill Out

ออกไปแฮงค์เอาท์ชิล ๆ กับแก๊งเพื่อนสาว ก็ต้องขออัพลุคแต่งตัวให้ดูแซ่บ ๆ กันหน่อย ไม่ว่าจะเกาะอก ปาดไหล่ เอวลอย ก็ล้วนเป็นไอเท็ม Must Have ที่ต้องมีในช่วงซัมเมอร์นี้ถ้าไม่อยากตกเทรนด์! อาจจะเพิ่มพร็อพอย่างแว่นกันแดด หมวก และเอี๊ยมให้ดูสวยปังขึ้นไปอีกระดับ

 

 

 

 

 

 

Sport Style

สายฝ.ที่แท้จริงจะพลาดลุคสปอร์ตเท่ ๆ ไปได้ไง ทั้งใส่สบาย คล่องตัว แถมให้ลุคที่ดูชิค ๆ คูล ๆ ส่วนไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งตัวลุคนี้ก็คือ สปอร์ตบรา กางเกงวอร์ม และรองเท้าผ้าใบ อาจจะมีเสื้อคลุม Over Size เท่ ๆ อีกสักตัว บอกเลยว่าแซ่บไม่แพ้สายฝ.ตัวจริงแน่นอนจ้าา 

 

 

 

 

 

Beach Outfits

แฟชั่นการแต่งตัวรับลมทะเลของ Kathy ก็จะเน้นเป็นบิกินี่และเสื้อผ้าแซ่บ ๆ เปิดไหล่นิด ๆ เอวลอยหน่อย ๆ ยิ่งพออยู่กับหุ่นงาม ๆ แล้วยิ่งทำให้ลุคดูฮอตเบอร์แรงมากก โดยเสื้อผ้าจะเน้นเป็นสีเรียบ ๆ ไม่ต้องมีสีสันฉูดฉาดเพื่อลุคที่ดูคลาสซี่สวยแพง ฉะนั้นใครมีแพลนไปทะเลก็อย่าลืมฟิตแอนด์เฟิร์มออกกำลังให้หุ่นสวยก่อนเนอะ จะได้ใส่บิกินี่ถ่ายรูปออกมาแบบปัง ๆ

 

 

 

 

 

Sexy Look

จะเป็นสายฝ. ทั้งทีสายเดี่ยวแซ่บ ๆ ต้องมา! ลองหยิบสายเดี่ยวที่เป็น Crop Top หรือสายเดี่ยวแบบพอดีตัวขึ้นมาแมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงกิมมิคเก๋ ๆ เน้นเป็นโทนสีดำ สีขาว และสีสันเรียบ ๆ อย่างสีเท่าหรือสีชมพูโอรส จะให้ลุคเซ็กซี่ที่ดูมีความสวย มีความแพง

 

 

 

 

 


ดูมาถึงตรงนี้ก็เริ่มทนความสวยเผ็ชของลุคเอเชียสายฝ. ไม่ไหวแล้ว! ใครที่อยากอัพลุคให้สวยแซ่บแบบนี้ก็อย่าลืมไปหาไอเท็มง่าย ๆ  มาลองมิกซ์แอนด์แมทช์ตามที่แนะนำกันนะจ๊ะ