จะเห็นได้ว่าช่วงนี้แฟชั่นแซ่บ ๆ กำลังมาแรงยิ่งนัก สำหรับกางเกงสุดเท่แถมใส่สบายอย่าง Cargo Pants ก็กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ไอดอลทั้งหลาย ถ้าเราอยากใส่บ้างแต่ไม่รู้จะแมทช์ยังไงให้ชิคแล้วล่ะก็ มาดูไอเดียแฟชั่นแมทช์กางเกง Cargo Pants หลากหลายสไตล์เอาไว้ไปแต่งตามกันดีกว่าค่ะสาว ๆ จะได้ไม่หลุดเทรนด์ยังไงล่ะจ๊ะ

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

แฟชั่นกางเกง Cargo Pants นั้นเข้ามาไทยได้สักพักแล้ว เป็นกางเกงที่ใส่แล้วจะดูทะมัดทะแมง เท่ มีสไตล์ เพราะฉะนั้นสาว ๆ ควรนำไปแมทช์กับพวกเสื้อครอปโชว์เอวเพื่อเผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวอันเซ็กซี่ กางเกงทรงนี้สามารถนำไปแมทช์กับเสื้อสายเดี่ยวเพิ่มความแซ่บ เผ็ชคูณ 2 ด้วยการนำกางเกง Cargo Pants ไปแมทช์กับเสื้อเกาะอก หรือจะแมทช์กับเสื้อยืดสบาย ๆ ก็ได้ลุคชิล ๆ เหมือนกันค่ะ

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

สายฝอทั้งหลายบอกเลยว่าไม่ควรพลาดกางเกง Cargo Pants โดยเด็ดขาด ยิ่งนำไปแมทช์กับรองเท้าบูทหรือรองเท้าหุ้มข้อเนี่ยบอกเลยว่าเท่ระเบิด! แต่ถ้าแมทช์กางเกง Cargo Pants กับรองเท้าส้นสูงก็ดูเป็นแฟชั่นนิสต้าไปอีกแบบ สามารถใส่ไปเดินเล่นห้างสรรพสินค้าได้อย่างสบาย ๆ หรือจะแมทช์กับรองเท้าผ้าใบก็ยังไหวนะเธอ

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

ถ้าหากสาว ๆ เลือกหยิบกางเกง Cargo Pants มาแมทช์กับการแต่งตัวในวันสบาย ๆ แล้วล่ะก็แทบจะไม่ต้องใส่เครื่องประดับอะไรเพิ่มเติม เพราะการแต่งลุคนี้จะเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติ แมน ๆ ลุย ๆ เพราะตัวกางเกงค่อนข้างมีดีเทลเยอะพอสมควรอยู่แล้ว แต่อาจจะหาหมวกแก๊ปหรือหมวกกัปตันสักใบมาใส่เพื่อให้ดูคอมพลีทลุคมากยิ่งขึ้น

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

กางเกง

 

เห็นไหมล่ะบอกแล้วว่ากางเกง Cargo Pants มันก็จะแซ่บเบอร์นี้แหละ สาว ๆ จะต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างน้อย 1 ตัวแล้วนะ จะใส่ไปเที่ยวก็ดูชิค ใส่ไปเดินชิลที่ห้างก็ดูสวยอินเทรนด์ พลิกลุคให้ดูเป็นสาวเท่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ตอนนี้ก็จะมีขายทั่วไปตามตลาดนัดและ IG ตัวละประมาณ 300 - 500 บาท ไม่อยากหลุดเทรนด์อย่าลืมไปหากางเกง Cargo Pants มาใส่กันล่ะ!

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest / IG : jennierubyjane , lalalalisa_m , gggubgib36