มันน่ารัก แบ๊ว ๆ ถือแล้วดูคูลสุด ๆ ค่ะ สำหรับแฟชั่นกระเป๋าใสสไตล์เกาหลี ที่ฮอตฮิตไม่เลิก เป็นสไตล์กระเป๋าที่เราควรต้องมีไว้สักใบก็ว่าได้ เพราะส่วนใหญ่เขาก็จะทำกระเป๋าใสออกมาหลากหลายทรง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใสแบบถุง / กระเป๋าใสแบบสะพายยาว / กระเป๋าใสแบบเป้ / กระเป๋าใสแบบถือ ตอบโจทย์ทุกความชอบของแต่ละคนเลย แต่จะหาซื้อกระเป๋าใสได้ที่ไหน มีราคาเท่าไรบ้างนั้น วันนี้ Jelly ได้รวบรวมร้านขายกระเป๋าใสใน IG มาฝากกัน จะมีร้านไหนบ้างนั้น เตรียมเงินให้พร้อมแล้วไปช้อปกันได้เลยยย


@differ.store


  • ร้านนี้มีทั้งของพร้อมส่งและพรีออเดอร์ค่ะ สไตล์กระเป๋าของเขาก็จะไม่ค่อยซ้ำกับที่ไหน มีตัวอย่างกระเป๋าให้ดูหลายมุม ภาพชัด เห็นรายละเอียดของกระเป๋าชัดเจนเลยแหละ และที่สำคัญเขามีโปรโมชั่นตลอดด้วยนะ เพียงแค่เราซื้อกระเป๋าร้านเขาแล้วแท็กรีวิวร้าน รอบหน้าซื้ออีกลดไปเลย 5% ลองเลือกช้อปกันดูได้เลยค่ะ จะกระเป๋าใสหรือกระเป๋าธรรมดามีหมด


@gotcha_official


  • หลาย ๆ คนคงคุ้นหูคุ้นตาแบรนด์นี้กันบ้างแล้วล่ะ เพราะเขาทำกระเป๋าออกมาวางขายตามร้าน Multi-brand ชื่อดังหลากหลายคอลเลคชั่นแล้ว ล่าสุดเขาก็ไม่ยอมตกเทรนด์ ทำกระเป๋าใสออกมาวางขายในราคาใบละ 320 บาทเอง เรียบ ๆ แต่ถือแล้วดูคูลไม่เบาเลยล่ะค่ะ

 


@8anglesshop


  • อีกหนึ่งร้านกระเป๋าที่คุณภาพของดีเยี่ยม ราคาไม่แพง แถมยังจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่บ่อย ๆ นักเรียนนักศึกษาลด 5% ทุกแบบทุกสไตล์เลยจ้า


@90.bag


  • สาว ๆ คนไหนที่เป็นสายแฟชั่นจ๋า ร้านนี้มีกระเป๋าใสที่ตอบโจทย์ได้แน่นอนค่ะ จะสายหวาน สายเปรี้ยวเขามีทุกสไตล์ ราคาก็น่ารัก คุณภาพของก็ดี มีตัวอย่างให้ดูหลายมุม ลองเข้าไปเลือกดูกันได้เลยค่า


ชอบกระเป๋าทรงไหนก็ลอง @line ไปสอบถามกันดูนะคะ แต่สำหรับใครที่จะใช้กระเป๋าใสก็ต้องระวังเรื่องของที่ใส่ลงไปในกระเป๋าด้วยนะ เพราะอาจจะดึงดูดความสนใจจนเกิดการกรีดกระเป๋าแล้วขโมยของไปก็ได้นะ!!