หวานละมุนตาไปทั้งงานเลยล่ะค่ะ สำหรับการเปิดตัวเครื่องสำอางคอลเคชั่นใหม่จาก "Etude House" ที่ในคอลเลคชั่นนี้ เขามาในธีมสวนดอกไม้จำลองอารมณ์ให้เราเหมือนกำลังนั่งปิกนิกอยู่ใต้ต้น Cherry Blossom จิบชาช่วงกลางวันแบบสวย ๆ 

 

อายแชโดว์

 

อายแชโดว์


โดยที่ในคอลเลคชั่นนี้นางเอกหลัก ๆ ของเขาก็คือ "Cherry Blossom" 🌸 ค่ะ ซึ่งจะมีทั้งสารสกัดอยู่ในตัว Base Hydra ที่จะช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน ล็อคเมคอัพไม่ให้ไหลเยิ้มระหว่างวัน 

 

อายแชโดว์
Etude House Glow On Base Hydra 
ราคา : 680 บาท

 

นอกจากนี้ตัวแพคเกจทุกตัวของเขาก็จะมีดอก "Cherry Blossom" 🌸 เป็นลายสกรีนอยู่ในทุกไลน์สินค้า ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ที่มีมาให้เลือกกันถึง 3 เฉดสี

 

อายแชโดว์
Etude House Matte Chic Lip Lacquer

 

อายแชโดว์
ราคา : 540 บาท

 

  • บลัชออนเนื้อแป้ง 4 เฉดสี ปัดออกมาแล้วเป็นธรรมชาติ ดูมีเลือดฝาด สีกระจาย ไม่จับตัวเป็นก้อน ราคา 350 บาทค่ะ

 

อายแชโดว์
Etude House Blossom Cheek

 

อายแชโดว์เนื้อแอร์มูส ที่บอกเลยว่าเป็นตัวไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเนื้อดี เม็ดสีแน่นมาก มีทั้งแบบเนื้อแมตต์ เนื้อเมทัล และเนื้อชิมเมอร์ วิ้งกระจายแสงดี และไม่ต้องเป็นกังวัลเรื่องการแตกด้วยนะ เพราะเจ้าตัวอายแชโดว์คอลเลคชั่นนี้ เขาเป็นเนื้อแอร์มูส ถึงจะตกแตกก็ยังสามารถประกอบให้เหมือนเดิมได้ ใช้ได้จนหมดอย่างแน่นอนค่ะ

 

อายแชโดว์
Etude House Air Mousse Eyes

 

อายแชโดว์
ราคา : 290 บาท

แต่เห็นคุณภาพดี ราคาน่ารักแบบนี้ ต้องบอกเลยนะคะว่าคอลเลคชั่นนี้ มีขายแค่ในเดือนมีนาคมเท่านั้นนะ! เพราะฉะนั้นแล้วรีบพุ่งตัวไปเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Etude House ทุกสาขาได้เลย บอกเลยว่าคุ้มทุกชิ้นจริง ๆ จ้า

 

อายแชโดว์
Etude House Blossom Picnic