โลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูไปเลยค่ะ เวลาที่คนเรามีความรักนี่มันช่างเป็นช่วงเวลาที่เหมือนในท้องมีผีเสื้อบินวน ๆ เป็นร้อย ๆ ตัวเลยว่าไหมล่ะคะ ? แล้วพอใช้เวลาอยู่ด้วยกันก็อยากถ่ายรูปอัพลงโซเชียลอวดแฟนว่าเขาน่ารักอย่างนู้น อย่างนี้ แล้วจะถ่ายยังไงให้ดูหวาน น่าอิจฉาจนเพื่อนแซวบ้างล่ะ วันนี้ Jelly รวบรวมมาฝากแล้วว


  • ถ่ายกับกระจก

อยู่กัน 2 คนไม่มีใครถ่ายรูปให้ การถ่ายรูปกับกระจกเป็นอะไร Basic และง่ายที่สุดค่ะ จะโพสต์จะจัดทางยังไงตกลงกันได้เลย ไม่ต้องเขิลอายค่า


  • ถ่ายแบบปิดหน้า ปิดตา ชวนสงสัย

ไอเดียนี้ เหมาะสำหรับคู่รักที่เขิลอาย ยังไม่กล้าออกสื่อเท่าไรค่ะ ลองเอาไม้เอามือจับผม ปิดหน้าปิดตา หันข้าง หันหลัง ก็ดูน่ารักดีนะ


  • ถ่ายแบบจุ๊บแก้มเบา ๆ พอน่ารัก

ไม่ได้หมายความว่าให้ไวไฟ จุ๊บปากกันออกสื่อนะ แค่จะบอกว่าจุ๊บแก้มเบา ๆ พอ หรือถ้ามันดูแรงเกินไป เปลี่ยนเป็นเอาแก้มมาชนกันก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ


  • ถ่ายแบบจับมือ หรือเน้นเฉพาะจุดใดจุดหนึ่ง

อีกหนึ่งไอเดียสำหรับคู่รักที่เขิลอาย แต่อยากถ่ายรูปลงให้เพื่อน ๆ รู้ว่าฉันก็มีแฟนนะ ก็คือการถ่ายรูปจับมือบ้าง ใส่หูฟังคนละข้าง อะไรประมาณนี้ก็ดูน่ารักดีค่ะ


  • ถ่ายเงา

ไอเดียนี้ก็น่ารัก ไม่ต้องถ่ายเห็นหน้าเห็นตา แต่ถ่ายให้เห็นเป็นเงา ๆ จะกลางแดด จะสะท้อนกระจกเงาแบบขุ่นก็ได้ค่ะ เก๋ดีนะ!


  • ถ่ายแบบทำอะไรให้กันและกัน

เวลาที่แฟนทำอะไรให้ ไม่ว่าจะเป็นการเป่าผม แปรงฟันหน้ากระจก ผูกเชือกรองเท้าต่าง ๆ นานา ถ่ายเก็บไว้ก็น่ารักไม่เบาเลยล่ะค่ะ และมากไปกว่านั้น ภาพถ่ายแบบนี้จะมีความหมายในใจเราตลอดไปอีกด้วยนะ


ใครที่กำลังมีความรัก มีคู่ หรือว่ามีแต่ยังไม่อยากเปิดตัว ลองเอาไอเดียเหล่านี้ไปใช้ดูนะคะ ภาพที่ได้จะดูน่ารัก เมื่อไหร่ที่ย้อนกลับมาดูมันจะมีความหมายต่อเรามาก ๆ เลยแหละ