ใครเป็นสาวสายช้อปปิ้งออนไลน์ต้องห้ามพลาดกับบทความนี้เชียวนะคะ! เพราะวันนี้ Jelly จะมาแนะนำ ร้านเครื่องประดับสายแฟชั่นเก๋ ๆ ชิค ๆ ที่เข้าได้กับทุกลุคและทุกคน เพราะเครื่องประดับก็คือหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของการสร้างลุคที่ดี เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาร้านเครื่องประดับออนไลน์ที่ดีและร้านคาไม่แรงสักร้านหนึ่งล่ะก็... ขอย้ำอีกครั้งเลยจ่ะว่าห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาด!!!

 

1. ร้านเครื่องประดับออนไลน์ "play.stuff"


  • สำหรับคนชอบสายคิวท์ ๆ ต้องไม่พลาดกับร้านนี้ เพราะร้านเครื่องประดับออนไลน์ร้านนี้มีทั้งต่างหูวินเทจ กิ๊บติดผม กระเป๋าสะพายใบเก๋ และแว่นตาสไตล์ต่าง ๆ ใครชอบสายนี้ต้องไปลอง!

 

ร้านเครื่องประดับออนไลน์

cr. ig : @play.stuff

 

2. ร้านเครื่องประดับออนไลน์  "gift_brand"


  • อีกหนึ่งร้านเครื่องประดับออนไลน์สายหวาน ที่เต็มไปด้วยไอเท็มน่ารักมากมาย แต่สายแปลกก็มี! ทั้งงานไข่มุก งานเปลือกหอยสีสันประหลาดมากมาย ใครอยากรู้ว่าจะเปรี้ยวแซ่บแค่ไหนต้องไปดูจ้า

 

ร้านเครื่องประดับออนไลน์

cr. ig : @_gift_brand_

 

3. ร้านเครื่องประดับออนไลน์  "luckypennystudio"


  • ใครเป็นสายฮิปสเตอร์ ชอบความลูกปัดหิน ความงานแฮนด์เมด ต้องอย่าพลาดร้านนี้เด็ดขาด! เพราะนอกจากจะน่ารักน่าช้อปแล้ว ราคายังไม่แรงมากด้วยนะ

 

ร้านเครื่องประดับออนไลน์

cr. ig : @luckypennystudio

 

4. ร้านเครื่องประดับออนไลน์  "jpegshop"

  • และนี่คือร้านเครื่องประดับออนไลน์สายเครื่องเงิน และลูกปัดหินต่าง ๆ ซึ่งมีความมินิมอล เหมาะกับลุคคูล ๆ หรือคนชอบอะไรแบบน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชึ่น! และที่สำคัญเครื่องประดับสายมู สายบูชาล่ะก็... ทางร้านนี้เค้าก็มีให้ทุกคนมาลองช้อปเด้อจ้า

 

 

ร้านเครื่องประดับออนไลน์

cr. ig : @jpegshop

 

5. ร้านเครื่องประดับออนไลน์  "heydaybkk"


  • ร้านเครื่องประดับออนไลน์ทำด้วยมือที่มีสโลแกนว่า "ทำด้วยใจ" ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องประดับสไตล์ลูกปัดหินสีสุดคูลเหมาะสำหรับสายติสท์ หรือสาว ๆ ที่ชอบความน่ารักแบบพอดี อินดี้พอประมาน Jelly รับรองเลยว่าทุกคนต้องชอบร้านนี้แน่นอน!

 

ร้านเครื่องประดับออนไลน์

cr. ig : @heydaybkk

 

6. ร้านเครื่องประดับออนไลน์  "wewish_official"


  • บอกเลยว่าสาว ๆ สาย 90s จะต้องเลิฟร้านนี้! เพราะนี่คือร้านกระเป๋าที่มีความเก๋และชิคที่สุด ซึ่งนางมาพร้อมกับสไตล์และสีสันที่ไม่เหมือนใคร มีความน่ารัก น่าพกพา เป็นกระเป๋าที่ใครเห็นก็เอ็นดูไปหม๊ดด (นี่กระเป๋าหรือหมาอะ ?)

 

ร้านเครื่องประดับออนไลน์

cr. ig : @wewish_official

 

 

7. ร้านเครื่องประดับออนไลน์  "cippaa__"


  • เดินทางมาถึงร้านสุดท้าย กับหนึ่งร้านที่มีความเป็นศิลปะสูงม๊ากกกกก และนี่ก็คือ "สิปปะ" ร้านเครื่องประดับออนไลน์สายอาร์ต ซึ่งลูกปัดที่ใช้ส่วนใหญ่ก็ทำจากดินปั้นญี่ปุ่นเลยนะเออ ลวดลายของสร้อยแต่ละเส้น จึงมีความแรร์ไอเอ็มไม่เหมือนใครแน่นอน แถมเค้าไม่ได้มีแค่เครื่องประดับนะคะ เคสมือถือก็มีแถมยังเป็นแฮนด์เมดอีกต่างหาก!! แล้วงี้จะพลาดได้ไงอะแก

 

ร้านเครื่องประดับออนไลน์

 cr. ig : @cippaa__

 


เป็นไงกันบ้างคะ ? กับร้านเครื่องประดับออนไลน์สไตล์ต่าง ๆ ที่ Jelly คัดมาให้แบบจุก ๆ ใครชอบร้านไหนก็ลองไปฟอลได้เลยน้า ของดีราคาไม่แรง ใส่แล้วดูแพงไม่ผิดหวังแน่นอน อิอิ