ใช่แต่ใบหน้าเท่านั้นที่สาว ๆ ควรดูแลเอาใจใส่ หน้าอกหน้าใจของเราก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะการเลือกชุดชั้นในให้กับตัวเอง Jelly มีวิธีเลือกซื้อชุดชั้นในที่ถูกต้องมาฝาก ถ้าอยากใส่บราแล้วออกมาสวยชิดไม่หย่อนคล้อย ต้องจำเคล็ดลับเหล่านี้ให้ขึ้นใจแล้วไปเลือกซื้อบราให้เหมาะสมกับตัวเองกันนะคะ!

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน "ทดลองสวมใส่บราทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ"


ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อบราที่ไหนอย่างไรก็ตาม สาว ๆ ควรทดลองสวมใส่บราตัวที่ต้องการซื้อก่อนทุกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าบราตัวนั้นมีขนาดที่เหมาะสมกับหน้าอกของเราจริง ๆ คือทั้งกระชับและสามารถสวมใส่ได้สบายที่สุด อย่าซื้อโดยดูจากขนาดที่เราเคยสวมใส่อยู่เด็ดขาด เนื่องจากบราแต่ละแบรนด์ แต่ละรุ่น แต่ละประเภทมีขนาดไม่เท่ากัน ลองสวมใส่ก่อนจะดีที่สุดค่ะ

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน "ปรับระดับสายบราและตะขอให้พอดีกับตัว"


ปกติแล้วสายบราของบราตัวใหม่ที่วางจำหน่ายจะถูกปรับมาให้สั้นที่สุด เพื่อให้สะดวกต่อการโชว์สินค้า ดังนั้นขณะทดลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจซื้อ สาว ๆ จึงควรปรับระดับสายบราและตะขอด้านหลังบราให้พอดีกับขนาดหน้าอกของเรา และเป็นขนาดที่ทำให้เรารู้สึกสบายที่สุดตลอดการสวมใส่ เพื่อให้ได้บราที่เหมาะสมกับหน้าอกของเรานั่นเอง

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน

Cr. pinimg.com

 

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน "หลังจากทดลองใส่บรา ต้องสามารถสอดนิ้วเข้าไปตรงร่องอกได้"


หากบราตัวใหม่ที่ทดลองสวมใส่ไม่สามารถสอดนิ้วเข้าไประหว่างร่องอกได้ นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าบราตัวนั้นคับเกินกว่าที่สาว ๆ ควรจะซื้อมาสวมใส่ เพราะจะทำให้เราอึดอัดและรู้สึกไม่สบายตัวไปตลอดวัน รวมทั้งอาจก่อให้เกิดปัญหากับหน้าอกของเราในระยะยาวได้อีกด้วย

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน

Cr. pinimg.com

 

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน "ควรเลือกซื้อบราที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ"


ไม่ว่าจะเป็นบราแบบที่ผลิตด้วยเนื้อผ้า Cotton หรือ Cotton Spandex ล้วนเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายทั้งสิ้น เพราะเนื้อผ้าเหล่านี้จะลดการเสียดสีของผิวหนังกับบรา ทำให้สวมใส่สบายไม่อึดอัด รวมไปถึงซึมซับและเก็บกักเหงื่อไม่ให้เปียกชุ่มออกมาสัมผัสกับผิวหนังบริเวณหน้าอกอีกด้วย

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน "ควรเลือกสวมใส่บราแบบมีโครง"


บราแบบมีโครงเหล็กนั้น จะช่วยยกกระชับหน้าอกที่เริ่มหย่อนคล้อยได้ดีกว่าบราแบบที่ไม่มีโครง เนื่องจากโครงเหล็กจะช่วยรองรับน้ำหนักของหน้าอกได้ดีกว่าผ้าธรรมดาหลายเท่าตัว ดังนั้นถ้าอยากให้อกสวยดูม ๆ เลือกใส่บราที่มีโครงแบบเสริมฟองน้ำก็ดีนะ

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน "เลือกซื้อบราที่เหมาะสมกับกิจกรรมและชีวิตประจำวัน"


สาว ๆ ควรเลือกซื้อสปอร์ตบราเอาไว้ใส่ออกกำลังกาย เพื่อปกป้องไม่ให้หน้าอกหย่อยคล้อยก่อนวัยอันควร หากต้องใส่เสื้อผ้าโชว์สัดส่วน ก็ควรเลือกซื้อบราปีกนกสำหรับการสวมใส่กับชุดราตรี หรือเสื้อผ้าที่ต้องโชว์ผิว เพื่อไม่ให้สายบราเกะกะสายตาและเสริมลุคให้ดูดียิ่งขึ้น

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน

Cr. i.pinimg.com

 

 

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน "หลีกเลี่ยงเลือกซื้อบราตัวใหม่ในช่วงก่อนหรือระหว่างมีประจำเดือน"


เนื่องจากในช่วงก่อนและระหว่างมีประจำเดือน หน้าอกหน้าใจของเราจะขยายขนาดเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก ทำให้บราขนาดที่เราเคยสามารถสวมใส่ได้พอดีนั้นเกิดอาการคับและอึดอัด สวมใส่ไม่สบาย หากเราเลือกซื้อบราในช่วงนี้ก็อาจจะทำให้ซื้อผิดไซส์ ทางที่ดีควรซื้อช่วงที่ประจำเดือนหมดดีกว่า

 

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน

Cr. i.pinimg.com

 

ก่อนการเลือกซื้อบราใหม่สาว ๆ ควรจะนำวิธีเลือกซื้อชุดชั้นในเหล่านี้ไปใช้ เพื่อพิจารณาและเลือกซื้อบราให้เหมาะสมกับตัวเอง จะได้ใส่ออกมาแล้วเสริมให้หน้าอกดูสวย กระชับ เต่งตัง ไม่หย่อนคล้อย ล้นคับเป็นนมสี่เต้าหรือหลวมเว้าจนหยอดเหรียญได้ ทางที่ดีขอคำแนะนำจากพนักงานขายก็ได้นะคะ 💖