ถ้านึกถึงเมคอัพผิวสวย ต้องนึกถึงสาว เก้า สุภัสสรา เพราะไม่ว่าจะอัพรูปไหนก็โชว์งานผิวสวยตลอด งานนี้ Jelly ขอแกะเมคอัพลุคผิวสวย สไตล์ เก้า สุภัสสรา แต่งตามได้ทุกวัน! มาดูกัน~

เก้า สุภัสสรา


เมคอัพสไตล์สาวเก้า สุภัสสราแต่งตามได้ง่าย ๆ เริ่มที่ งานผิวสวย ก่อน โดยใครที่ผิวหน้าดีอยู่แล้ว สามารถใช้คุชชั่นแต่งตามได้เลย ใครผิวแห้งเลือกแบบโกลว์ ใครผิวมันเลือกแบบแมตต์นะจ๊ะ ส่วนใครที่ต้องการความติดทนนาน ควรเลือกใช้รองพื้นที่เนื้อเป็นผิวหน่อย ไม่หนาจนเกินไป และใช้คอนซีลเลอร์ปิดรอยดำเฉพาะจุดแทนการโบกงานผิวหนา ๆ 

เก้า สุภัสสรา


มาในส่วนของ งานคิ้ว ที่ดูฟุ้ง ๆ เขียนง่าย ต้องบอกก่อนว่าสไตล์การเขียนคิ้วแบบสาวเก้า สุภัสสรา เป็นแบบสาวที่มีขนคิ้วหนาอยู่แล้ว แนะนำให้เขียนคิ้วด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น และปัดด้วยมาสคาร่าคิ้ว ใครอยากได้คิ้วตั้ง ๆ ให้ใช้มาสคาร่าแห้ง ๆ แบบใกล้จะหมดจะช่วยยกขนคิ้วได้ดีกว่า

เก้า สุภัสสรา


ต่อกันที่ งานตา กลมสวยของสาวเก้า สุภัสสรากันบ้าง ด้วยรูปตาที่กลมโตและชัดอยู่แล้ว เมคอัพตาของสาวเก้า สุภัสสราจึงง่ายมาก ๆ เพียงแค่เลือกสีอายแชโดว์แบบกลิตเตอร์ ที่ส่วนใหญ่จะเห็นสาวเก้า สุภัสสราใช้สีส้มพีช ๆ ทาทั่วเปลือกตา จากนั้นปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนยาว เท่านี้เองจ้า

เก้า สุภัสสรา

เก้า สุภัสสรา


มาต่อกันที่ งานแก้ม ที่สาวเก้า สุภัสสรามักเลือกใช้สีส้มบ่มแดด เพราะจะช่วยเสริมลุคเมคอัพโชว์ผิวได้ดี หรือถ้าลุคไหนเป็นสีชมพูสาวเก้า สุภัสสราจะเลือกสีชมพูนม ให้ความละมุนได้ดี ในส่วนของไฮไลท์ก็เป็นจุดสำคัญของลุคเมคอัพโชว์ผิว สามารถปัดได้เลยในบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก และเหนือมุมปาก

เก้า สุภัสสรา

เก้า สุภัสสรา


ปิดท้ายกันที่ งานปาก ที่สาวเก้า สุภัสสรามักเลือกใช้สีส้มพีช แต่ก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ นะตามลุคเมคอัพ แต่ทริคคือทาปากแบบไม่เน้นขอบปากชัด ทาสีปากให้เบลอ ๆ ฟุ้ง ๆ จะได้ลุคที่เป็นธรรมชาติตามสไตล์เก้า สุภัสสรานั่นเองค่ะ

เก้า สุภัสสรา

เก้า สุภัสสรา


เป็นไงกันบ้างคะกับลุคเมคอัพสไตล์สาวเก้า สุภัสสรา บอกเลยว่าแต่งง่ายมาก ๆ แต่งตามได้ทุกวันเลยนะ สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาเมคอัพ Everyday Look ลองเอาลุคของสาวเก้า สุภัสสราไปปรับใช้กันดูนะคะ 😘

 

บทความที่คุณอาจสนใจ