วาเลนไทน์นี้มีคู่เดทแล้ว แต่ยังไม่รู้จะควงแฟนไปดินเนอร์ที่ไหนดี! ส่วนมากก็จะเป็นหน้าที่ของสาว ๆ ที่ต้องมานั่งหาร้านอาหารสำหรับไปออกเดท ไหนจะรสชาติอาหารที่ต้องอร่อยถูกใจ บรรยากาศต้องดี ที่ถ่ายรูปก็ต้องมี ที่สำคัญงบห้ามบานปลาย! วันนี้ Jelly มีร้านอาหารสุดโรแมนติกในงบ 1,000 บาท มาแนะนำ ไม่ต้องนั่งหาให้วุ่นวายจนปวดหัวแล้วจ้า 💗

 

Audray Cafe & Bistro


ร้านอาหารไทย-ตะวันตกฟิวชั่น ในบรรยากาศน่ารัก ๆ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มน่ารัก ๆ สีสันสดใส เมนูแนะนำคือ Say Cheese, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, ลาบแซลมอน และเมนูของหวานอย่างโรตีกระทะร้อนและเครปเค้กชาไทยที่อร่อยนุ่มลิ้นและหอมกลิ่นชาไทยแบบสุด ๆ เมนูส่วนมากจะราคากลาง ๆ แต่จานใหญ่ เมื่อเทียบกันแล้วจึงถือว่าไม่แพง อร่อยคุ้มค่า แนะนำให้สาว ๆ อ้อนแฟนให้พาไปด่วน

Dinner-romantic

 

Dinner-romantic

 

Dinner-romantic

 

ที่ตั้ง : ถนนพระราม 1 ชั้น 4 ห้าง Siam Center (BTS สยาม)

เวลาเปิด-ปิด : 11:00 - 22:00 น.

โทร : 02 658 1545

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Audrey.Cafe.Bistro/

 

Alphabet Cafe & Bar


ร้านอาหารไทย-ตะวันตก ในบรรยากาศสงบ ๆ อบอุ่น เหมาะแก่การมาเดทกับแฟนชิล ๆ นั่งดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปาก พร้อมจิบกาแฟคุยกันกุ๊กกิ๊ก สวีทหวานจนมดแทบจะขึ้น! อาหารส่วนใหญ่เน้นเสิร์ฟแบบจานเดียว ราคาไม่ถือว่าแรง และยิ่งได้ลิ้มรสความอร่อย สดใหม่ทุกจานแล้ว ถือเป็น 1,000 บาท ที่คุ้มเวอร์ เมนูแนะนำคือ สปาเก็ตตี้ครีมซอสไข่กุ้ง, ไก่ทอดเกลือ, ปลาหมึกทอดคารามารี, มิกซ์เบอรี่ครัมเบิ้ล มีที่จอดรถอยู่บริเวณถนนแถวหน้าร้าน สะดวกสุด ๆ วาเลนไทน์นี้ชวนแฟนมาด่วนค่า

Dinner-romantic

 

Dinner-romantic

 

Dinner-romantic

 

ที่ตั้ง : สีลม ซอย พิพัฒน์ 2 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ กรุงเทพฯ (BTS ช่องนนทรี ทางออก 4)

เวลาเปิด-ปิด : 18.00 - 02.00 น.

โทร : 099 759 9599

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/alphabetcafeandbar/

 

Happy Fish Bar & Bistro


ร้านอาหารกึ่งผับ-บาร์ในสไตล์ฟิวชั่น บรรยากาศแสนชิลท่ามกลางลมเย็น ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับดนตรีสดที่ฟังสบาย ๆ มีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ราคามีตั้งแต่ราคาเบา ๆ ภายในงบ 1,000 บาท ไปจนถึงราคาหนัก ๆ ที่กระเป๋าสตางค์แทบจะปลิว เมนูแนะนำคือ Fish & Ship, Mixed Sausages มีเครื่องดื่มบริการมากมายที่มาพร้อมกับวิปครีมนุ่ม ๆ ทานเสร็จก็ควงกันไปเดินย่อย ตากลมชมวิวสวย ๆ หวานเวอร์

Dinner-romantic

 

Dinner-romantic

 

Dinner-romantic

 

ที่อยู่ : โครงการ Asiatique The Riverfront ถนนเจริญกรุง บางคอแหลม กรุงเทพฯ (BTS สะพานตากสิน)

เวลาเปิด-ปิด : 17.00 - 01.00 น.

โทร : 090 959 5969

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/HappyFishThailand/

 

River Wine Restaurant & Wine Bar


ร้านอาหารริมน้ำย่านปากเกร็ด มีจุดเด่นอยู่ที่บรรยากาศที่ดี มีความโรแมนติก ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือยสุดคลาสสิค เหมาะแก่การนั่งดินเนอร์สวีทหวานแหววกับแฟน อาหารจะเป็นสไตล์ไทย-นานาชาติ มีขนมหวานน่ารัก ๆ และโทสต์หลากหลายรส ราคามีตั้งแต่ต่ำถึงสูง ส่วนที่นั่งก็มีให้เลือกหลายโซน ทั้ง indoor และ outdoor แต่ต้องโทรไปจองคิวก่อนนะคะ เพราะช่วงเทศกาลคนจะเยอะเป็นพิเศษ แถมมีจุดให้โพสต์ท่าถ่ายรูปคู่กับแฟนแบบหวาน ๆ อีกเยอะ อิ่มอร่อยทั้งกายและใจ แถมมีรูปให้กลับไปโพสต์อินสตาแกรมได้อีกเป็นเซ็ท ดีงามไปอี้กก!

Dinner-romantic

 

Dinner-romantic

 

Dinner-romantic

 

ที่ตั้ง : 91 หมู่ 1 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เวลาเปิด-ปิด : 16.00-23.45 น.

โทร : 02 962 8800

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/RiverLatern/

 

Fullmoon Terrace & Bar


สายชิลเชิญทางนี้ค่า! ร้านอาหารกึ่งบาร์ในโครงการพลาซ่าลากูน ลาดพร้าว-วังหิว นั่งฟังดนตรีสดแบบชิลกันให้สุดในบรรยากาศสบาย ๆ ที่รายล้อมไปด้วยวิวแม่น้ำ บางครั้งก็มีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ๆ มาให้ได้สนุกเพลิดเพลินกัน ส่วนอาหารก็มีให้เลือกหลายหลายเมนูและอร่อยถูกปากมาก ๆ แถมราคายังกลาง ๆ เมนูที่แนะนำคือ กุ้งราดซอสมะขาม, แกงส้มชะอมทอด, ปีกไก่ทอด แถมมีค็อกเทลสีสันสวยงามและรสชาติดี๊ดีให้สาว ๆ ได้จิบกันกับแฟนหนุ่มแบบแฮปปี้ชีวิตดี๊ดีสุด ๆ บอกเลยงบ 1,000 บาทคืออยู่!

Dinner-romantic

 

Dinner-romantic

 

Dinner-romantic

 

ที่ตั้ง : 39/543 โครงการพลาซ่า ลากูน ถนนลาดพร้าว-วังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : 17.00 - 02.00 น.

โทร : 089 985 3344

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/fullmoonterrace/