อยากจะเป็นสาวที่ดูเซ็กซี่ ก็ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊เสมอไปค่ะ เพราะถ้าเรารู้จักมิกซ์แอนด์แมตต์ให้เป็น ปิดตรงนั้นเปิดตรงนี้ ก็จะช่วยทำให้เราดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ได้แล้ว แต่จะทำยังไง แต่งแบบไหน วันนี้ Jelly มีเคล็ดลับมาบอกจ้าาา


1.ใส่กางเกงขายาว + เสื้อสายเดียว

เคยได้ยินไหมค่ะว่าเวลาที่เราแต่งตัว "ถ้าท่อนบนเลือกที่ใส่สายเดียว ท่อนล่างก็ควรเป็นกางเกงขายาว หรือถ้าท่อนบนแขนยาว ท่อนล่างก็ควรจะเป็นกางเกงหรือกระโปรงสั้น" การแต่งตัวด้วยเทคนิคนี้จะช่วยลดความโป๊โดยไม่จำเป็น ทำให้ลุคดูน่ามองมากขึ้นค่ะ

2.เสื้อปาดไหล่ช่วยได้

เทคนิคนี้พูดเลยนอกจากจะดูเซ็กซี่ได้แล้วยังดูน่ารักไปด้วยในตัวค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่หน้าอกเล็ก ๆ ใส่แล้วก็ยังดูน่ามอง น่าค้นหาไม่เบาเลยแหล่ะ
 

3.กระโปรงแหวกสูง

ไอเท็มนี้มีติดตู้ไว้ วันไหนอยากแซ่บหยิบมาใส่ได้เลยค่ะ เพราะกระโปรงแบบนี้จะแตกต่างจากทั่ว ๆ ไป ใส่ได้ไม่จำเจ แหวกเห็นขาอ่อนหน่อย ๆ โอ๊ย ไม่ต้องโชว์โป๊ ใครเห็นก็ต้องหันมาลุ้นแล้วล่ะค่ะ

4. ใส่เสื้อคลุม

เรียบร้อยแต่ไม่น่าเบื่อนะพูดเลย สำหรับใครที่อาจจะยังไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร ก็อาจจะหยิบเสื้อคลุม ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ตยีนส์ หรือเสื้อคลุมเกร๋มาใส่ทับ ปล่อยไหล่ตกหน่อย ๆ อ่ะก็ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบจ้า

5. ซีทรูแบบพอดี ๆ

เสื้อซีทรูบาง ๆ มีไว้ก็ดีค่ะ สำหรับใครที่แบบอยากเซ็กซี่แบบกำลังดี แนะนำ ๆ สามารถเลือกใส่เสื้อชุดชั้นในแบบมีสไตล์หน่อย แล้วใส่เสื้อขาวซีทรูให้เห็นแบบลาง ๆ ก็ดูเซ็กซี่ไม่เบาค่ะ


เห็นไหมล่ะคะ บอกแล้วว่าไม่ต้องหน้าอกใหญ่ แต่งตัวเปิดโชว์เสมอไป เพราะถ้าเราเชื่อมั่นใจตัวเอง เลือกแต่งให้เป็น ก็ทำให้เราดูเป็นสาวเซ็กซี่ จนแฟนหนุ่มต้องหวงเลยล่ะค่าา