เข้าใกล้เทศกาลสิ้นปีกันแล้ววว แน่นอนว่าทาง PERIPERA ก็ได้ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ที่สุดแสนจะมุ้งมิ้งอย่าง PERIPERA Pearly Night Collection มาเอาใจสาวๆ กันยกใหญ่! โดยมีคอนเซ็ปต์ที่เด่นชัดในเรื่องของ "กลิตเตอร์วิ้งกระจาย" ภายในเซ็ตก็จะมีทั้งคุชชั่น ลิปทินท์ ลิปกลอส ไฮไลท์ และอายแชโดว์ แต่ละชิ้นคือน่าใช้มว๊ากกก! ... ว่าแต่เห็นสวยๆ แบบนี้จะดีจริงไม่อิงนิยายหรือเปล่า เรื่องนี้ Jelly จะพาสาวๆ ไปร่วมพิสูจน์พร้อมๆ กัน :) 

 

Peripera

 

PERIPERA Pearly Night Inklasting Cushion


คุชชั่นเนื้อบางเบา ปดปิดเรียบเนียน ไม่หนักหน้า มีทั้งหมด 2 เฉดสีด้วยกัน คือ Pink สำหรับผิวขาวอมชมพู และ Lavender สำหรับผิวสองสี ตลับด้านหน้ามีกลิตเตอร์ฟรุ้งฟริ้งพร้อมสกรีนโลโก้น่ารักโดนใจ ส่วนด้านในจะมีที่เก็บพัฟแยก รับรองว่าใช้ง่าย สะดวกสบาย แถมยังพกพาง่ายแบบสุดๆ

 

Peripera

 

Peripera

 

Peripera

 

ในเรื่องของการปกปิด เจ้าคุชชั่นตัวนี้สามารถปกปิดได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ถ้าหากสาวๆ มีจุดด่างดำที่เข้มและชัดมาก อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยกลบสักหน่อย โดยรวมแล้วถือว่าดี เหมาะกับสาวๆ ผิวแห้ง เพราะระหว่างวันหน้าจะดิวอี้ๆ ฉ่ำๆ ขึ้น ส่วนสาวผิวมัน Jelly ว่าต้องพักก่อนค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่เลยแหะ > < 

 

Peripera

 

  • PERIPERA Pearly Night Inklasting Lavender Cushion ขนาด 14 กรัม ราคา 400-640 บาท

  • PERIPERA Pearly Night Inklasting Pink Cushion ขนาด 14 กรัม ราคา 400-640 บาท

 

PERIPERA Pearly Night Ink Velvet


ลิปทินท์ในตำนานตัวเดิมเพิ่มเติมคือสโนวบอลสุดคิวท์ที่ถูกประดับประดาไปด้วยน้องหมีและกลิตเตอร์ เขย่านิดๆ ก็ดูฟรุ้งฟริ้ง ได้ฟีลน่ารักคิขุแบบสุดๆ ตัวนี้อาจจะไม่ต้องอธิบายสรรพคุณมากสักเท่าไหร่ เพราะเป็นอันรู้กันดีอยู่แล้วว่าทินท์ของ PERIPERA เขาเม็ดสีแน่นและติดทนนานยันลูกบวชค่าา มีทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน คือ Sellout Red, So Grapefriut, Celec Deep Rose, Beauty Peak Rose

 

Peripera

 

Peripera

 

  • PERIPERA Pearly Night Ink Velvet ขนาด 8 กรัม ราคา 390-440 บาท

 

PERIPERA Pearly Night Lip Glitter


ลิปกลอสน้องใหม่ที่ใส่ความฟรุ้งฟริ้งอย่างกลิตเตอร์ลงไปในเนื้อกลอส มี 2 เฉดสีคือ Space Trip ลิปกลอสสีดำที่มีกลิตเตอร์ดาว และ Girls Pink Night ลิปกลอสสีชมพูที่มีกลิตเตอร์หัวใจ บรรจุในแพ็คเกจเล็กกระทัดรัด ฝาปิดมิดชิด พกพาสะดวก ไม่ต้องกลัวหก!

 

Peripera

 

ลิปกลอสสีดำทาแล้วใช่ว่าปากจะดำซะที่ไหนกันหล่ะ ออกสีใสต่างหาก ส่วนลิปกลอสสีชมพูทาแล้วปากอมชมพูระเรื่อ Jelly แนะนำให้ทาลิปทินท์ Ink Velvet แล้วตามด้วย Lip Glitter จะดูน่ารักสุดๆ ไปเลย > < 

 

Peripera

 

  • PERIPERA Pearly Night Lip Glitter ขนาด 4 กรัม 390 ราคา

 

PERIPERA Pearly Night Liquid Glitter Shadow


อายแชโดว์เนื้อลิควิด เนื้อเนียนนุ่มไม่ระคายเคืองผิวรอบดวงตา ผสมกลิตเตอร์มาแบบวิ้งๆ มีด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสี มีตั้งแต่โทนสีชมพูไปจนถึงโทนสีน้ำตาล Pink Melody, Candy Cane, Litten Beige, Brone Ring, Midnigth บรรจุในแพ็คเกจเดียวกับลิปกลอส มีพู่กันให้ในแท่ง ใช้ง่าย ใช้สบาย ค่ะไอเท็มนี้ แนะนำเลย!

 

Peripera

 

เมื่อทาลงบนเปลือกตาแล้วจะเห็นได้ว่ากลิตเตอร์ฟุ้งมาแต่ไกล เม็ดสีค่อนข้างแน่นและติดทนนาน สามารถเกาะผิวเปลือกตาได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นเนื้อลิควิด Jelly เลิฟเลย! 

 

Peripera

 

  • PERIPERA Pearly Night Liquid Glitter Shadow ขนาด 4.6 กรัม ราคา 420 บาท

 

PERIPERA Pearly Night Ink Highlighter 


ไฮไลท์เนื้อครีมเม็ดสีแน่นมากกก ปาดทีเงายันโลกหน้า เหมาะสำหรับสาวกหนังปลาทู มี 2 เฉดสี คือ Pink Champagne Beam ไฮไลท์สีชมพูมุก และ Lavender Space Beam ไฮไลท์สีม่วงมุก บรรจุในแพ็คเกจที่มีลักษณะคล้ายขวดนมและมีพู่กันในแท่ง สาวคนไหนชอบหน้าฉ่ำๆ ต้องมาจัดไปค่ะ!

 

Peripera

 

ปาดแล้วจะเห็นได้ว่าเม็ดสีแน่น เงา วิ้งดีจริงๆ ติดแน่นทนนานมากๆ ด้วยความที่มันเป็นเนื้อครีม Jelly เลยขอแนะนำให้ทาเพียงนิดเดียวนะคะสาวๆ ไม่งั้นได้เงาเป็นหนังปลาทูสมใจ หน้าจะดูมันเกินไป จากสวยจะกลายเป็นซวยได้นะเธอ!

 

Peripera

 

  • PERIPERA Pearly Night Ink Highlighter ขนาด 8 กรัม ราคา 390 บาท

 

ที่เห็นแพ็คเกจมุ้งมิ้งๆ แบบนี้ บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะจ๊ะ คุณภาพนางคับแก้วอยู่ววว! ควรค่าแก่การครอบครองยิ่งนักเจ้าค่ะ หากสาวๆ เป็นคนที่ชอบอะไรน่ารักๆ แบบนี้ เหมาะมากที่จะสอยไว้ใช้เอง ซื้อมาเก็บสะสม หรือจะเลือกเป็นของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนสาวที่รักก็ได้ :3