ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวร้อน ๆ คนล่าสุดอย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ด้วยค่ะ ที่ล่าสุดแฟนหนุ่ม "มิกกี้ The Face Man Thailand" ได้นั่งคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศชายหาดริมทะเลอบอุ่น ๆ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากที่ภาพถูกโพสต์ออกมา ก็เล่นทำเอาเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ แฟน ๆ ชาวไทยตื่นเต้น ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นแถว ๆ 


และที่น่าตกใจไปมากกว่านั้น คือสาวเจนี่ของเราเผลอแปปเดียวอายุย่างใกล้เข้าเลข 4 แล้ว แต่ยังดูสวย หุ่นยังเซี๊ยะอยู่เลย วันนี้ Jelly เลยไปนั่งดูเคล็ดลับของเธอว่ามีการดูแลตัวเองยังไงให้ยังดูสวย เซี๊ยะเหมือนสตาฟไว้แบบนี้ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย

ก็อย่างที่เรารู้ ๆ กันเลยค่ะ ว่าสาวเจนี่เป็นคนที่รักและชื่นชอบในการออกกำลังกายมาก ๆ ไม่ว่าจะหนักจะเบา เธอเล่นหมด นอกจากนี้แล้วเธอก็ยังใส่ใจในเรื่องการกินอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ เพิ่มพลังให้ตัวเองด้วยการออกไปเที่ยวบ้าง สุขภาพจิตดี สุขภาพใจดี ก็จะส่งผลให้ร่างกายเรามีความสุข สดชื่นค่ะ

การออกกำลังกายสำคัญมาก ๆ ค่ะ
พิลาทิสก็ช่วยให้มีกล้ามเนื้อได้
การวิ่งก็เป็นการออกกำลังทางเลือกหนึ่งของเธอนะ
หาเวลาพักผ่อนเพื่อให้สุขภาพจิตใจดี
เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์

Cr : janienineeleven


และนี่ก็เป็นทริคการดูแลตัวเองง่าย ๆ ของสาวเจนี่ ที่ทำให้เธอยังดูสวย ดูหุ่นเซี๊ยะในวัยอายุ 30 ตอนปลายเลยล่ะค่ะ สุดท้ายนี้ Jelly ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งนะคะ ^^