สวัสดีค่ะสาว ๆ วนกลับมาพบกันในเดือนสิงหาคมนี้กับแม่หมอ Jelly อีกแล้ว เดือนที่แล้วใครดวงไม่ปังบ้างเอ่ย? โอ๋เอ๋ไม่เป็นไรนะตัวเองมาดูกันดีกว่าว่าเดือนนี้จะเป็นอย่างไร Jelly ได้เปิดไพ่ดูดวงเดือนสิงหาคมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว งานใครรุ่ง รักใครปัง เงินใครเด่นบ้าง ถ้าอยากรู้ก็ตามมาเช็คกันเลยดีกว่าจ้า

ดูดวงเดือนสิงหาคม

ดูดวงเดือนสิงหาคม คนเกิดวันจันทร์


การงาน : อาจจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นกับงานเพราะช่วงนี้คุณค่อนข้างเบลอ งานเยอะจนแทบจะทำไม่ทัน แถมยังไม่มีใครสามารถช่วยคุณได้อีกด้วย อย่าใจดีรับงานจากใครมาทำ

การเงิน : บอกเลยว่าต้องประหยัดเป็นอย่างมาก เพราะเดือนนี้การเงินติดขัด แต่ถ้าหากประหยัดก็จะยังสามารถหมุนเงินได้เรื่อย ๆ

ความรัก : คนโสด มีคนเข้ามาคุยหลายคนและคุณเองก็สามารถเลือกได้ คนมีคู่ แฟนคุณอาจจะบ้างานจนปล่อยให้คุณต้องเหงาเพียงลำพัง ทางที่ดีก็หาอะไรทำดีกว่าไปงี่เง่าใส่เขานะ

 

ดูดวงเดือนสิงหาคม

ดูดวงเดือนสิงหาคม คนเกิดวันอังคาร


การงาน : เดือนนี้คุณมีพลังเยอะมาก พร้อมที่จะเรียนรู้และสู้กับงาน สามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดีแต่ทั้งนี้ก็ควรขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานด้วย 

การเงิน : อาจจะหมดไปกับการพบปะสังสรรค์ ซื้อของมาแล้วอาจจะไม่ถูกใจจนทำให้เสียเงินเปล่า ทางที่ดีก็รู้จักประหยัดอดออมเอาไว้บ้างนะคะ เดือนหน้าการเงินจะดีขึ้นค่ะ

ความรัก : คนโสด อยู่แบบนี้ก็ชิลดีแล้ว ยิ่งไปตามหามันยิ่งไม่เจอนะคะ อาจจะได้ของไม่ดีมา คนมีคู่ ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยสำหรับเดือนนี้ ถ้ายังไม่อยากจบก็ขอให้ประคับประคองกันไปก่อน

 

ดูดวงเดือนสิงหาคม

ดูดวงเดือนสิงหาคม คนเกิดวันพุธ


การงาน : มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเก่ง ซึ่งคุณเองก็ต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอด้วย ถือว่าเป็นข้อดีเพราะคุณจะได้กะตือรือร้น อย่าเหม่อลอยนะไม่งั้นงานหลุด เจ้านายไม่ปลื้มแน่นอน

การเงิน : ควรรัดเข็มขัดให้ดีเลยเพราะว่าเดือนนี้เห็นอะไรก็อยากได้ อยากลงทุนไปซะหมด ให้ระวังในเรื่องเงื่อนไขที่อาจจะมีอะไรแอบแฝง ควรตรวจสอบให้ดีก่อน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพบรักจากคนแดนไกล ต่างจังหวัดหรือต่างชาติ คนมีคู่ อาจจะรู้สึกอึดอัดเพราะอีกฝ่ายตีกรอบให้เรามากจนเกินไป ทางที่ดีควรหันหน้าคุยกันตรง ๆ

 

ดูดวงเดือนสิงหาคม

ดูดวงเดือนสิงหาคม คนเกิดวันพฤหสบดี


การงาน :  งานที่คุณทุ่มเทให้กับมันมาตลอดเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นแล้ว ซึ่งมันทำให้คุณมีกำลังใจให้การทำต่อเป็นอย่างมาก เริ่มคิดวางแผนเกี่ยวกับงานให้มีความก้าวหน้ามากขึ้น

การเงิน : ส่วนมากจะหมดไปกับการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ให้ระวังความหน้าใหญ่ใจโตของตัวเอง จะฟุ่มเฟือยโดยใช่เหตุ ทางที่ดีควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้างนะคะ

ความรัก : คนโสด อาจจะได้รับรู้ว่าคนที่คุย ๆ อยู่มีเจ้าของแล้ว ทำให้เกิดการอกหักดังเป๊าะ คนมีคู่ ความรักไม่ค่อยดีสำหรับเดือนนี้ ถ้าไม่อยากแตกหักก็อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มาก

 

ดูดวงเดือนสิงหาคม

ดูดวงเดือนสิงหาคม คนเกิดวันศุกร์


การงาน : คุณค่อนข้างมีความรอบคอบสำหรับการทำงาน คอยติดตามผลจนเจ้านายเล็งเห็นว่าคุณขยัน อาจจะได้รับคำชื่นชมจากเจ้านาย แต่ให้ระวังเพื่อนร่วมงานอิจฉาอยู่ห่าง ๆ

การเงิน : เดือนนี้จะหมดไปกับของที่อยากได้และสิ่งที่จำเป็นต้องจ่าย และอาจจะมีคนมาหยิบยืมเงินคุณซึ่งก็ต้องพิจารณาด้วยว่าคนนี้เครดิตดีหรือไม่

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์จะมีคนน่าสนใจเข้ามาหาคุณแต่แนะนำว่าให้ดู ๆ กันไปก่อน อย่าเพิ่งรีบ คนมีคู่ อาจจะเห็นต่างจากแฟนจนเกิดการทะเลาะกันได้ จนทำให้กลับมาคิดว่าจะเอายังไงต่อกับความสัมพันธ์ครั้งนี้

 

ดูดวงเดือนสิงหาคม

ดูดวงเดือนสิงหาคม คนเกิดวันเสาร์


การงาน : ค่อนข้างเอาแน่เอานอนไม่ได้สำหรับเดือนนี้ เดี๋ยวก็งานเยอะจนทำไม่ทัน แต่บทจะว่างก็ว่างเลย ถ้าหากทำธุรกิจให้ระวังการมีปัญหาในเรื่องผลประโยชน์ ระวังถูกหลอก

การเงิน : ยังไม่เป็นไปตามที่หวัง เงินอาจจะได้ช้ากว่ากำหนด ทางที่ดีควรประหยัดและสำรองเงินเอาไว้ใช้ ไม่งั้นปลายเดือนเธออาจจะเกิดอาการเงินขาดมือเอาได้นะคะ

ความรัก : คนโสด ยังคงจมอยู่กับความเศร้าของรักครั้งเก่า คุณควรรักตัวเองให้มากกว่านี้แล้วเดินออกมาสักที คนมีคู่ เดือนนี้ยังทรงตัวไม่มีอะไรมาก อาจจะมีงอนกันนิดหน่อยแต่สุดท้ายก็ดีกัน

 

ดูดวงเดือนสิงหาคม

ดูดวงเดือนสิงหาคม คนเกิดวันอาทิตย์


การงาน : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถจัดการอะไรต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ไม่มีงานค้าง เจ้านายค่อนข้างปลื้ม และคุณเองก็ขยันทำมาหากินเพราะอยากสร้างอนาคตอยู่แล้วด้วย

การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะลงทุนอะไรสักอย่าง แต่อยากบอกว่าควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน เพราะอาจจะโดยหลอกหรือไม่ได้คุ้มเสีย

ความรัก : คนโสด มีคนคุย ๆ กันอยู่กำลังไปได้ดี ที่โสดสนิทก็พร้อมเปิดรับคนใหม่ ๆ เข้ามา คนมีคู่ ต้องอาศัยความเข้าใจและความไว้ใจถึงจะไปกันรอด

 

 

เช็คดวงกันแล้วเป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย ? สำหรับใครที่ดูดวงเดือนสิงหาคมไปแล้วดี Jelly ก็ขอยินดีด้วย แต่ถ้าใครดูแล้วไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ก็อย่าได้เก็บไปคิดมาก เพราะการดูดวงเดือนสิงหาคมไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ชีวิตเราจะเป็นอย่างไรเราสามารถกำหนดได้เองนะคะสาว ๆ