หลังจากที่ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) และ เฮลีย์ บอลด์วิน (Hailey Baldwin) ประกาศหมั้นกันเมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2561 ที่ผ่านมา ทิ้งเวลามาร่วมปีกว่า ๆ ก็ถึงเวลาที่คู่รักซุปตาร์ระดับโลกคู่นี้จะเข้าพิธีวิวาห์กันแล้วค่ะ โดยเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562 เวลา 15.00 น. (โดยประมาณ) ตามเวลาประเทศไทย เหล่า Belieber ใน Twitter และเพื่อนศิลปิน นักแสดงของทั้งคู่ก็ทยอยลงรูปภาพประทับใจภายในงานแต่งงานพร้อมติดแฮชแท็ก #BieberWedding ทำให้แฮชแท็กยอดฮิตนี้ติดเทรนด์อย่างรวดเร็ว Jelly จึงขอประมวลภาพความอบอุ่นของงานแต่งนี้มาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ 

จัสติน บีเบอร์ แต่งงาน

Credit: BiebernewsHQ

จัสติน บีเบอร์ แต่งงาน

Credit: haileybieber

จัสติน บีเบอร์ แต่งงาน

Credit: justinbieber

จัสติน บีเบอร์ แต่งงาน

Credit: BiebernewsHQ

Credit: alyamauraa1

Credit: BiebernewsHQ

 

พิธีวิวาห์ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย และเป็นส่วนตัวที่ Montage Palmetto Bluff เพนท์เฮ้าส์สุดคลาสิกในรัฐ South Carolina ของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยพิธีการมอบคำมั่นสัญญาของทั้งคู่เป็นโมเมนต์สุดประทับใจในช่วงเวลาพระอาทิตย์กำลังตกดินพอดี ทั้งคู่กล่าวคำว่า “I do” ต่อหน้าแขกรับเชิญเซเลบริตี้ทั้ง 154 คน แน่นอนว่านำทีมโดยคนสนิทของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวอย่าง Kendall Jenner, Camila Morrone และ Joan Smalls รวมถึง Scooter Braun ผู้จัดการของ Bieber และเรายังเห็นครอบครัว Smith มาร่วมงานพิเศษครั้งนี้ด้วย 

 

Credit: BiebernewsHQ

Credit: BiebernewsHQ

Credit: BiebernewsHQ

Credit: Biancaajbpll

Credit: _sophieskitchen

 

โดยบรรยากาศงานวิวาห์ก็สมกับการเป็น #BieberWedding จริง ๆ เพราะมีความเฮฮา สนุกสนาน ตามสไตล์ของเจ้าบ่าวป้ายแดงจัสติน บีเบอร์ (Jetin Bieber) และความสวยแซ่บของเจ้าสาวนางแบบหน้าเก๋ เฮลีย์ บอลด์วิน (Hailey Baldwin) ที่ตอนนี้เราคงต้องเรียกเธอว่า เฮลีย์ บีเบอร์  (Hailey Bieber) แล้ว นอกจากนี้หนุ่มจัสตินยังซื้อของขวัญวันแต่งงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ตัวเองเป็นนาฬิกา Audemars Piguet ที่ราคาเหยียบ 5 ล้านบาททีเดียวเชียว 

 

Credit: justinbieber

Credit: InsaneD_

Justin-Bieber-Wedding

Credit: haileybieber

อย่างไรก็ตาม Jelly ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวซุปตาร์ป้ายแดงคู่นี้ด้วยนะคะ สำหรับคนที่ติดตามจัสติน บีเบอร์มาตั้งแต่เพลงแรก ๆ คงเห็นพัฒนาการของหนุ่มคนนี้มาตลอด นี่เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่เชื่อว่า Belieber ทุกคนส่งใจไปให้กับหนุ่มจัสติน เพราะคู่นี้ถือเป็นคู่รักไอดอลที่เหมาะสมกันมาก ๆ ส่วนสาว ๆ Belieber ที่กำลังร้องไห้อยู่ ไปค่ะ เราต้อง Move On หาเมนคนใหม่ต่อไป ใครดีน้าา Shawn Mendes ก็เลิศ Charlie Puth ก็ดีย์ แต่เอาจริงจริ๊งงใครจะแสบสู้พี่จัสได้ล่ะเนอะ ๆๆๆ