ฮันแหนะ! รู้นะว่าร่างกายเรียกร้องหาบุฟเฟต์กันมาทั้งเดือน ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอร่อย ๆ อยู่ล่ะก็มาทางนี้เลย เพราะ jelly จะชวนทุกคนไปอิ่มอร่อยและจัดเต็มบุฟเฟต์มื้อค่ำกันที่ห้องอาหาร The Square โรงแรม Novotel Bangkok Fenix Silom กับโปรโมชันบุฟเฟต์ปู Crab ‘n Crew Dinner Buffet พร้อมเมนูปูอร่อย ๆ หลากหลายอย่าง เอาใจคนรักปูโดยเฉพาะ! ที่สำคัญยังมีแซลมอน อาหารนานาชาติ และของหวานอร่อย ๆ อีกเพียบ งานนี้คนรักปู หรือสายบุฟเฟต์ทั้งหลายห้ามพลาดเลยนะคะ! 

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

แน่นอนว่าไฮไลท์ของบุฟเฟต์งานนี้จะอยู่ที่เจ้าปูตัวโต ๆ นี่แหละ ตัวโต เนื้อแน่น สดดีค่ะ มีเมนูปูให้เลือกทานเยอะมากกก ทั้งปูม้านึ่ง แกงปูใส่ใบชะพลู ข้าวผัดมันปู เส้นจันท์ผัดปู ซุปเสฉวนปู และเมนูปูม้าผัดซอส ที่เพื่อน ๆ สามารถเลือกซอสที่ชอบได้เอง ไม่ว่าจะเป็นซอสพริกไทยดำ ซอสผัดผงกะหรี่ หรือซอสเซี่ยงไฮ้ จัดมาให้สารพัดเมนูปูเลยค่ะ

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

มาดูเมนูซีฟู๊ดอื่น ๆ นอกเหนือจากปูกันบ้างค่ะ ที่นี่เค้าจะมีเป็นกุ้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยแมลงภู่ และปลาหมึก โดยรวมถือว่าสดใช้ได้เลยค่ะ กินกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดคือเพลินมาก ฟินจนกินไม่ยั้งเลยจ้าาา

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

มาทางฝั่งอาหารญี่ปุ่นกันบ้าง จะบอกว่าแซลมอนบุฟเฟต์ที่นี่เค้าอร่อยเด็ดไม่แพ้กันเลยนะ เริ่มด้วยเมนู Recommend นั่นก็คือออ แซลมอนห่อด้วยแป้งพัฟเพสตรี้หอม ๆ นุ่ม ๆ ทานคู่กับทาร์ทาร์ซอสคือฟินมาก ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูแซลมอนอื่น ๆ เช่น พล่าปลาแซลมอน ข้าวริชอตโต้สอดไส้ปลาแซลมอนทอด หัวปลาแซลมอนนึ่งซีอี๊ว และแซลมอนซูชิซอสเผ็ด

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

อะๆๆ สายซูชิและซาชิมิมาทางนี้จ้ะ จะบอกว่าแซลมอนซาชิมิที่นี่เค้าหั่นใหม่ ๆ เนื้อแน่น ฉ่ำ ๆ สายปลาดิบอย่างเราฟินสิฮะ ส่วนพวกมากิโรลต่าง ๆ โดยรวมก็ถือว่าโอเคนะคะ หน้าล้น ข้าวไม่แตก มีให้เลือกหลากหลายหน้าดีค่ะ แต่เราว่าซอสเค้าจะออกไปทางหวานนิดนึง สำหรับสายเฮลท์ตี้ ที่นี่ยังมีมุมสลัดบาร์ให้เลือกทั้งสลัดแซลมอนรมควัน และสลัดมะเขือเทศฯ เลือกตามใจชอบได้เลยค่า

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

โซนนี้เราชอบสุด ๆ เป็นโซนอาหารไทยค่ะ เมนูที่ห้ามพลาดคือ เมี่ยงปลาแซลมอนทอดและเครื่องเมี่ยงสมุนไพร เวลากินตักใส่ใบชะพลู ห่อกินเป็นคำ ๆ อร่อยเต็ม 10 10 10!! นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อย ๆ ให้กินกันอีกมากมาย เช่น หลนปูกินเคียงกับข้าวตัง ไก่อบสมุนไพร และปลาหมึกนึ่งมะนาว (อันนี้ก็ชอบมากกก) เมนูอาหารก็จะสลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละวันนะคะ

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

มาดูทางฝั่งอาหารอิตาเลียนกันบ้าง แน่นอนว่าต้องมีพิซซ่าอบร้อนหอมกรุ่น ที่นี่เป็นพิซซ่าเตาถ่าน มีหน้าแซลมอนครีมชีส และมาร์เกริต้า แป้งบางกรอบดีค่ะ นอกจากนี้ยังมีพาสต้าผัดกระเทียมและน้ำมันมะกอกด้วยนะ หอมอร่อยไม่แพ้กันเลยจ้าา

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

 

บุฟเฟต์

 

กินคาวไปก็เยอะแล้ว แต่ไม่ต้องห่วง ผู้หญิงเรามีกระเพาะแยกอาหารคาวกับหวานเสมอ!! จะบอกว่าของหวานที่นี่มีให้เลือกหลายอย่างมาก ๆ ทั้งช็อคโกแลตฟองดูว์ เค้ก ไอศกรีม ผลไม้ ชา กาแฟ และขนมหวานแบบไทย ๆ แนะนำว่าต้องโดนบราวนี่ของเค้าเลยค่ะ อร่อย เนื้อหนึบ ไม่หวานเกินไป อีกอย่างที่เราชอบคือ น้ำแข็งใส มีท็อปปิ้งให้เลือกเยอะดีค่ะ ทั้งทับทิมกรอบ เผือก ถั่วแดง ลอดช่องฯ 

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

บุฟเฟต์

 

มากินบุฟเฟต์งานนี้อร่อยอิ่มท้องแบบกระเป๋าสตางค์ไม่แห้งนะบอกก่อน เพราะเค้าลดสูงสุด 50% เมื่อสำรองที่นั่งผ่านลิงค์  http://bit.ly/2Mq7RYy จากราคาเต็ม 1,299 บาทสุทธิต่อท่าน เหลือเพียง 650 บาทสุทธิต่อท่านเท่านั้น คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ววว

 

💓พิเศษสุด ๆ สำหรับแฟนเพจ Jelly!! ถ้าสำรองตรงผ่านทางเพจ รับส่วนลดสูงสุด 50% จาก 1,299 บาทสุทธิ เหลือเพียงท่านละ 650 บาทสุทธิเท่านั้น! ใครสนใจทานบุฟเฟต์ปู Crab ‘n Crew เข้าไปจองออนไลน์กันโลดดด http://bit.ly/2Mq7RYy

 

บุฟเฟต์


บุฟเฟต์ปู Crab ‘n Crew Dinner Buffet

📣 เปิดให้บริการตั้งแต่วันพฤหัสบดี - วันอาทิตย์ เวลา 18:00 - 22:00 น.

🕣 ทานบุฟเฟต์ได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2562 เท่านั้นนะคะ!

👶 เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี ทานฟรี! (จำกัดจำนวนเด็ก 2 คน) 

📌 ร้านอาหาร The Square ตั้งอยู่บนชั้น 6 ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สีลม โรด (ใกล้รถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ และ สะพานตากสิน)

📞 สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่ง โทร 02 - 206 - 9291