เป็นข่าวช็อกสำหรับวันนี้นะคะ เมื่อแร็ปเปอร์ตัวพ่อเวย์ ไทเทเนียมประกาศออกจากวง Thaitanium วงฮิปฮอปสายเลือดไทยแท้ผู้จุดประกายแนวเพลงสไตล์ฮิปฮอปในประเทศไทย โดยเวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งวงนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น ณ เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเวย์ได้โพสต์ข่าวนี้ผ่านช่องทาง Instagram ของเขาเองมีเนื้อหาดังนี้ 

เวย์ ไทเทเนี่ยม

แปล: "หลังจากที่อยู่กับวงไทเทเนียมมา 19 ปี ผมอยากบอกว่าผมได้ก้าวออกมาจากวงแล้ว ผมจะไม่ได้ออกทัวร์กับพวกเขาอีกต่อไป เรามาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับชีวิตเราดี ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ผมรักคุณมาก ๆ จากก้นบึ้งของหัวใจผม ถ้าไม่มีพวกคุณก็คงไม่มีผมในวันนี้
ผมอยากขอบคุณเพื่อน ครอบครัวและทุก ๆ คนที่ให้การสนับสนุนมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผมไม่รู้ว่าในอนาคตข้างหน้ามันจะเป็นอย่างไร แต่ผมรู้แค่ว่าผมจะก้าวเดินไปข้างหน้าต่อไป ขอบคุณสำหรับหลายปีอันแสนวิเศษและความทรงจำที่ผ่านมานะครับ"

(ข้อมูลจาก : ThaiQuote)

ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราเสมอ แต่ไม่เคยมีใครคิดนะคะว่าในช่วงเวลาที่ฮิปฮอปกำลังรุ่งเรืองแบบนี้ตัวพ่อของวงการจะประกาศหยุดสร้างผลงานกับวงอันเป็นตำนานอย่าง Thaitanium แต่เชื่อว่าทุกการตัดสินใจมีเหตุผลที่ดีอยู่เบื้องหลังเสมอ Jelly ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณพ่อเวย์ ของน้องบรู๊คลินและบีน่า ไม่ว่าพี่เวย์จะอยู่ในจุดไหนก็เชื่อว่าพี่เวย์จะผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้เราติดตามอยู่เสมอ สาวกฮิปฮอปรอติดตามผลงานใหม่ ๆ ของพ่อได้เล้ย ! 

เวย์ ไทเทเนี่ยม

เวย์ ไทเทเนี่ยม

เวย์ ไทเทเนี่ยม

เวย์ ไทเทเนี่ยม

เวย์ ไทเทเนี่ยม

เวย์ ไทเทเนี่ยม


ขอบคุณรูปภาพจาก Intragram: daboyway ค่ะ