สำหรับชาว "Food Lover" ที่ไม่ว่าจะเป็นสายกิน หรือสายทำ ก็ต้องบอกเลยว่าคุณจะต้องรักบทความนี้แน่นอน!!! เพราะวันนี้ Jelly ได้รวบรวมแชนแนลคลิปทำอาหารฉบับสั้น ๆ  ทำได้ง่าย สไตล์คนยุคใหม่ ซึ่งเป็นอะไรที่ดูเพลินสุด ๆ ไปเลย และถ้าใครอยากรู้แล้วว่าจะมีแชนแนลอะไรกันบ้าง ไปดูโลดดด!!! 

 

1. แชนแนลคลิปทำอาหาร "So Yummy" 🍭


  • ใครเป็นเลิฟของหวาน ชอบเบเกอรี่ แฮปปี้กับนมเนย ต้องไม่พลาดกับแชนแนล "So Yummy" ที่รวบรวมการทำอาหารหน้าตาชวนหิว ไอเดียเก๋ ที่ทำขนมหวานออกมา ไม่ว่าจะเป็นเค้ก คุกกี้ พายแบบต่าง ๆ ก็ทำออกมาได้น่ากินสุด ๆ บอกเลยว่าถ้าใครชอบดูการทำเบเกอรี่แบบเพลิน ๆ ไม่ควรพลาดเลยจ้า

 

คลิปทำอาหาร

 

 

 

cr. So Yummy Youtube Channel

 

 

2. แชนแนลคลิปทำอาหาร "Delish" 🍝


  • แชนแนลทำอาหารสไตล์ยุโรป ที่มาหมดทั้งพาสต้า พิซซ่า ลาซานญ่า และสารพัดเมนูชีส!! ไหนจะเบเกอรี่แบบช็อกโกแลตเยิ้ม ๆ สตรอว์เบอร์รีเต็มคำไปอีก ใครชอบอาหารฝรั่งต้องไม่พลาด!

 

คลิปทำอาหาร

 

 

 

cr. Delish Youtube Channel

 

 

3. แชนแนลคลิปทำอาหาร "Cookat Korea" 🍘


  • อันยองงง อาหารสายโคเรียก็มานะจ๊ะแม่! บอกเลยว่ามีทั้งชีสเยิ้ม ๆ เนื้อแน่น ๆ เครื่องเทศจัดเต็ม น่ากินสุด!!! แถมไม่ได้มีแค่ของคาวเด้อ ของหวานก็มาเต็มทั้งขนมสไตล์เกาหลีแท้และของหวานหน้าตาคิวท์ ๆ มากมายเลยจ้า

 

คลิปทำอาหาร

 

 

 

cr. COOKAT KOREA Youtube Channel

 

 

4. แชนแนลคลิปทำอาหาร "Cookat Thai" 🍲


  • Cookat Korea ก็มาแล้ว Cookat Thai ก็ต้องมาบ้างแล้วแหละ! ซึ่งบอกเลยว่าแชนแนลนี้ไม่ได้มีแค่อาหารไทยธรรมดาทั่วไปนะ เพราะเขามีทั้งอาหารไทยแบบ Fusion หน้าตาสุดเก๋ ไอเดียเริ่ด แถมยังมีอาหารสไตล์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญแปลไทยให้เรียบร้อย ทีนี้ทุกคนก็สามารถดูเพลินแถมเข้าใจได้ง่าย ๆ ด้วยน้า

 

คลิปทำอาหาร

 

 

 

cr. COOKAT Thai Youtube Channel

 

 

5. แชนแนลคลิปทำอาหาร "Cooking with Dog" 🍣


  • ปิดท้ายกันด้วยแชนแนลทำอาหารที่บรรยากาศดูอบอุ่นสไตล์ Home Cooking นั่นก็คือสไตล์การทำอาหารแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ และที่สำคัญคือทำไปพร้อม ๆ กับการที่มีน้องหมาแสนน่ารักน่ากอดมานั่งเป็นผู้ช่วยอยู่ข้าง ๆ บอกเลยว่าถ้าได้ดูแล้วจะทำให้คุณทั้งอิ่มใจ และหิวท้องได้ไปพร้อม ๆ กันเลยล่ะ

 

คลิปทำอาหาร

 

 

 

cr. COOKAT Thai Youtube Channel

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ ? น่ากินมากเลยใช่ไหมล่ะ ใครชอบอาหารสไตล์ไหน ก็ตามไปดูกันต่อได้ที่แชนแนลเลยน้า ส่วนใครที่ดูแล้วหิวก็อย่าลืมไปหาอะไรกินกันด้วยล่ะเพราะ jelly ก็อดใจไม่ไหวแล้วเหมือนกัน😋