ถ้าบอกว่าอายุจะเข้าเลขที่ 4 แล้ว แทบไม่อยากจะเชื่อเลยถูกต้องไหมล่ะค่ะ เพราะยังดูหน้าเด็ก ผิวเด็ก ในแบบที่วัยรุ่นอายุ 20 ปลาย ๆ ยังอายเลยค่ะ สำหรับสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ตอนนี้ก็กำลังตั้งท้อง เตรียมตัวเป็นคุณแม่แบบเต็มตัวแล้วด้วย ซึ่งล่าสุดเพื่อนสาวอย่าง ๆ "นานา - ไรบีนา" ก็ได้ออกมาเผยเคล็ดลับหน้าเด็กเล็ก ๆ น้อย ในการดูแลตัวเองของเจนี่ ที่บอกเลยว่า ใคร ๆ ก็ทำได้นะ เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวมาก ๆ ให้พวกเราได้รู้กัน จะมีทริคอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย


สำหรับสาวเจนี่ เพื่อนสาวอย่างนานา ก็ได้ออกมาบอกว่า "เจนี่เป็นคนชอบนอนไว ตื่นตี 5 วิ่งออกกำลังกาย ไม่ชอบแต่งหน้า กินอาหารนับแคลอรี่" เรียกได้ว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้จริง ง่าย ๆ เพียงลองเปลี่ยนนิสัยตัวเอง ค่อย ๆ ปรับไป ผลลัพธ์ที่ได้เห็นผลอย่างแน่นอนค่า

เคล็ดลับหน้าเด็ก
instagram.com/nanarybena

 พูดแล้วอาจจะยังไม่เห็นภาพ วันนี้ Jelly ได้รวบรวมไลฟ์สไตล์สาวเจนี่มาให้ได้ดูกัน จะบอกว่าหน้าใส สดชื่นมากจริง ๆ พร้อมแล้วไปดูกันเลยย

เคล็ดลับหน้าเด็ก

เคล็ดลับหน้าเด็ก

เคล็ดลับหน้าเด็ก

เคล็ดลับหน้าเด็ก

เคล็ดลับหน้าเด็ก

เคล็ดลับหน้าเด็ก

เคล็ดลับหน้าเด็ก

Cr : 📸 instagram.com/janienineeleven

เห็นไหมคะว่าเคล็ดลับหน้าเด็กเหล่านี้เป็นเทคนิคที่เราสามารถทำได้จริง ๆ นะ ลองดูค่ะ ค่อย ๆ ปรับพฤติกรรมไป และสังเกตดูความเปลี่ยนดู ของแบบนี้ “You are what you eat” จริง ๆ จ้า