ฮิตแรงดีไม่มีตก สำหรับทรงผมบันหรือผมดังโงะที่ทำออกมาเดินสวยเริ่ดกันได้ทุกสถานการณ์ แต่หากอยากจะไปออกงานในลุคหรูหรา ก็สามารถเนรมิตรทรงผมบันของเราให้สวยหรูดูแพง พร้อมไปออกงานประชันความสวยได้แบบไม่แพ้สาวอื่นเลยหล่ะ ลองมาดูไอเดียทรงผมบันที่ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่มาแบบสวยปังสะกดทุกสายตา! แอบกระซิบเลยว่าทรงนี้เซเลปเค้าทำออกงานกันเลยแหละ งานนี้มงไม่ลงไม่ได้แล้ว

 

Glam Bun


สำหรับใครที่เตรียมชุดเปิดหลังแบบแซ่บ ๆ เอาไว้ หากปล่อยผมยาวลงมาปิดแผ่นหลังก็คงจะน่าเสียดายแย่ ลองทำทรงผม Glam Bun เกล้าผมขึ้นอวดแผ่นหลังขาวเนียนสุดเซ็กซี่กันไหม เพียงแค่ทำทรงผมบันให้ใหญ่ขึ้น บริเวณกลางศีรษะด้านบนหรือเป็นมวยต่ำก็ได้ จากนั้นใช้สเปรย์เซ็ตมวยผมและผมด้านหน้าให้พอง ๆ ไม่ต้องเป็นระเบียบมากนัก เพียงเท่านี้ก็จะได้ Glam Bun ที่มีความหรูหราดูแพงแบบเป็นธรรมชาติ

 

Glam-bun

 

Glam-bun

 

Glam-bun

 

Glam-bun

 

Glam-bun

 

Glamorous Half-Bun


สำหรับสาว ๆ ที่อยากปล่อยผมยาวสลวยไปออกงาน แต่หากปล่อยผมแล้วม้วนลอนแบบธรรมดาก็กลัวว่าจะซ้ำซากจำเจ ถ้าอย่างงั้นลองเป็นทรงผม Half-Bun สุดหรูแบบที่สามารถเปลี่ยนลุคของสาว ๆ ให้กลายเป็นคุณหนูสวยหวาน โดยวิธีทำก็ง่าย ๆ เพียงแค่มวยผมด้านหน้าขึ้นเหมือนทรง Half-Bun แต่ให้ทำมวยใหญ่ขึ้น เซ็ตให้ดูพอง ๆ ยุ่ง ๆ เพื่อทำให้ใบหน้าดูซอฟท์ลงและมีความละมุนละไมมากขึ้น 

 

Glam-bun

 

Glam-bun

 

Glam-bun

 

Glam-bun

 

Glam-bun

 


ได้ไอเดียทรงผมบันสุดอลังการกันไปบ้างแล้ว หากไปออกงานในธีมสุดหรูคราวหน้าก็ลองอัพเกรดทรงผมธรรมดาให้มีความสวยหรูดูแพงแบบทรง Glam Bun กันดูนะ รับรองว่ามีเสน่ห์ น่ามอง สะกดทุกสายตาเลยหล่ะ