มีสาว ๆ คนไหนที่กำลังว้าวุ่นใจกับการเลือกของขวัญให้คุณแม่อยู่หรือป่าวคะ? พอเป็นการเลือกของขวัญให้แม่นี่ยิ่งต้องคิดคูณ 10 ไปอีก เพราะใคร ๆ ก็ต้องอยากเลือกของขวัญที่ดีที่สุดให้ผู้หญิงที่เรารักมากที่สุดอะเนอะ Jelly จึงอยากแนะนำรองเท้าจาก FitFlop เป็นของขวัญวันแม่ เพราะตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยแหละ ลดสูงสุด 70 % เลย (งบน้อยแต่ก็รักแม่น้าาา) อยากให้แม่ใส่รองเท้าสบาย ๆ จะได้ไปเที่ยวด้วยกันอีกหลาย ๆ ที่! 

 

FitFlop

 

โดยวันแม่ปีนี้ FitFlop เค้าลดแบบจุก ๆ เลยค่ะสาว ๆ กับแคมเปญ Go the Extra Mile จากที่แต่ก่อนเราจะคิดว่าอู้วหู้ววราคาแบบนี้ซื้อไม่ไหวแน่ ๆ นี่แหละเป็นเวลาของเรา เห็นป้าย Sale แล้วใจเต้นแรง แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพจากประเทศอังกฤษในราคาลด 70% อะค่ะ ไม่ซื้อยังไงไหว ซื้อให้แม่ไม่พอ ซื้อให้ตัวเองใส่ก็ดีเว่อร์ เพราะมันใส่สบายมากกก เพื่อน ๆ ที่ต้องเดินทางไปเรียน หรือไปทำงานเอง ต้องเดินไกล ยืนบน BTS / MRT นาน ๆ Jelly แนะนำเลย

 

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญยังได้ตัวอย่างคู่แม่ลูกที่ชอบใส่ FitFlop อย่าง 'มีน-พีชญา วัฒนามนตรี' และ คุณแม่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ปิดท้ายความสนุกกันด้วยคุณหมอหน้าหล่อ 'ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช' มาร้องเพลงสร้างสีสันให้บรรยากาศของ Go the Extra Mile สนุกสุด ๆ ช็อปเพลินเลยค่ะทีนี้

 

FitFlop

 

FitFlop

 

โปรโมชั่นวันแม่มีอะไรบ้าง ? 

1. โปรฯ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 - 14 สิงหาคม 

2. ส่วนลดสูงสุดถึง 70% (มีราคาทุกแบบด้านล่าง)

3. ทุกใบเสร็จมีสิทธิ์ชิงโชครางวัลกว่า 1 ล้านบาท! ร่วมสนุกได้ที่ ช็อป FitFlop 10 สาขา, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ JD Central, Lazada, Shopee, Looksi, Central Online, Supersport Online ก็ร่วมรายการนะคะ แค่ถ่ายรูปใบเสร็จ หรือ แคปหน้าจอ แล้วนำมาลงทะเบียนใน Line Official Account @fitflopth ทุก 1 ใบเสร็จ สามารถลุ้นรางวัลได้ 1 สิทธิ์

 

FitFlop

 

รางวัลยั่ว ๆ จ้า 

Voucher FitFlop มูลค่า 50,000 บาท จำนวน 10 รางวัล

Voucher FitFlop มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 30 รางวัล

เครื่องฟอกอากาศ Dyson รุ่น BP01 มูลค่า 13,900 บาท จำนวน 10 รางวัล

เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น V11 Absolute มูลค่า 27,900 บาท จำนวน 10 รางวัล

Voucher FitFlop มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 40 รางวัล

Voucher G2000 มูลค่า 500 บาท จำนวน 100 รางวัล

Voucher Dyson มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 100 รางวัล

 

นอกจากราคาดีแล้ว ทำไมต้อง Fitflop ?

  • ใส่สบายมากกก 

  • เค้าออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระและรูปเท้าของแต่ละคน

  • มีดีไซน์ที่เหมาะทุกโอกาสของการใช้งาน

  • ทำให้เดินได้ไกลขึ้น เพราะมันไม่เจ็บเท้า เวลาออกทริปจึงไม่ต้องมาคอยหาที่นั่งพักอยู่เรื่อย ๆ ให้หมดสนุก

  • ใส่ได้ทุกเพศทุกวัยเพราะมีดีไซน์ที่เหมาะกับทุกคน (ใส่คู่แม่-ลูกยิ่งน่าร๊ากก)

  • ตอนนี้ FitFlop อยู่ภายใต้การบริหารของเครือ CMG หรือ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพและการบริการหลังการขาย 

 

FitFlop

 

FitFlop

 

FitFlop

 

FitFlop

 

มีรุ่นไหนลดบ้างมาดูเลย 

fitflop

fitflop