นอกจากร่ายมนต์แล้วจะมีหนทางหรือวิธีทําให้เขาเพ้อถึงเราได้ยังไงกันนะ ? เป็นคำถามที่ค้างคาใจสาว ๆ ที่มีคนคุยอยู่แต่สถานะยังไม่ชัดเจน อยากให้เขาคิดถึงแต่เราอยู่ตลอดเวลา อย่ามัวแต่นั่งหน้าเครียดและคิดไปไกลค่ะ Jelly มีวิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา คิดถึงเราตลอดเวลาโดยไม่ต้องเล่นของมาฝาก! ถ้าทำตามนี้ได้นะบอกเลยว่าผู้ชายติดงอมแงม

 

วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา "รู้จักรุกบ้างรับบ้าง"


วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเราและสนใจเราเนี่ยสาว ๆ จะต้องรู้จังหวะไหนที่ควรรุกและรับ บางครั้งเราก็จู่โจมไปเลยว่าสนใจเขานะ แต่บางครั้งเธอก็ควรเงียบ ๆ เพื่อให้เขาได้สงสัยว่าเธอหายไปไหนนะ มันจะทำให้เขาเกิดความคิดถึงและเพ้ออยากเจอเธอ ที่สำคัญควรทำให้เขาไว้ใจด้วยนะว่าคุณมีเขาแค่คนเดียว

 

วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา "หยุดจู้จี้จุกจิกกับเขา"


การส่งข้อความไปหาเขาบ่อย ๆ ไม่ใช่วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเราอย่างแน่นอน เธอควรจะเว้นระยะห่างบ้าง บางครั้งก็ส่งข้อความไปทักทายในยามเช้าหรือส่งเข้านอน ถามสารทุกข์สุขดิบนิดหน่อยพอกรุบกริบให้เขาได้มีเวลาคิดถึงเธอบ้าง อย่าทักไปย้ำ ๆ เพราะมันดูน่ารำคาญและเขาจะคิดว่าเธอตามติดเขามากจนเกินไปด้วยแหละ

 

วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา

Cr. wattpad.com

 

วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา "ทำตัวน่ารักอ่อนหวานและน่าค้นหา"


ถ้าอยากให้เขาคิดถึง วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเราก็คือตอนที่อยู่ด้วยกัน พยายามทำตัวให้น่ารักและอ่อนหวาน อ้อนบ้างเอาใจบ้างให้เขารู้สึกว่าตัวเองพิเศษ พอเวลาห่างกันเขาจะคิดถึงเสียงหวาน ๆ และท่าทางอันน่ารักของเธออย่างแน่นอน รับรองว่าเพ้อทั้งวันเลยล่ะ

 

วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา "ทำตัวให้มีความสุขบนโลกโซเชียล"


อยากให้เขาสนใจอย่าทำตัวเศร้าเด็ดขาด วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเราก็คือต้องทำตัวให้ดูมีความสุขบนโลกโซเชียล ทำเหมือนว่าเธอกำลังมีความสุขในเวลาที่ไม่ได้อยู่กับเขา มันจะทำให้เขาโหยหาและเพ้ออยากเจอหน้าเธอจนแทบจะทนไม่ไหวเลยล่ะ แต่ก็อย่าเสแสร้งเกินไปนะเพราะบางทีผู้ชายเขาก็ดูออก

 

วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา

Cr. wattpad.com

 

วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา "พยายามทำให้เขาประทับใจอยู่เสมอ"


วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเราวิธีสุดท้ายก็คือ พยายามทำเซอร์ไพรส์หรือสร้างความประทับใจให้เขาจดจำเราได้ เมื่อเขารู้สึกว่าเขาเป็นคนพิเศษและได้รับการเอาใจใส่ที่ดี เวลาห่างกันเขาก็จะคิดถึงสิ่งดี ๆ ที่เธอทำให้ คิดว่าเขาจะหาคนที่ดีกว่านี้ได้ที่ไหนอีก ไม่ต้องทำเซอร์ไพรส์ใหญ่มากนะคะแค่อาจจะให้ของขวัญเล็กน้อยก็พอแล้ว

 

วิธีทําให้เขาเพ้อถึงเรา

Cr. wattpad.com

 

สาวคนไหนอยากให้หนุ่มในดวงใจคิดถึงเราอยู่ตลอดเวลา ก็อย่าลืมเอาวิธีทําให้เขาเพ้อถึงเราเหล่านี้ไปลองใช้กันดูนะ ทางที่ดีก็ไม่ควรเอาไปลองใจเขาเล่นหากคุณไม่ได้อยากจะจริงจัง วิธีเหล่านี้สามารถเอาไปใช้ได้ในช่วงแรกนะคะเพราะถ้าทำไปเรื่อย ๆ เขาอาจจะหมดความสนใจในตัวคุณก็ได้นะ เมื่อรู้แล้วว่าเขาคิดถึงเราก็กลับมาดูแลเอาใจใส่กัน สานต่อความสัมพันธ์ได้เลยค่ะ