เนื้อคู่ฉันยังไม่เกิดสักที และยังเหมือนดูไม่มีวี่แววจะพบเจอ ไม่ต้องรอให้ใครมาจีบ เดี๋ยวนี้เนื้อคู่อยู่ในแอพ! วันนี้ Jelly มีแอพออกเดทออนไลน์ทั้งเก่าและใหม่มาบอกต่อกับสาวโสดที่อยากหาแฟนไว้นอนหนุนแขนโทรบอกกู้ดไนท์กันทุกคืน

Tinder


"ปัด แมตช์ แชท" แอพแชทออนไลน์ที่มีการบอกต่อกันแบบปากต่อปากมากที่สุด! แค่ปัดขวาเมื่อเจอคนที่ถูกใจ ปัดซ้ายถ้าไม่ใช่สเป็ค! และถ้าคน ๆ นั้นถูกใจเราเหมือนกัน เราและเค้าก็จะแมตช์กัน จากนั้นจะทักแชทไปคุยกันหรือนัดเจอก็ตามแต่สะดวกเลยค่า เค้าจะให้เราอัพเดทโปรไฟล์ ช่วงอายุและระยะทางที่เราต้องการ แต่ต้องดูดี ๆ หน่อยนะคะ แอพออนไลน์หรือในชีวิตจริงก็มีทั้งคนที่จริงใจและไม่จริงใจแหละ แอดยังหาแฟนดี ๆ ได้จากแอพ Tinder เลย : p

 

Dating-apps

 

Beetalk


แอพแชทสุดฮิตจากสิงคโปร์ที่เคยติดอันดับยอดดาวน์โหลดสูงสุดใน App Store และ Play Store มาแล้ว ด้วยความน่ารัก ใช้ง่าย แถมยังดาวน์โหลดฟรี ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบทั้งส่งข้อความเสียง ส่งภาพ โทรฟรีแบบไม่อั้น! แถมยังส่งสติ้กเกอร์น่ารัก ๆ กวน ๆ หรือจะวาดรูปแบ้ว  ๆ แล้วส่งไปจีบกันก็ได้ แค่สาว ๆ กดดาวน์โหลด สร้างไอดี เขย่าเพื่อหาแฟนหรือเพื่อนที่เล่นอยู่ใกล้ ๆ ตามระยะทางที่เรากำหนด เห็นมั้ยว่าการหาแฟนสมัยนี้ไม่ยากอย่างที่คิดเลย

 

Dating-apps

 

Airtripp


ใครอยากมีแฟนฝรั่งเชิญแอพนี้ค่าา แอพ SNS ที่ให้สาว ๆ ได้พบปะกับเพื่อนต่างชาติจากประเทศที่ฝันอยากจะไปให้ได้สักครั้งหรืออยากจะลองควงหนุ่มประเทศนั้นดูฟิน ๆ มีบริการแปลภาษาอัตโนมัติถึง 17 ภาษา มาพร้อมฟังก์ชันสนุก ๆ อย่างส่งของขวัญให้กัน เช่น หัวใจ หรือกล่องสมบัติ เพื่อทำให้เธอและเค้าได้ใกล้ชิดและสนิทกันมากขึ้น ใครอยากมีแฟนสายฝ.อย่ารอช้า โหลดค่ะโหลดด!

 

Dating-apps

 

Hater


แอพหาคู่แบบใหม่ที่ให้สาว ๆ ได้เจอคนที่ถูกใจจากสิ่งที่เกลียดเหมือนกัน โดยในแอพจะมีให้เลือกถึง 3,000 หัวข้อ ถ้าสาว ๆ เจอหัวข้อที่เกลียดให้ปัดหน้าจอไปทางซ้าย หรือถ้าชอบให้ปัดหน้าจอไปทางขวา จากนั้นแอพจะทำการเลือกกลุ่มคนที่ชอบและเกลียดอะไรเหมือนกับเรามาให้ได้ทำความรู้จัก โดยจะเป็นคนที่เล่นแอพนี้อยู่บริเวณใกล้ ๆ กับเรา

 

Dating-apps

 

Wannameet


แอพค้นหาเพื่อนใหม่จากทั่วโลกที่มีหลักการใช้ง๊ายง่ายคล้าย ๆ กับ Tinder ถ้าสาว ๆ ถูกใจอยากได้คนไหนเป็นแฟนก็ให้ปัดหน้าจอไปทางขวา หรือกดปุ่ม 'WannaMeet' ให้รู้ ๆ กันไปเลยว่าอยากรู้จัก! ถ้าเรากับเค้าแมตช์กันก็ทักแชทคุยกันได้เลย หรือถ้าไม่ชอบคนไหนก็ให้กด Skip ข้ามไปเลยง่าย ๆ ขอให้แมตช์กับคนที่หมายปองกันถ้วนหน้านะคะสาวโสดทุกคน

 

Dating-apps

 

อยากได้แฟนเป็นคนชาติไหนที่ไม่ใช่ชาติหน้า! ก็ลองโหลดแอพออกเดทออนไลน์ตามที่แนะนำมาเล่นกันดู นอกจากจะสามารถหาแฟนจากแอพได้แล้วก็ยังไว้ใช้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ๆ หรือหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษาอังกฤษก็เริ่ดอยู่