สาวผมประบ่าเค้าว่าสวยเก๋ ดูดี น่ารักชิค ๆ มาเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณกับ "ทรงผมสั้นประบ่า" สไตล์ดาราเซเลบเน็ตไอดอลไทย ที่เราคัดมาแล้วว่าดูดีน่าตัดตามประจำปี 2019 กันดีกว่า ใครกำลังอยากเปลี่ยนลุคให้สวยปังมีสไตล์จนเพื่อนทักล่ะก็ตามมาดูกันเลยยย!! 

 

1. เฟย์ พรปวีณ์ 

@fayefayefe 📷


เริ่มกันที่ทรงผมสั้นประบ่าตัดหน้าม้าของสาว 'เฟย์' แค่ดัดลอนบริเวณปลายผมหลวม ๆ คลาย ๆ ก็จะได้ลุคแบบเปรี้ยวอมหวานกำลังดี ทำสีผมน้ำตาลประกายแดงอีกนิด ปังมากกก!

 

cr. IG : @fayefayeye

 

 

 

2. อิ้งค์ วรันธร

@inkwaruntorn 📷


เพิ่มความสดใส น่ารัก แถมยังดูเก๋และมีสไตล์แบบสาว 'อิ้งค์' ด้วยทรงผมสั้นประบ่าดัดลอนปลายแบบมีวอลลุ่ม มีความเซอร์ ๆ จัดทรงยุ่ง ๆ หน่อย ย้อมสีผมโทนน้ำตาลสว่าง ได้ลุคที่ดูสวยซอฟต์ เป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

 

 

 

3. จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา

@jomjamspch 📷


ทรงผมสั้นประบ่าแสกกลางแบบสาว 'จ๋อมแจ๋ม' มันก็จะชิค ๆ ประมาณนี้แหละ แค่ดัดผมให้งุ้มปลายนิด ๆ จะลุคน่ารักก็ดูสดใส หรือจะมาในลุคสาวเปรี้ยวก็แซ่บไม่เบาเลยแม่!

 

 

 

 

4. หนูนา หนึ่งธิดา

@noona_nuengtida 📷


ถ้าพูดถึงทรงผมสั้นประบ่าที่ให้ลุคสวยแบบฮิปสเตอร์ คนแรก ๆ ที่เรานึกถึงก็ 'หนูนา' นี่แหละค่า! ตัดผมปลายตรงคู่กับหน้าม้า เอาผมทัดหูข้างเดียว ได้ลุคน่ารัก มีสไตล์ ถ่ายรูปออกมาแล้วฮิปสุดดด

 

 

 

 

5. ใหม่ ดาวิกา

@davikah 📷


เอาอยู่ทุกลุคจริง ๆ สำหรับสาว 'ใหม่ ดาวิกา' ที่ลุกขึ้นมาหั่นทรงผมสั้นประบ่าแล้วปังมากเวอร์ ส่วนใหญ่เธอก็จะปล่อยผมตรง ๆ พริ้ว ๆ เป็นธรรมชาติ หรือจะเป็นลุคล่าสุดที่ตัดหน้าม้าก็แซ่บไม่แพ้กัน!!

 

 

 

 

6. ลิซ่า Blackpink

@lalalalisa_m 📷


ฮอตสุด ๆ สำหรับสาว 'ลิซ่า' กับทรงผมสั้นประบ่าสีน้ำตาลบลอนด์อ่อน ส่วนใหญ่เราจะเห็นเธอทำลอนเมอร์เมดคลาย ๆ ไว้ผมหน้าม้าดูน่ารักชิค ๆ แต่ถ้าเป็นลุคผมตรงก็ปังไม่เบาเลยว่าไหมซิสสส

 

 

 

 

7. เบลล์ เขมิศรา

@kemisarap 📷


พูดถึงดารากับทรงผมสั้นจะไม่มีสาว 'เบลล์' ไม่ได้เด็ดขาด กับทรงผมสั้นประบ่าระดับคางแบบชิค ๆ จะปล่อยสบาย ๆ ก็ได้ลุคสวยสไตล์ฮิปสเตอร์ หรือดัดลอนคลาย ๆ ก็เปรี้ยว ดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิ๊นนน

 

 

 

 

8. เมอา

@mayyr_ 📷


บล็อกเกอร์สาวสายกิน 'เมอา' ก็หันมาตัดทรงผมสั้นประบ่าแล้วดูดี น่ารัก แถมยังดูหน้าเด็กมากกก เพิ่มวอลลุ่มโดยการไดร์งุ้มปลายหน่อย ๆ ก็ดูสดใสเป็นสาวหวานแล้วค่า!

 

 

 

 

9. ซาร่า เล็กจ์

@sara_legge 📷


ตัดผมสั้นยังไงให้ดูแพง ต้องทรงผมสั้นประบ่าแบบ 'ซาร่า' เลยจ่ะ! แค่ตัดปลายตรงแสกข้าง ก็ให้ลุคที่สวยเฉี่ยว ดูดีมีคลาส มีความเท่นิด ๆ หรือจะดัดลอนบริเวณด้านข้างก็ได้ลุคสวยหวานผู้ดีมากกก

 

 

 

10. ไอซ์ ปรีชญา

@icepreechaya 📷


ปิดท้ายด้วยทรงผมสั้นประบ่าสุดฮอตสไตล์สาว 'ไอซ์' จะไว้ทรงผมประบ่าแสกข้างเปิดหน้าผากชิค ๆ หรือม้วนผมลอนหยิก ๆ คลาย ๆ แบบธรรมชาติก็ดูเซ็กซี่มีเสน่ห์สุด ๆ!