เวลาจะไปทะเลแต่ละทริป เชื่อได้เลยว่ามีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ต้องรู้สึกว่าฉันไม่พร้อมเลยกับการใส่บิกินี่ ไม่พร้อมเลยกับการโชว์หุ่น อายไขมัน ขาก็ใหญ่ หน้าอกหน้าใจก็น้อยนิด เฮ้อออ!! แล้วจะต้องทำยังไงให้ไปทริปทะเลแล้วใส่ชุดบิกินี่ถ่ายรูปได้แบบสวย ๆ ไม่ต้องเขินอาย วันนี้ Jelly มีเคล็ด (ไม่) ลับมาฝากจ้าาา


1. เลือกใส่บิกินี่ให้เข้ากับหุ่น


  • ก่อนอื่นเลย ต้องเข้าใจหุ่นตัวเองและเลือกบิกินี่ให้เข้ากับหุ่นก่อน อย่างเช่น คนที่ช่วงตัวยาวหรือมีพุง ถ้าเขินอายและไม่มั่นใจจริง ๆ อาจจะเลือกใส่บิกินี่แบบเป็นกางเกงว่ายน้ำเอวสูง สาวหน้าอกใหญ่อาจจะเลือกบิกินี่ที่ไม่เน้นรัดช่วงอกให้ดูอึดอัดจนเกินไป ถ้าเลือกบิกินี่ให้เข้ากับหุ่นตัวเองได้ก็จะมีความมั่นใจมากขึ้นค่าา


2. หาเสื้อคลุมมาใส่


  • สำหรับสาว ๆ ที่เขินอาย การหาเสื้อคลุมเกร๋ ๆ มาใส่ปิด ใส่บังเรือนร่างไปบ้าง ก็จะทำให้ดูเป็นคนมีสไตล์อยู่เหมือนกัน จะโพสต์ท่าแบบเสื้อปิดบิกินี่ไปครึ่งร่าง หรือจะเปิดไหล่ ทำเสื้อไหล่หลุด ๆ ใส่เสื้อคลุมบิกินี่ตัวบนก็ดูดี


3. เอาเครื่องประดับเข้าช่วย


  • อีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถช่วยพลางสายตา ดึงจุดสนใจให้มองข้ามเรื่องหุ่นไป ก็คือการหาเครื่องประดับมาช่วยนั่นเองค่ะ โดยที่เราสามารถเลือกเป็นสร้อยแบบมินิมอลสไตล์มาใส่คอ หาแว่นตามาคาดนู่นคาดนี่ ก็จะช่วยดึงดูดความสนใจไปได้บ้างจ้า


4. ใส่แมทช์กับกางเกง


  • เคล็ดลับนี้ สาวช่วงล่างใหญ่ควรลองทำดูนะคะ เพราะมันจะทำให้ดูสวยแพงมาก! เลือกบิกินี่ช่วงบนดีไซน์สวย ๆ สักตัว แมทช์กับกางเกงขาสั้นหรือขายาวก็ได้ มันจะช่วยพลางช่วงล่างที่ดูใหญ่ เพียงแค่ยื่นนิ่ง ๆ โพสต์เบา ๆ ก็ชนะแล้ววว


5. จัดมุมให้ดี


  • มุมกล้องสำคัญสุดอะไรสุดจริง ๆ ค่ะ ถ้าเคล็ดลับไหน ๆ ก็ยังไม่มั่นใจ ให้ลงน้ำไปเลยค่ะ ซ่อนหุ่น หันหลัง เผลอ ๆ ทำชมวิว หรือจะนั่งริมขอบสระถ่ายให้เห็นบรรยากาศรวม ๆ ก็ทำให้ภาพออกมาดูดีมีสไตล์แบบไม่ต้องมาสนใจเรื่องหุ่นเลยล่ะ


ลองไปปรับใช้ จัดแต่งให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองกันนะคะทุกคนขา จะได้ใส่บิกินี่ถ่ายรูปออกมาแบบสวย ๆ เก๋ ๆ ไม่ต้องเขินอายค่า > <