เสื้อสายเดี่ยวธรรมดา ๆ ใส่เรียบ ๆ ใสง่ายก็จริง แต่ถ้าเรารู้จักแมทช์ให้ดี จับคู่เสื้อผ้า เครื่องประดับให้เป็น มันจะทำให้การใส่เสื้อสายเดี่ยวของเราดูสวยและแพงขึ้นเยอะเลยนะคะ หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ใช่ไหมล่ะคะ ? ว่าจะแมทช์ยังไง เสื้อสายเดี่ยวเรียบ ๆ จะทำให้ลุคดูแพงขึ้นได้จริงหรอ ?? วันนี้ Jelly มีไอเท็มที่สามารถเอาไปแมทช์กับสายเดี่ยวแล้วดูแพงมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


ใส่เสื้อสายเดี่ยว .. "กับกางเกงขายาว"

  • เคยได้ยินประโยคนี้กันไหมคะ ? “ถ้าเลือกใส่เสื้อด้านบนแบบโชว์เนื้อหนังแล้ว ด้านล่างก็ควรเลือกใส่ที่ปิด ๆ” เพราะการที่เลือกโชว์เนื้อหนังทั้งบนและล่างในเวลาเดียวกัน มันจะทำให้ลุคสายเดี่ยวของเรานั้นดูไม่แพง ไม่น่าค้นหาเอาซะเลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วลองเลือกแมทช์เสื้อสายเดี่ยวไปกับกางเกงขายาว จะยีนส์ หรือผ้าลินินก็คือได้หมดจ้า

สายเดี่ยว


ใส่เสื้อสายเดี่ยว .."กับเสื้อคลุม"

  • แต่ถ้าอยากใส่ขาสั้นจริง ๆ ก็ลองหาเสื้อคลุมแบบเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ สูท หรือเสื้อกันหนาวเท่ ๆ มาคลุมกันดูค่ะ เพราะแค่เราใส่เสื้อคลุมก็จะทำให้ลุคบ้าน ๆ ดูดี ดูมีสไตล์ขึ้นมาทันตาเห็นเลยล่ะ

สายเดี่ยว


ใส่เสื้อสายเดี่ยว .. "กับเครื่องประดับ"

  • เครื่องประดับก็มีส่วนทำให้เสื้อสายเดี่ยวของเราดูแพงได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ / เข็มขัด หรือแว่นตา ลองจับมามิกซ์ดูรับรองเลยว่า จะได้ลุคที่เก๋ เท่ มีสไตล์ ดูไม่ธรรมดาเลยล่ะค่ะ

สายเดี่ยว


ใส่เสื้อสายเดี่ยว .. "กับรองเท้าส้นสูง"

  • เมื่อเราจำเป็นต้องใส่กางเกงขายาว หรือเสื้อผ้าท่อนล่างยาว ๆ การใส่รองเท้าส้นสูงก็จะช่วยชูให้ลุคดูสวย สง่า และแพงขึ้นได้ค่ะ จะเลือกใส่เป็นบูท ส้นสูงเปิดหัว ปิดหัวยังไงก็ได้นะ รับรองสวยกว่าใส่รองเท้าแตะหูหนีบแบน ๆ แน่นอนค่ะ

สายเดี่ยว

📸 : pinterest.com

ก็ลองหยิบเสื้อสายเดี่ยวในตู้ไปมิกซ์แอนด์แมทช์กันดูนะคะ รับรองเลยว่าแมทช์ได้กับหลายสิ่งอย่าง มีตัวเดียวใส่คุ้มอย่างแน่นอน