มงลงแล้วจ้าาา!! สวย เป๊ะ ทุกองศา สะกดทุกสายตาชาวโลกจริง ๆ ค่ะ สำหรับสาวงามจากประเทศฟิลิปปินส์ "Catriona Gray" เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2018 ในปีนี้ ที่เรียกได้ว่าเธอทั้งสวย ฉลาด และโดดเด่นในทุก ๆ รอบของการเดินบนเวที Miss Universe 2018 ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ / ชุดประจำชาติ / ชุดราตรีทั้งสั้นและยาว เพราะด้วยการเดินของเธอที่มีความมั่นใจ รอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติ จนทำให้แฟนนางงามทั่วโลกมองว่าเธอนี่แหละคือตัวเต็งสำหรับตำแหน่ง Miss Universe 2018 ในปีนี้

ว่าแต่สาวงาม "Catriona Gray" Miss Universe 2018 ในปีนี้ เธอเป็นใคร อายุเท่าไร มีผลงานอะไรบ้างนั้น วันนี้ Jelly จะพาไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกันค่ะ


"Catriona Gray"

  • ปัจจุบันเธออายุ 24 ปีค่ะ 
  • เธอเคยผ่านเวทีการประกวดนางงามมาหลายเวที เป็นทั้งเจ้าของตำแหน่ง Miss World Philippines 2016 และติด Top 5 Miss World 2016 อีกด้วย
catriona gray
Miss World Philippines 2016
rappler.com
  • Catriona Gray เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งในด้านการแสดง Music Vdo และการเดินแบบที่เรียกได้ว่ามืออาชีพ นอกจากนี้เธอยังมีความตั้งใจและเดินหน้าทำตามความฝันเก็บประสบการณ์จากเวทีต่าง ๆ จนทำให้เธอมีวันนี้บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกนั่นเองค่ะ

youtube.com

พูดแล้วอาจจะยังไม่เห็นภาพ วันนี้ Jelly ได้รวบรวมภาพความสวยเป๊ะทุกองศาของ Catriona Gray มาให้ดูกัน จะเป็นยังไงบ้างนั้น อย่ารอช้า ตามไปดูกันเลยค่ะ! 

catriona gray
สวยสมตำแหน่งจริง ๆ
catriona gray
 หุ่นเป๊ะ ไร้ที่ติ
catriona gray
โครงหน้าเป๊ะ สวยคมมาก
catriona gray
 ลีลาการเดินบนเวทีของเธอไม่ธรรมดาเสมอ
 
catriona gray
รอยยิ้มที่สวยเป็นธรรมชาติ
Catriona Gray
ชุดประจำชาติอันโดดเด่น
Catriona Gray
รอบชุดว่ายน้ำกับลีลาการเดินที่ถูกพูดถึงเยอะที่สุด!

 

catriona gray
สวยสะกดจริง ๆ ค่ะ
catriona gray
ยิ่งมองยิ่งหลง ว่าไหมล่ะคะ ☺️
ขอบคุณภาพประกอบจาก : @catriona_gray

สวยเป๊ะทุกมุมกันเลยทีเดียว! เห็นไหมคะทุกคนขา ขอแค่เรามีความตั้งใจ เดินหน้าทำตามความฝัน ผลสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน Jelly ของแสดงความดีใจด้วยนะคะ ^^