คนอะไรใส่อะไรก็สวยไปหมด! สมแล้วที่เป็นนางแบบและเซเลบบริตี้ชื่อดังระดับโลกจริง ๆ ที่ไม่ว่าจะกระดิกตัวทำอะไร สาว ๆ ทั่วโลกก็อยากจะทำตามแต่งตัวตามกันเป็นแถวสำหรับสาว 'Gigi Hadid (จีจี้ ฮาดิด)' ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวด้วยลุคไหน จับอะไรมาแมทช์กันก็ออกมาดูดีมีสไตล์ เข้ากับนางไปซะหมด! โดยเฉพาะกับไอเทมตัวล่าสุดของชีที่สุดแสนจะเก๋ ใส่แล้วก็ดูเท่เข้าไปหมดกับทุกสไตล์กันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าไอเทมตัวเด็ดของนางแบบสาวสุดฮอตอย่าง Gigi Hadid นั้นจะแมทช์กับลุคไหนแล้วออกมาปังยังไงบ้าง ไปโลดดดดด!!!

 

Gigi Hadid

cr. women.mthai.com

 

และไอเทมประจำตัวสุดฮอตของ Gigi Hadid  นั้นก็คือออ... 'GOLD AXIOM CHAIN 18ct Gold Plated' สร้อยโซ่ทองสุดปังจากแบรนด์ดังฝั่งอังกฤษอย่าง Missoma ที่บอกได้เลยว่าทั้งเซเลบริตี้ดังอย่าง มาร์โกต์ ร็อบบี้ , ไกอา เกอเบอร์ และ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ก็ล้วนแล้วแต่ต้องมีไอเทมสุดเก๋ ๆ จากแบรนด์นี้ไว้เป็นที่ครอบครองแล้ววทั้งสิ้นนะจ๊ะ! งานนี้สาว Gigi Hadid เลยจับสร้อยคอสีทองสุดโปรดเส้นนี้ไปแมทช์ เข้าชุดกับหลาย ๆ งานอีกมากมายหลายลุค ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว เพราะใครจะเชื่อว่าแค่สร้อยคอเส้นเดียวก็เข้าได้หมดทั้งในลุคแบบทางการ ลุคสวยหวาน หรือแม้กระทั่งชุดเท่ ๆ ในวันสบาย ๆ ก็เริ่ดไปหมดจ้า

 

Gigi Hadid

cr. www.missoma.com

 

Gigi Hadid

 

Gigi Hadid

cr. women.mthai.com
 

 

แถมด้วยอีกหนึ่งไอเทมสุดฮิตที่กำลังมาแรงมาก ๆ นั่นก็คือ Eliou Paxi bead, pearl and shell necklace สร้อยลูกปัดเล็ก ๆ สไตล์สตรีท ที่ร้อยจี้ห้อยด้วยเปลือกหอยและไข่มุกขาวนวล ที่มีความสวยและเก๋มากกก! ซึ่งสร้อยเส้นนี้มีที่มาจากแบรนด์ดังอย่าง Eliou นั่นเอง ซึ่งใครจะคิดล่ะว่านางแบบสาวลุคไฮโซอย่าง Gigi Hadid จะใส่สร้อยคอเส้นนี้ที่มีความเป็นสตรีทแบบสุด ๆ มาแมทช์กับชุดสุดหรูดูไฮคลาสได้แบบลงตัวเอามาก ๆ ช่วยให้ลุคที่ออกมาของเธอนั้นโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองแบบสุด ๆ 

 

Gigi Hadid

cr. www.missoma.com

 

Gigi Hadid

cr. www.net-a-porter.com

 

Gigi Hadid

cr. women.mthai.com

 

Gigi Hadid

cr. women.mthai.com

 

ซึ่งก็มีอีกหลาย ๆ ที่ Gigi Hadid เลือกที่จะจับสร้อยคอที่แสนจะแตกต่างกันทั้งสองเส้นนี้มาใส่คู่กันพร้อมกับสร้อยคออีกหลาย ๆ เส้นแบบที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าสร้อยทั้งสองเส้นของสาว Gigi Hadid นั่นไปด้วยกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ แม้ว่าทั้งสองเส้นโปรดของ Gigi Hadid นี้จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่ก็กลับลงตัวในแทบทุกชุดของเธอเลยทีเดียว!

 


เรียกได้ว่าสาว Gigi Hadid นั้นคือตัวแม่คนหนึ่งของวงการแฟชั่นจริง ๆ แหละ เพราะเมื่อรูปของสาว Gigi Hadid ที่ใส่สร้อยเหล่านี้ออกสู่สายตาสื่อแฟชั่นมากมายหลายสำนัก จีจี้ก็ได้รับคำชื่นชมว่านี่คือการแมทช์เสื้อผ้าและไอเทมเครื่องประดับที่ลงตัวและไม่เหมือนใคร ทำเอาสาว ๆ ทั่วโลกต่างให้ความสนใจและลองหยิบจับสร้อยทั้งสองสไตล์มาแมทช์ตาม ๆ กันจนเกิดเป็นกระแสแฟชั่นไปอีกนะเออ