เชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ที่มีชื่อว่า 'Ella Gross' วัย 11 ปีคนนี้อยู่ไม่น้อย ชาวโซเชียลต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอมีใบหน้าที่สวยเป๊ะ แถมยังละม้ายคล้ายคลึงกับสาวเจนนี่ Blackpink เอาซะมาก ๆ จนได้ฉายาว่า 'มินิเจนนี่' เลยทีเดียว ซึ่งนอกจากความสวยสะกดทุกสายตาแล้ว เธอยังมีความสามารถที่น่าชื่นชมอีกมากมาย ทั้งร้องเพลง เต้น ถ่ายแบบ เล่นดนตรี จนได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดกับค่ายเพลง YG Entertainment โดยอยู่ในส่วนของค่าย The Black Label ค่ายเดียวกับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง Blackpink ด้วยจ้า เลิศไหมล่ะ~ ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาทำ Skincare Routine แนะนำสกินแคร์บำรุงผิวที่เธอใช้เป็นประจำทุกวัน หน้าใสไร้สิวผิวปังขนาดนี้ น้อง Ella Gross ใช้สกินแคร์อะไรบ้าง เตรียมกระดาษมาจดแล้วไปสอยตามกันได้เลยค่า

 

Ella Gross

 

Ella Gross

 

💫 สกินแคร์ Ella Gross 'แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิว'


Cosrx One Step Pimple Clear Pad ราคา 850 บาท

แผ่นสำลีเช็ดหน้ารักษาสิวแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี ช่วยทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว มีส่วนผสมจาก BHA จากธรรมชาติที่ไว้รักษาสิว และลดความมันบนใบหน้า ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม ตัวนี้น้อง Ella Gross ใช้ 1 แผ่น เช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

 

Ella Gross

cr. 24hrsecret.com

Ella Gross

 

Stridex สูตร Sensitive ราคา 1,200 บาท

แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิว ผสมอโลเวล่า ช่วยลดสิวและความมันส่วนเกินบนใบหน้า ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ตัวนี้น้อง Ella Gross ใช้เช็ดบริเวณจมูกและคาง

 

Ella Gross

cr. walmart.com

Ella Gross

 

💫 สกินแคร์ Ella Gross 'โทนเนอร์'


น้องมีโทนเนอร์หลายตัว จะใช้สลับ ๆ กันไป มีแบรนด์อะไรบ้างมาดูกันค่ะ 

 

Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture ราคา 725 บาท

โทนเนอร์สูตรบางเบา สำหรับผิวมัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปรับสมดุลให้ผิว ขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพตกค้าง มี Bio - Dusali และสาหร่ายทะเลหมัก ที่ช่วยให้ผิวฟื้นฟู กลับมาสดชื่น มีสุขภาพดี 

Ella Gross

cr. laneige.com

 

Cucumber Herbal Alcohol - Free Toner ราคา 950 บาท

โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์จาก Kiehl's มีสารสกัดจากแตงกวาและสมุนไพร ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวให้สมดุล ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียน สดชื่นสบายผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย 

 

Ella Gross

cr. kiehls.co.th

 

Mario Badescu Witch Hazel & Rosewater Toner ราคา 625 บาท

โทนเนอร์ตัวสุดท้าย มีส่วนผสมจากกุหลาบและต้นวิชฮาเซล ช่วยสมานผิวและดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิวโดยไม่ทำให้ระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ พร้อมด้วยส่วนผสมจากดอกกุหลาบดำและน้ำมันดอกกุหลาบให้ผิวดูสดชื่นอ่อนเยาว์

 

Ella Gross

cr. sephora.com

 

Ella Gross

 

💫 สกินแคร์ Ella Gross 'เซรั่มบำรุงผิว'


Glow Recipe สูตร Pineapple - C Brightening Serum  ราคา 2,190 บาท

เซรั่มสัปปะรดจากแบรนด์ Glow Recipe มีวิตามินซีสกัดจากน้ำสัปปะรดถึง 22% ช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว และช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ

Ella Gross

 cr. themakeupstoremnl.com

Ella Gross

 

Glow Recipe สูตร Watermelon Pink Juice Moisturizer ราคา 1,190 บาท 

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา มีสารสกัดจากแตงโมที่อุดมไปด้วยวิตามิน กรดไฮยาลูรอนิคแอซิด และพืชธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวผสม - ผิวมัน

 

Ella Gross

cr. amazon.com

Ella Gross

 

Glow Recipe สเปรย์ฉีดหน้า Watermelon Glow Ultra - Fine Mist ราคา 1,490 บาท

ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวที่มีสารสกัดจากแตงโม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยดำ ผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำ ให้ผิวดูสดชื่นเปล่งประกาย เชื่อว่าแบรนด์นี้ต้องเป็นแบรนด์โปรดของน้องแน่เลย

 

Ella Gross

cr. musingsofamuse.com

Ella Gross

 

💫 สกินแคร์ Ella Gross 'ครีมบำรุงผิว'


Blue Heart Crème de la Mer ราคา 20,100 บาท

ครีมบำรุงลาแมร์ตัวนี้จะเน้นปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระชับเรียบเนียน รูขุมขนตื้นขึ้น ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากน้ำสาหร่ายทะเลหมัก ( Miracle Broth™ ) เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวขาดน้ำ

Ella Gross

cr. shop.nordstrom.com

Ella Gross

 

La Mer The Moisturizing Cool Gel Cream ราคา 13,500 บาท

ครีมบำรุงผิวสูตรเจลเย็นสดชื่นอีกตัวจากลาแมร์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาดูสุขภาพดี มอบการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยน้ำสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายทะเลหมัก ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เนื้อจะบางเบาและซึมไวกว่าตัวแรกค่ะ

Ella Gross

cr. central.co.th

Ella Gross

 

💫 สกินแคร์ Ella Gross 'มาสก์บำรุงผิว'


LuLuLun Moist Gel Cream ราคา 500 บาท

สลีปปิ้งมาสก์แบรนด์ LuLuLun ตัวดังจากญี่ปุ่น ตัวนี้เป็นเจลครีมสำหรับล็อคความชุ่มชื้นไว้บนผิว มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ อาทิ ต้นกระบองเพชร ให้ผิวอิ่มฟูดูสุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวที่ขาดการบำรุง หรือผิวแห้งขาดน้ำ 

Ella Gross

cr. lululunusa.com

Ella Gross

 

Glow Recipe Watermelon Sleeping Mask ราคา 1,250 บาท

มาต่อกันที่สลีปปิ้งมาสก์อีกตัวที่น้องใช้ ตัวนี้มีส่วนผสมของกรดอะมิโนที่ได้จากสารสกัดของแตงโมเข้มข้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมรักษาสิว และผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หน้ากระจ่างใสขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแตงโมช่วยเพิ่มความสดชื่นผ่อนคลาย

 

Ella Gross

cr. mecca.com.au

Ella Gross

 

💫 สกินแคร์ Ella Gross 'ครีมกันแดด'


La Roche - Posay Anthelios Shaka Fluid ราคา 1,400 บาท

ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด สูตร Non - comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน ที่สำคัญคือไม่มีน้ำหอมและพาราเบน ตอบโจทย์ผิวที่แพ้แสงแดด หรือระคายเคืองง่าย  

 

Ella Gross

cr. boxpharmacy.gr

 

PCA Skin ราคา 1,700 บาท

ครีมกันแดดเวชสำอางอเมริกา สำหรับผิวมัน หรือผิวที่มีสิวอุดตัน อักเสบ มีส่วนประกอบของ Caffeine ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UV และสารสกัดจาก Silymarin ช่วยต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบจากการถูกแสงแดด

 

Ella Gross

cr. etcskin.com

 

La Mer The SPF 50 UV Protection Fluid PA+++ ราคา 4,600 บาท

ครีมกันแดดสูตรน้ำ บางเบา อ่อนโยน จากลาแมร์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ทั้งจากรังสี UVA และ UVB ที่ก่อให้เกิดริ้วรอยและสีผิวไม่สม่ำเสมอ กันแดดเซตตัวเร็ว เบาสบายผิว

 

Ella Gross

cr. harrods.com

 

Dr. G Green Mild Up Sun SPF 50 PA+++ ราคา 1,340 บาท

ครีมกันแดดสูตร Anti - pollution สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Penthenol

Ella Gross

cr. amazon.com

 

Ella Gross

 

สกินแคร์ของน้อง Ella Gross แต่ละตัวคือแตก ๆ น่าสอยตามกันทุกตัวเลยดีเดียว! มีตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน ไปถึงหลักหมื่น ใครอยากผิวสวยหน้าใสแบบน้อง ก็ลองไปตำตามกันได้เล้ยยย


สามารถติดตามน้อง Ella Gross เพิ่มเติมได้ทาง

Instagram: @ellagross

ขอบคุณข้อมูลจาก Tú Official