สมัยนี้มองไปทางไหนก็จะเห็นทั้งผู้ชาย ผู้หญิงหันมาสะพายกระเป๋าผ้า ไม่ว่าจะแบบถือ หรือแบบสายยาวก็สะพายกันเยอะแยะมากมายถูกไหมล่ะคะ แต่ถ้าจะให้ดูเกร๋ เท่ มีสไตล์เราก็ต้องเลือกลายผ้ากันหน่อย วันนี้ Jelly เลยไปนั่งรวบรวมร้านขายกระเป๋าผ้า ลายเกร๋ ๆ สะพายใส่ของก็ได้ ใส่หนังสือไปเรียนก็ดูดีมาฝากกัน ราคาเท่าไร มีลายอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


@eightdaysaweekend

  • มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบเลยล่ะค่ะ ทรงกระเป๋าผ้าส่วนใหญ่จะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีทั้งแบบมีลาย แบบเรียบ ราคาไม่แพง แถมยังมีส่วนลดอยู่บ่อย ๆ เลยแหละ


@alafolie.studio

  • แปลกแหวกแนวกระเป๋าผ้าเดิม ๆ ไปซักหน่อย แต่จะบอกว่าเกร๋มากค่าา ราคา 590 บาท สะพายแล้วเท่ เกร๋แน่นอน ใส่หนังสือก็ได้ แมคบุ๊คก็ได้เช่นเดียวกันจ้าา


@miffy.bety

  • ร้านนี้มีกระเป๋าให้เลือกหลากหลายมาก ๆ ค่ะ จะกระเป๋าผ้า กระเป๋าธรรมดามีหมด ที่สำคัญแบบไม่ซ้ำใคร แบ๊ว ๆ สดใสสไตล์เกาหลีมาก


@pudee_pudee

  • ร้านนี้ออกแบบมาดี เข้ากันทั้งกระเป๋าและเสื้อผ้าเลยล่ะค่ะ เพราะเขาออกแบบลายเสื้อ ลายเดรสออกมาให้เข้ากับลายกระเป๋าผ้า คือสามารถซื้อแมทช์กันได้สบาย ๆ


@apostrophys_store

  • เรียบง่าย แบบพื้น ๆ เลยล่ะค่ะ ร้านนี้เขาจะเน้นแค่เลือกสีกระเป๋าผ้าแบบชิค ๆ แล้วสกรีนคำสีขาว ธรรมดา ๆ สะพายได้ทั้งชาย หญิงเลยล่ะ


ชอบลายไหนก็ @Line ไปสอบถามกันดูนะคะ บางร้านก็มีจำนวนจำกัด Handmade ต่าง ๆ นานา เตรียมเงินให้พร้อม แล้วรอรับของที่บ้านได้เลยจ้าาา ^^