ถึงเวลาสวยแซ่บให้เต็มขั้นกับแฟชั่นไอเท็มสุดฮอตที่จะอัพลุคของสาว ๆ ให้ดูเซ็กซี่สวยแพงแบบมีคลาส ที่สำคัญเบสิค หาซื้อง่าย แต่ใส่แล้วแซ่บสุดไรสุด ขอบอกเลยว่าถ้าไม่อยากเอ้าท์ล่ะก็ ต้องมีไอเท็มเหล่านี้ติดบ้านไว้นะทุกคน ลองมาดูแฟชั่นไอเท็มสุดแซ่บของเหล่าดาราเซเลบกันว่าจะเป็นไอเท็มใดและแต่งออกมาจะสวยเซ็กซี่น่ามองขนาดไหน!  

 

เสื้อเปิดไหล่


เริ่มที่แฟชั่นแรกที่รับรองว่าไม่ได้ฮิตกันแค่ในหมู่ดาราเซเล็ปเท่านั้น แต่ยังเป็นไอเท็มโปรดสำหรับสาว ๆ หลายคนนั่นก็คือ เสื้อเปิดไหล่ ด้วยความที่มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์และสีสัน ตั้งแต่แบบคิ้วท์ ๆ กรุบกริบยันสวยแซ่บพริกสิบเม็ด! ซึ่งเป็นไอเท็ม Must Have ที่แนะนำให้ต้องมีในยุคนี้โดยเฉพาะเสื้อเปิดไหล่สีขาวกับสีเรียบที่เป็นลายทางสลับสีขาว เพราะไม่ว่าจะใส่ในโอกาสไหนก็ให้ลุคเซ็กซี่ สวยหรูดูแพงแบบมีคลาส

 

Celeb-sexy-fashion

 

Celeb-sexy-fashion

 

Celeb-sexy-fashion

 

เสื้อเชิ้ตสีขาว 


ไอเท็มฆ่าไม่ตายไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย สาวคนไหนอยากอัพลุคเป็นสาวแซ่บเวอร์ชั่นลูกแมวน้อยแบบดาราเซเลบ ให้หยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวแบบ Over Size ขึ้นมาใส่ อย่าลืมปลดกระดุมเม็ดบนหรือเม็ดล่างสัก 1-2 เม็ด พร้อมจัดให้เสื้อแหวกนิดแหวกหน่อย เท่านี้ก็จะได้ลุคเซ็กซี่สุดฮอตแบบคลาสซี่ลุคที่เหมาะสำหรับใส่ไปนั่งริมสระว่ายน้ำพร้อมจิบเครื่องดื่มคลายร้อนแบบสวย ๆ ชิล ๆ เป็นที่สุด!

 

Celeb-sexy-fashion

 

Celeb-sexy-fashion

 

Celeb-sexy-fashion

 

กางเกงยีนส์ขายาว


มาต่อกันที่ไอเท็มสุดแซ่บที่เหล่าเซเลบเค้าฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างกางเกงยีนส์ขายาว ที่ไม่ว่าจะขาดนิด แหวกหน่อยหรือดีเทลเรียบ ๆ ก็สามารถนำมามาแมทช์กับเสื้อหรือเครื่องประดับประเภทไหนก็ดูดี เอาอยู่หมด แต่สำหรับสาวตัวเล็กที่ไม่ได้มีช่วงขาเรียวยาวแนะนำให้ใส่กางเกงยีนส์เอวสูง เพราะกางเกงยีนส์เอวต่ำจะยิ่งทำให้ดูเตี้ยตันกว่าเดิม 

 

Celeb-sexy-fashion

 

Celeb-sexy-fashion

 

Celeb-sexy-fashion

 

เดรสกิมมิคเริ่ด


ถ้าพูดถึงเสื้อผ้าสวยแซ่บที่ใส่ง่ายแต่โดดเด่นไม่ว่าจะใส่ไปไหนใคร ๆ ก็คิดว่าเซเล็ป ต้องไม่พลาดชุดเดรสที่มีกิมมิคเริ่ด ๆ หรือชุดเดรสเรียบหรูที่ใส่ออกมาแล้วดูไม่ธรรมดา อย่างเดรสแขนกุดเว้าช่วงแขน เดรสที่ชายกระโปรงแหวกหรือการใส่เดรสคอกว้างแล้วสวมสร้อยเพชรเส้นยาว แนะนำให้เลือกชุดเดรสที่ไม่ปิดทุกส่วนจนมิดชิดและดูเรียบร้อยจนเกินไป เพราะจะทำให้หุ่นของเราดูตัน ไม่สูงเพรียวเหมือนเหล่าดาราเซเลบ

 

Celeb-sexy-fashion

 

Celeb-sexy-fashion

 

Celeb-sexy-fashion

 

ครอปสายเดี่ยว


ไอเท็มสุดท้าย ตัวเล็กแต่แซ่บเวอร์ แค่หยิบครอปสายเดี่ยวเรียบ ๆ มาแมทช์กับกางเกงขาบานที่มีลวดลายชิค ๆ หรือจะใส่เป็นเสื้อคลุมบาง ๆ ทับอีกทีก็ดูเก๋ดูแนว แถมเข้ากันดีกับช่วงซัมเมอร์ที่อากาศร้อนแต่ยังต้องระวังแดดแบบนี้เลย

 

Celeb-sexy-fashion

 

Celeb-sexy-fashion

 

Celeb-sexy-fashion

 

แฟชั่นของเหล่าดาราเซเลบก็จะมีความแซ่บแต่สามารถแต่งตามได้ไม่ยาก แค่มีไอเท็มเบสิคที่มีความชิคระดับแฟชั่นนิสต้าเหล่านี้ไว้ในตู้เสื้อผ้า วันไหนอยากสวยแซ่บก็หยิบขึ้นมามิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ของสาว ๆ ได้เลย