สมัยนี้มองไปทางไหนก็มีคนไปอัพไซส์ให้อึ๋มสะบึมกันไปหมด แล้วสาวอกเล็กอย่างเราก็ได้แต่น้อยใจ จะไปทำก็กลัวเจ็บ แถมยังเสียเงินเยอะอีก มาทางนี้เลยค่ะ Jelly มีวิธีการเลือกใส่บราให้นมใหญ่แบบไม่ต้องอัพไซส์มาฝาก แต่ก่อนอื่นเราต้องรู้จักหน้าอกของตัวเองก่อน มาดูกันซิว่าใครมีหน้าอกทรงไหนบ้าง ?

 

1. หน้าอกทรงเชอร์รี่


เป็นหน้าอกที่มีขนาดเล็กคล้ายกับหน้าอกของเด็ก มีฐานด้านล่างนิดหน่อยแต่ไม่ค่อยมีเนื้อบริเวณเนินนม สาว ๆ ควรเลือกใส่บราเสริมฟองน้ำ ถ้าอยากให้ดูนมใหญ่ก็ให้ใส่บราปีกนกเพื่อให้หน้าอกชิดก่อน 1 ชั้น จากนั้นก็ใส่บราเสริมฟองน้ำทับลงไป รับรองว่าเนินนมมาเต็มแน่นอนจ้า

 

บรา นม

 

2. หน้าอกทรงเลม่อน


เป็นหน้าอกที่มีขนาดทรงกำลังพอดี วัยรุ่นสาวส่วนใหญ่มักจะมีหน้าอกทรงนี้ มีฐานด้านล่างไม่กว้างนักและมีเนื้อเนินนม เป็นหน้าอกที่เลือกใส่บราแบบไหนก็ได้แต่ต้องเลือกให้ตรงไซส์เท่านั้นเอง พยายามอย่าใส่บราที่คับจนเกินไป เพราะจะทำให้เนื้อเนินนมล้ำหน้าเกินเสื้อใน กลายเป็นนมสี่เต้าไปได้

 

บรา นม

 

3. หน้าอกทรงไข่ดาว


เป็นทรงหน้าอกที่ค่อนข้างมีฐานน้อยและไม่มีเนินนม มีความพุ่งชันของหน้าอกค่อนข้างต่ำ ทางที่ดีควรเลือกใส่บราปีกนกเพื่อให้เนินนมชิดกันก่อน จากนั้นให้ใส่บราดันทรงที่มีโครงทับ พยายามโกยเนื้อจากด้านข้างเข้ามาในบรา จากนั้นใช้ไฮไลท์และเฉดดิ้งช่วยสร้างมิติให้ดูมีหน้าอกขึ้น

 

บรา นม

 

4. หน้าอกทรงสตรอว์เบอร์รี


เป็นทรงหน้าอกที่มีฐานค่อนข้างกว้าง แต่ไม่ค่อยมีเนื้อเนินนม ทางที่ดีควรเลือกใส่บราตะขอหลังที่มีโครง ด้านหน้าของบราเป็นทรงครึ่งวงกลมเพื่อยกให้หน้าอกดูมีเนินนมมากยิ่งขึ้น ไม่ควรใส่บราเสริมฟองน้ำเพราะฐานหน้าอกค่อนข้างมีเยอะแล้ว

 

บรา นม

 

5. หน้าอกทรงลูกแพร


เป็นทรงหน้าอกที่เริ่มหย่อนคล้อย มีฐานกว้างและมีเนินนมค่อนข้างเยอะ ทางที่ดีควรเลือกใส่บราที่มีโครงและสามารถเก็บทรงได้ดี ถ้าหากอยากให้นมใหญ่กว่านี้ก็เลือกใส่บราเสริมฟองน้ำที่ใหญ่กว่า 1 ไซส์ เพื่อให้เก็บทรงได้อย่างเนียนสนิท หรือจะใส่บราตะขอหน้าเพื่อดันทรงให้ชิดยิ่งขึ้นก็ได้

 

บรา นม

 

6. หน้าอกทรงแตงโม


เป็นทรงหน้าอกในใจของสาว ๆ หลายคนเพราะค่อนข้างเป็นทรงที่สวยมาก มีฐานกว้างและมีเนื้อเนินนมค่อนข้างเยอะ ทางที่ดีควรเลือกใส่บราที่ไม่เสริมฟองน้ำเพราะจะช่วยเก็บทรงเพื่อไม่ให้นมเสียรูปทรง ถ้าใครมั่น ๆ หน่อยก็โนบราแล้วปิดจุกอย่างเดียวไปเลยจ้า

 

บรา นม

 

เพียงแค่เลือกใส่บราให้เหมาะกับทรงหน้าอกของเรา เสริมเทคนิคเข้าไปอีกนิดเราก็จะมีนมใหญ่แบบไม่ต้องอัพไซส์ให้เจ็บตัวแล้วล่ะ แอบกระซิบบอก Tips นิดนึงว่าเวลาใส่บราควรก้มแล้วสวมบรา จากนั้นค่อย ๆ โกยเนื้อบริเวณด้านข้างเข้ามาในบราก่อนยืดตัวตรงตามปกติ แค่นี้ก็ทำให้เรามีทรงหน้าอกที่สวยแล้วค่ะ